-"Bỏ em ra!!"
-"Thôi mà Chen..."
Satang kéo Chen ra khỏi trường, đi ra đường lớn. Cô tức giận liếc anh. Satang đành bất lực kéo cô ngồi xuống một băng ghế gần đó.
-"Anh không nhớ cô ta đã từng đối xử với anh thế nào à? Sao giờ còn bảo vệ nó chứ? Nếu như anh quên, em nhắc lại cho anh nhớ!"
Chen lấy hơi để bình tĩnh lại. Cô nhìn Satang bên cạnh với ánh mắt phức tạp.
-"Anh đừng khiến Winny buồn nhé..."
Câu nói này làm anh sực tỉnh lại, quay mặt sang nhìn cô với ánh mắt sợ hãi. Giọng nói run rẩy hỏi cô.
-"Em nói cho Winny nghe rồi hả?"
Trong giọng điệu của anh, cô có thể nghe ra sự lo lắng, như một đứa trẻ vừa mới phạm lỗi đang cố gắng che giấu khỏi người lớn.
-"Chưa, nhưng anh còn thế này thì em sẽ nói đấy! Nếu anh đã muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, thì trực tiếp chặt đứt triệt để mọi thứ cản trở đi, kể cả những mối quan hệ cũ"
-"Nhưng anh không muốn chuốc thêm phiền phức. Anh muốn nhắm mắt làm ngơ mà theo đuổi Winny, muốn cùng cậu ấy có một khoảng thời gian bình yên bên cạnh nhau thôi..."
Chen chép miệng, lắc đầu ảo não.
-"Muốn bình yên thì trước tiên phải qua giông bão đã..."
Hai người ngồi trên băng ghế, không ai nói thêm câu nào. Bầu trời nắng ấm gió thổi rất sinh động. Vậy mà không khí lại dường như đặc quánh lại, rất khó thở.
-"Về thôi!"
Mãi thật lâu sau đó, Satang mới lên tiếng. Anh chầm chậm đi đằng trước, Chen cũng bước theo sau. Con đường đi ngập nắng và gió, ngước lên trời mây trắng hoà vào nền xanh. Bầu không khí thoang thoảng hương hoa và mùi trái cây thơm ngát.
-"Này! Anh muốn nghiêm túc với Winny đúng chứ?"
Satang ngừng bước, cơn gió nhẹ thổi qua khiến mái tóc anh bay loạn xạ. Xoay người lại đối mặt với Chen, ánh mắt kiên định khẳng định chắc chắn.
-"Muốn! Anh muốn cùng Winny trở thành một đôi!"
Chen bỗng cười lớn, tới vỗ vào vai Satang liền mấy chục cái.
-"Haha, rồi ok nhá...Bây giờ anh lo việc theo đuổi Winny đi, còn chuyện bão tố gì đó để em với các anh lo cho"
Satang mỉm cười, khoác vai Chen như cách anh thường làm với Gemini và Mark.
Chen cau mày, trực tiếp gạt tay anh ra không một động tác thừa.
-"Bỏ cái móng lợn của anh ra khỏi người em liền!"
Satang hừ một tiếng, tập trung nhìn cột đèn giao thông bên cạnh. Ánh đèn cho người đi bộ vừa sáng lên, anh lập tức chạy sang đường để mặc Chen đằng sau chưa định hình kịp chuyện gì vừa xảy ra.
-"Ủa cái quần gì vậy? Ơ đợi em nữa chứ! Thằng anh khốn nạn!!!"
Sau khi rẽ thêm vài lần nữa, cả hai đi vào một khu phố yên tĩnh. Bầu không khí ở khu phố này như tách biệt với con đường lớn đông đúc ồn ào ngoài kia. Không gian yên ắng vô cùng, có thể nghe thấy tiếng chim hót và gió thổi. Hai bên đường trồng rất nhiều cây và hoa, chúng đều đang toả hương thơm ngào ngạt trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanfictieBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...