Những ngọn sóng trắng ánh bạc dập dềnh cuộn trào trên mặt biển. Ánh hoàng hôn đỏ ối nhuộm một mảng trời rực rỡ.
Winny ngồi trên bờ biển. Cơn gió nhè nhẹ mang hơi mặn của muối phảng phất xung quanh khiến cậu cảm thấy vô cùng thư giãn.
-"Shia!!! Con cua nó kẹp tao!!!"
-"Khụ...khụ...đừng quậy nữa Prom! Cát vào miệng tao hết cả rồi nè!!!"
-"Ủa em tưởng cua biển phải hốc cả vỏ nó mới ngon"
-"Má! Vỏ cua dày thiếu điều sắp bằng mặt của thằng Satang luôn á! Mày hốc vào chở đi không kịp à"
-"Ê nói chuyện đụng chạm quá nha"
Winny đảo mắt. Cậu đang tận hưởng cảm giác yên bình thì lũ giặc đằng xa nó la hét um sùm. Mất hứng, Winny lồm cồm bò dậy, phủ sạch cát trắng trên người rồi đến chỗ mấy người kia.
Bọn họ sau khi nghỉ ngơi ở khách sạn cả một buổi chiều thì giờ năng lượng phải nói là tràn trề. Cả đám định mở tiệc nướng, không biết là do ai đề ra nhưng thấy loay hoay từ lúc hoàng hôn xuống đến hoàng hôn lặn vẫn chưa xong khâu chuẩn bị.
-"P'Satang! Ra đây nói chuyện chút coi!" Chen khẽ gọi Satang, anh cũng hiểu ý mà lẻn ra đằng góc khuất cùng cô.
-"Nè, đồ anh dặn ở trong thùng này hết rồi đó! Mà định làm hôm nay luôn hả?"
Satang gật đầu. -"Chứ sao nữa? Ngắm biển cùng người yêu nó sướng hơn ngắm biển cùng crush, hiểu không?"
-"Có biết đã đồng ý chưa mà...ây shia em giỡn em giỡn!"
Satang nhanh tay đánh một cái chát vào vai Chen khiến cô đau đến xuýt xoa.
Hai người không nói thêm gì, anh bê hộp đồ vào một góc xong lấy tấm khăn trải phủ lên. Nhờ tinh thần đoàn kết, cuối cùng cả bọn cũng hoàn thành khâu chuẩn bị trước nửa đêm. Mark và Gemini bưng ra một cái lò nướng thịt ngoài trời, Ford và Winny phụ trách nướng đồ, những người còn lại lo nước uống và mấy món tráng miệng.
-"Ê là cua không ăn luôn vỏ được hả?"
-"Chắc tao vả mày quá Fourth..." Mark bất lực nói.
-"Ê nói chuyện kiểu gì đó?" Gemini đang bưng đồ ra bàn mà nghe Mark nói thế liền nhảy ra lên giọng.
-"Tôi quá mệt mỏi với mấy người này rồi...hãy cứu tôi..." Chen ôm đầu ảo não.
Sau một buổi hì hục thì cuối cùng mọi thứ cũng đã xong xuôi. Satang mang món cuối đặt ra bàn rồi mọ người chính thức nhập tiệc. Họ cười nói rộn rã, cả một khoảng không vang dội tiếng nói cười không ngớt. Ăn uống no nê, Gemini và Fourth thì xin đi về khách sạn nghỉ ngơi, Mark và Ford thì đánh bài chuồng ra chỗ khác ở riêng, Prom, Captain và Chen thì bục mặt ra làm chuyện hệ trọng cho Satang.
-"Hôm nay ổng tỏ tình Winny á?"
-"Ơi là trời bé bé cái mồm thôi Prom ơi!!!"
Satang vừa xuống xe đã tìm Chen, bảo cô chuyển bị đồ cho hắn tối nay anh sẽ tỏ tình với Winny. Ban đầu anh định là chờ đến ngày cuối cùng mới ngỏ lời, những nghĩ lại tỏ tình sớm sẽ có nhiều điểm lợi hơn nên anh quyết định hôm nay xông pha luôn cho nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanficBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...