Buổi sáng đã đến, tôi thật không ngờ là mình thực sự đã được chuyển sinh sang thế giới khác.
Không thể tin được đây thực sự là thế giới khác.
Ngày hôm qua tôi chỉ mới thức dậy vậy mà ngày hôm nay tôi lại bò như đã quen với nó, tôi bò khắp căn nhà và đi từng phòng một để làm quen với nơi này.
Ngôi nhà khá rộng và đầy đủ mọi thứ nó được xây theo kiểu kết hợp gỗ và đá, sàn được làm bằng gỗ có màu nâu tạo lên vẻ đẹp tự nhiên còn tường thì làm bằng đá cho ta cảm giác được bảo vệ mọi lúc mọi nơi.
Có ba phòng ngủ một phòng tiếp khách và một nhà vệ sinh với một phòng bếp cuối cùng là một đường lên tầng hai.
Phòng ngủ khá giống nhau, nó có một cửa sổ trước bàn ghế để viết hoặc đọc sách giường có đệm bông chăn và gối với một tủ bé để sách kèm theo đèn ngủ để trên.
Tôi đánh giá cao chỗ ngủ vì nó rất tiện lợi và khá bé còn thoáng mát nữa, còn điểm tôi không thích là vệ sinh. Cứ mỗi lần đi cha mẹ tôi phải chạy ra khỏi phòng để xả hơi sau đó quay lại phòng ngủ.
Mỗi lần như vậy cha mẹ tôi đều trở lên mệt mỏi và khó ngủ.
Còn về phòng tiếp khách, nó khá rộng rãi và đẹp, có bàn tròn ở giữa phòng kèm theo năm chiếc ghế trên bàn có một cây nến to thường được sử dụng vào buổi tối, hai cửa sổ tạo lên không gian thoải mái và bốn chậu hoa đỏ xinh đẹp ở bốn góc tường.
Ở ngôi nhà tôi thích nhất phòng này.
Còn về phòng bếp, chỉ riêng nó là mặt sàn được làm bằng đá còn những phòng khác thì được làm bằng gỗ, khi đến với bếp ta sẽ phải đi xuống ba bậc thang vì nó được xây hơi sâu xuống đất.
Phòng bếp rất rộng nó là nơi rộng nhất trong nhà, có một bàn ăn hình vuông dài và năm chiếc ghế trên bàn có một chiếc đèn à không, đó là một cái cây để chống và có năm cây nến ở trên.
Trông nó giống như đèn nến vậy.
Có bốn bếp nấu bằng củi thuộc dạng cao như kiểu đứng để nấu, bên phải nó có những chiếc tủ đựng đồ để giúp công việc nấu trở lên nhanh gọn hơn.
Bên trái có một lò lửa to trên nó là ống thông khói, ngồi dưới bàn ăn nhìn từ đây tôi thấy có bốn viên gạch trồi ra và trên đó có hai siêu nước.
Họ dùng nó để nấu nước nóng sao? Hay thật đấy.
Và tất nhiên ở đây sẽ không thiếu một thứ đó là cửa sổ. Đúng vậy, trong này có hai cửa một là cửa sổ trước bếp nấu hai là ở bên cạnh bàn ăn, sơ qua phòng bếp là vậy.
Việc trang trí cho phòng thật là nhanh và gọn gàng không lòng vòng.
Bọn họ trang trí đẹp quá đi.
Nhưng mà nơi này đúng thật là vẫn chưa có công nghệ hay mấy thứ hiện đại này nọ, nhìn vào chỗ nấu cũng đủ hiểu rồi đấy.
Toàn bộ ngôi nhà nó chỉ có thế, tôi chưa thể lên tầng hai vì tôi chỉ biết bò chứ không biết trèo. Bò thì tôi có thể nhưng trèo thì bỏ qua đi, khi nào tôi biết đứng biết đi rồi trèo tôi mới chinh phục nó sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?
PrzygodoweThể Loại Truyện: Đầy Đủ: Isekai. Phiêu Lưu. Hành Động. Ma Pháp. Hài Hước. Fantasy. Drama. Trưởng Thành. Light Novel. Cấp ba đó là một giai đoạn thanh xuân tuyệt đẹp với bao học sinh nhưng chỉ một người lại không hề được như vậy, cậu là một nam sinh...