Chương 36: Không Được Đầu Hàng.

15 4 0
                                    

Ở bên phía của Sumiya sau khi đã hồi phục được ba mươi phần trăm ma lực, cô đã ngồi dậy và nhìn xung quanh để xem tình hình đã chuyển biết thế nào.

“Ủa, mọi người đi đâu hết rồi?”

Đuỳnh!!!!!

Vụ nổ xuất hiện làm cô giật mình liền đứng dậy rồi nhìn ra sau theo âm thanh nơi nó phát ra, cô đã nhìn thấy một cảnh tượng đáng kinh ngạc đó là một cột lửa do vụ nổ tạo ra, thêm nữa làn sương mù đang đi đến chỗ cô với tốc độ rất nhanh.

Cơ thể cô cảm nhận được luồng gió đang đi đến nó đang mạnh dần lên với sức đẩy lùi rất ghê gớm, thấy vậy cô lấy tay che mặt lại để bụi không bay vào mắt dùng sức chân cố gắng giữ thăng bằng để tránh khỏi việc bay đi.

Cái quái gì vậy? Trong lúc mình ngất đi đã xảy ra chuyện gì thế này.

Bỗng dưng mặt đất rung chuyển nó giống như một trận động đất nhẹ vậy, cô cảm thấy gì đó lập tức chạy nhanh đến với nơi vụ nổ vừa xảy ra.

Ở đó.... Chắc chắn đang có thứ khủng khiếp nào đấy tạo lên rung chuyển này, mọi người đợi tôi nhé!

Trong lúc đấy ở bên phía Miyako, cô đang đứng nhìn con rồng với cơ thể không ngừng sợ hãi vì cô biết chỉ một bước sai sót có lẽ mình sẽ không thể đứng đây nữa.

Giờ mình nên làm gì đây.... Với thực lực hiện tại e rằng sẽ rất khó đối phó và lại, trông con rồng đó sao mình có cảm giác như đã từng gặp đâu rồi nhỉ?

“.... *Cầu Lửa!*”

Trong lúc Miyako vẫn còn đang suy nghĩ thì một giọng nói cất lên đã làm suy nghĩ của cô bị gián đoạn, ngay sau đó quả cầu bay nhanh đến đâm thẳng vào đầu con rồng.

“???”

Miyako tỏ ra ngơ ngác vì chiêu thức vừa rồi xuất hiện là của Mirata, cô đang cầm thanh kiếm với khuôn mặt tỏ ra hối tiếc. Trong lòng cô bây giờ đang cảm thấy mình thật vô dụng khi được Nisaka cứu thay vì mình nên cứu cậu ấy, và bây giờ chính vì điều ngu ngốc này nên cậu mới nằm xuống và để mình đứng đây với những thứ không thể chấp nhận.

“Là Mirata sao, cô ấy vẫn còn sống tốt quá... Vậy Sumiya đâu?”

Lẽ nào chị ấy cũng nằm ở chỗ Nisaka?

Tỏ ra lo lắng cho cả hai cô không biết hai người còn sống hay không vì ở trong đám khói bụi đó con rồng vẫn đứng im tại đấy, cô biết chỉ cần một bước sai sót rất có thể mạng của cô sẽ mất.

Gió hút lại xung quanh và từ trong đám bụi một quả cầu màu tím được phóng bay thẳng vào Mirata nó to lớn như quả đã bắn vào Nisaka, một phát bất ngờ đã khiến cô ấy phải e dè khi chứng kiến nó nhưng dù vậy cô cũng không sợ hãi mà tiếp tục chiến đấu.

Khiếp quá! Không, không đỡ nổi, phải tránh thôi..... Không kịp mất!

Trong lúc nguy hiểm đến với Mirata thì bất ngờ dưới đất có một cột đá lớn trồi lên, nó đã làm tấm khiên cho cô ấy sau đó va chạm làm mọi thứ rung động rồi phá hủy mọi thứ.

Lấy tay che lại để tránh những mảnh đá vụn bắn vào mặt, Mirata tỏ ra ngạc nhiên vì sự xuất hiện của cột đá cô đang cho rằng chắc chắn sự phụ đã cứu mình.

Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ