Thế giới giả tưởng, các cúp pồ đã thành người yêu của nhau (:
Summary: Trường của Winny tổ chức cắm trại cho các khối, đáng lẽ ra là ba khối 10, 11, 12 sẽ đi khác chuyến. Nhưng không hiểu sao lọt thỏm giữa đám trẻ lớp 10 lại có ba anh lớp 11. Chuyện cũng bình thường cho đến khi Fourth và Ford nổi hứng bày trò quậy phá, làm ba ông anh già lo sốt vó.
Đây là câu chuyện bất ổn, có chút cutiii (chắc chắn là không ròi :D) về chuyến cắm trại của 3 cặp đôi và 1 bóng đèn (:
Câu chuyện phi logic, không có logic, logic không có chỗ đứng ở đây 🤡
.
.
.
.
____________________________-"Ê Fourth mày nhìn kìa, núi cao ghê á"
-"Thằng Cap đừng có tranh đồ ăn với taoo"
-"Ford qua đây qua đây, bên kia có con chó sói kìa"
-"Shia, bớt xạo lại nha mạy. Trên núi này không có động vật hoang dã nào khác ngoài thằng Prom đâu, đừng lừa tao"
Chiếc xe buýt của trường dừng lại ngay chân núi, sự ồn ào dưới hàng ghế cuối cũng dừng lại. Nhưng chưa được năm giây, đám giặc Chinzhilla lại bắt đầu sôi nổi, thậm chí còn quậy hơn lúc nãy.
Satang, Gemini, Mark nhìn một loạt cảnh tượng náo nhiệt vừa rồi chỉ biết lắc đầu, đáng lẽ ra ba người đã ngủ yên trên chuyến xe của lớp 11, nhưng vì lo các em người yêu nên dọn đồ sang đi chung với khối 10, ai mà ngờ....Bọn họ đã quen bộ ba đáng yêu nhưng báo số một được hơn sáu tháng. Một khoảng thời gian nói dài cũng không đúng, nói ngắn cũng chưa hợp lý. Một khoảng thời gian vừa đủ để họ thấy được sự quậy phá đáng yêu của mấy em người yêu.
Chen là người xuống xe cuối cùng, cô nàng nhìn cảnh ba ông anh trai tay xách nách mang thì cười khinh bỉ. Tưởng như nào, ai dè đâu chung băng đội người yêu lên đầu. Cô vén mấy lọn tóc, , bước xuống vỗ vai Gemini.
-"Haiz, nhớ hồi đó ai nói là sẽ không chiều "thằng báo" nào đó mà ta...hửm? Giờ tự vả đau chưa?"
-"Mày im đi Chen, anh đang mệt lắm đấy"
-"Hới, P'Gem mệt ạ? Thôi đưa đồ đây em cầm ch..."
-"Không, ai nói anh mệt. Anh còn oke lắm, để đây anh cầm cho"
Đang nói chuyện không biết Fourth nó chui từ đâu ra làm cả đám giật mình. Gemini thấy vậy cũng tỏ ra mạnh mẽ lấy le với người yêu. Mark, Satang và Chen nhìn anh bằng ánh mắt khinh bỉ, trong lòng cơn sóng quánh giá trào lên tới cổ họng.
-"Ê Fourth, làm gì lâu vậy mạy?"
-"Ờ tới liền...vậy em đi với bạn nhé P'Gem?"
-"Ừm ừm, lát về lều anh nấu đồ ăn trưa cho nh..."
Lời còn lại chưa kịp thốt hết ra ngoài, Gemini đã đứng hình. Fourth nó thơm má anh kìaaaaaaa. Một tiếng chụt rõ to luônnnnn
Aaaaaaa, ai đó cứu Gemini đi huhu. Anh xĩu mất thôi ><
Gemini đắm chìm trong sự hạnh phúc ngập tràn, mệt mỏi nảy giờ tự nhiên nó mất hết luôn. Mặc kệ bóng hình của Fourth đã xa dần tầm mắt, anh vẫn trưng cái gương mặt thoả mãn về hướng người yêu. Mà hình như chúng ta quên cái gì rồi???
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanfictionBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...