Bầu trời về đêm lộng gió. Bên đường treo đầy những ánh sáng đủ màu của đèn đường và các biển quảng cáo.
Winny và Satang cùng đi dạo trên phố. Anh có ý định bắt taxi đưa cậu về, nhưng cậu lại từ chối. Cậu nói muốn đi bộ rèn luyện sức khỏe. Cảnh đêm hôm nay rất đẹp, trời cũng còn khá sớm nên cậu muốn tranh thủ hít thở khí trời thêm một chút, cũng được ở bên anh lâu hơn một chút...
-"P'Satang, em biết gần đây có một quán nước cũng ok lắm. Anh muốn uống gì không?"
Satang đứng dựa lưng vào lan can trên một cây cầu vượt. Đằng xa xa là một con sông lớn, trên mặt sông óng ánh những mảng đèn từ ngôi chùa bên bờ phản chiếu xuống.
-"Anh thì sao cũng được, em cứ chọn loại nước mà em thích đi"
Winny bĩu môi, bảo anh đứng đây đợi còn mình thì chạy sang đường đi mua nước.
Ting...ting...ting
Tiếng thông báo của điện thoại làm anh ngẩn người. Vội lấy điện thoại ra xem, thì ra là thông báo theo dõi trên Instagram và lời mời kết bạn Line.
[Instagram] Janie đã bắt đầu theo dõi bạn.
[Line] Janie đã gửi cho bạn một lời mời kết bạn.
[Line] Bạn có một tin nhắn từ người lạ.
"Ủa Janie? Nghe quen quen ta ơi... bạn Chen à?"
Satang nghi hoặc bấm vào trang cá nhân của tài khoản tên Janie. Kết quả là tài khoản này đăng tải toàn những ảnh chụp mờ ảo đến cực độ. Không thể xem rõ mặt, Satang chưa đồng ý kết bạn ngay. Để mai ra hỏi Chen xem sao.
-"Anh! Đang xem gì mà trầm ngâm vậy?"
Satang giật mình, theo phản xạ anh liền lùi lại một chút. Winny khó hiểu nhìn anh, cậu đưa cho anh một cốc nước có màu xanh dương đẹp mắt. Bản thân cũng dựa người vào lan can mà tận hưởng sự mát lạnh nơi đầu lưỡi, và cảm giác thư thái mà gió trời mang lại.
-"Hình như bạn con Chen gửi lời mời kết bạn cho anh"
Winny không nói gì, trầm ngâm một hồi rồi lại hỏi.
-"Em thấy anh và Chen có vẻ rất thân thiết nhỉ?"
-"Ừm, thân lắm ấy. Con bé là hàng xóm của anh từ hồi còn nhỏ xíu. Anh, Gemini và Mark nhìn con bé lớn lên mà. Bốn người bọn anh xem nhau như anh em trong nhà vậy đó"
Winny ồ một tiếng, ánh mắt nhìn xa xăm.
-"Ây, đừng nói là em ghen với Chen đó nha?"
Satang kề mặt sát vào người cậu, giọng điệu rõ châm chọc mười phần. Winny như bị nắm đuôi, liền trừng anh kịch liệt.
-"Không có! Ai ghen chứ? Em chỉ tò mò chút thôi..."
Satang cười lớn, anh xích đến gần cậu hơn. Tay ôm eo cậu, đầu tựa lên vai Winny. Ban đầu cậu có hơi giật mình, cũng ngại nữa. Nhưng có đẩy thế đéo nào anh cũng không chịu nhúc nhích. Hết cách, cậu đành để cho anh nửa ôm nửa dựa lên người mình.
-"Em yên tâm nhá, anh xem Chen như em gái trong nhà vậy đó. Nó cũng chỉ coi anh như anh trai thôi à, không có ý gì khác đâu!"
-"T..thì...Mà nói em làm gì chứ! Em đâu có quan tâm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
أدب الهواةBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...