Hết sức náo nhiệt - Bốn từ ngữ diễn tả chính xác nhất bầu không khí hiện tại ở trường SW. Pháo hoa sặc sỡ phủ lấp lánh mặt đất, tiếng hò reo náo nhiệt văng vẳng ra tận bên ngoài.
Dòng người đông kịt luân phiên qua lại. Trên bục trao giải còn có thể thấy vài chiếc cúp bóng loáng và cả chục cái huy chương vàng bạc có đủ.
Dưới sân thi đấu là đội cổ động với trang phục đẹp mắt đang chuẩn bị sẵn sàng cho hội thao. Các giám khảo đã có mặt tại khu vực dành cho người xem thi đấu, trên mặt ai cũng bày vẻ háo hức mong đợi.
-"Winny, có hồi hộp không?"
-"Au, có chứ Pi. Run lắm ấy..."
Satang đứng trước cửa lớp Winny, trên người mặc bộ đồng phục thể dục màu xanh lá của trường. Thậm chí còn mang theo cả cây guitar điện theo bên mình.
-"Không sao đâu, em giỏi mà! Cứ bình tĩnh như đang luyện tập thôi nhé"
Hai người nói chuyện cũng một hồi lâu, Winny được anh liên tục trấn an thì cảm thấy bình tĩnh hơn. Trong lòng hạnh phúc tràn ngập sự vui vẻ.
-"Ủa anh không đến câu lạc bộ hả?"
-"À...không...Mọi người trong câu lạc bộ tự chuẩn bị đ..."
-"SATANG!!! Mọi người trong câu lạc bộ đang tìm anh kìa!!!"
Lời còn chưa dứt, anh bị tiếng gọi thất thanh làm cho trực tiếp ngậm miệng lại. Bất mãn quay sang nhìn Chen bằng ánh mắt "đừng quấy rầy anh".
-"Ơ hay sao còn chưa đi? Anh là chủ tịch câu lạc bộ đấy, mọi người đang cần anh kìa...Ở đó mà tình với chả tứ..."
Satang đành ngậm ngùi chào tạm biệt Winny, nhìn theo bóng lưng của cậu và Chen bước vào lớp. Anh mới nhấc chân bước đi chậm rãi về phía hành lang dài.
[Rất hân hạnh chào đón tất cả mọi người đã có mặt tại đại hội thể thao của trường SW School ngày hôm nay!!!]
Loa phát thanh rè rè phát lên giọng nói khản đặc. Âm thanh bị phóng đại lên gấp nhiều lần khiến người ta có chút đau đầu.
-"Mấy em nghe này, để chuẩn bị hoàn hảo nhất cho phần thi của các em, cô yêu cầu các em phải..."
Giọng nói của giáo viên vang trên bục giảng, phát lên đều đều trong tiếng rè của những chiếc loa nằm khắp các dãy lầu.
-"Há há, hôm nay tao sẽ hành đội đối thủ mệt luôn"
Captain và Prom đập tay nhau, có vẻ rất tự tin. Chen cũng hăng hái vô cùng, cô còn nói hôm nay nhất định phải mang huy chương về cho mẹ.
Winny nhìn tụi bạn của mình nhao nhao mà chợt bật cười. Cười trong sự bất lực, ba phần chịu đựng bảy phần như ba.
-"Tiếc ghê, thi đấu cầu lông cùng một lúc với thi bơi...vậy là không thể coi thằng Fourth nổi trên mặt nước rồi..."
-"Ây shia thằng Ford mõm chó này, tao giờ bơi hơi bị nghệ ấy nhá...đừng có dùng ánh mắt trước đây mà nhìn tao nữa"
Fourth tự tin vổ ngực, khẳng định chắc nịch. Có vẻ hôm nay cậu ấy muốn bưng huy chương về rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
Fiksi PenggemarBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...