Thế giới giả tưởng, các cúp pồ đã thành người yêu của nhau (:
Summary: đọc ở phần trước [=
Tiếp tục sê ri cắm trại bất ổn của các cúp pồ, ai chưa đọc phần 2.0 thì lướt lên đọc lại để biết cốt truyện ạ.
Câu chuyện phi logic, không có logic, logic không có chỗ đứng ở đây 🤡
Và sau đây câu chuyện du hí không hề pẹc của các bạn chẻ sẽ chính thức bắt đầu!!!
.
.
.
.
________________________Bọn họ lạc thật rồi.
Hai con trăn vẫn đuổi theo họ, chỉ còn cách vài chục centimet nữa thôi là bọn chúng có thể sẽ tóm được chân của Fourth.
-"Tất cả quẹo trái! Nhanh lên!!!"
Đột nhiên Winny hét lớn khiến cả bọn nhất thời không phản ứng kịp. Cậu kéo Ford rẽ sang bên trái, Chen vẫn chưa định hình kịp những gì Winny nói, nhưng thật may. Fourth nhanh nhẹn kéo cô rẽ đi trước khi mọi thứ tồi tệ hơn. Phía trước hết đường chạy rồi, là một cái vực thẳm.
Hai con trăn phía sau lao về phía trước với tốc độ khủng khiếp, như muốn tông nát mọi thứ cản đường. Nhưng ông trời thương họ, hai con trăn khổng lồ trượt khỏi phạm vi ngọn núi, rơi xuống vực sâu. Cả đám thoát nạn trong gan tấc.
Bốn người dựa vào một gốc cây lớn mà thở dốc, thật may mắn vì mọi điều nguy hiểm đã qua. Chen nhanh chóng lấy bật lửa ra, gom các khúc củi khô xung quanh tạo hơi ấm và nguồn sáng, chưa đầy bao lâu trước mặt họ đã có một cái lửa trại nhỏ. Winny xem xét tình hình của mọi người, hình như Fourth gặp vấn đề rồi, cậu ấy nhíu mày trông rất khó chịu.
-"Fourth mày bị gì à?"
-"Tao hình như trật khớp rồi mày ơi, nãy cua gấp quá nên giờ chân hơi đau"
-"Vậy chúng ta nhanh chóng tìm đường về thôi. Fourth mày đi nổi không vậy?"
-"Không ổn lắm, đứng không nổi luôn này"
-"Chúng ta chạy quá xa đường cũ rồi, tớ e là khó mà tìm được đường về lều"
-"Vậy phải làm sao bây giờ?"
Chen bỏ thêm củi vào đống lửa, nhằm duy trì chút ánh sáng yếu ớt duy nhất giữa rừng đêm tăm tối. Đến bây giờ không ai còn lành lặn, người thì trầy xước tay chân, người thì trật khớp, đứa thì bong gân, còn đứa thì sưng chân...chời ơi hội người tàn Thái Lan.
-"Haiz, xin lỗi tụi bây. Tại hai đứa tao mà cả đám mới rơi vào tình cảnh này..."
-"Không sao đâu Ford, tại tụi mình xui thôi. Với cả tao và Chen là tự nguyện theo bọn bây, sao trách bọn bây được"
-"Quãi chè thiệt chứ, tao không ngờ là ở đây có con trăn to vậy luôn"
-"Au, đã vậy không phải là một con nha, mà là hai con một lượt luôn!"
Trêu chọc nhau vài câu làm bầu không khí khá hơn, Chen là người ít bị thương nhất, cô chỉ bị trầy xước và có chút sưng chân, cô đứng dậy đi loanh quanh tìm một ít quả dại, tiện thể xem xét địa hình. Nơi đây có một vài cái hố, chúng được che lấp bởi lá cây khô, sẽ rất dễ bị sụp chân nếu không cẩn thận. Quay lại chỗ mọi người, chia cho mỗi đứa một ít quả mọng, ít ra họ vẫn có thứ để qua cơn khát.
BẠN ĐANG ĐỌC
SatangWinny | Bài Hát Dành Cho Em
FanfictionBài Hát Dành Cho Em Thể loại: Fanfic, School life, ngọt, sủng, hài hước, HE. Warning: OOC CÁC CHI TIẾT TRONG TRUYỆN CHỈ LÀ ẢO, KHÔNG ÁP ĐẶT NGOÀI THỰC TẾ. HÃY LÀ MỘT RAEDER TỈNH TÁO! Cp chính: Satang và Winny Cp phụ: MarkFord - GeminiFourth Diễn v...