(Dưới góc nhìn của Nisaka.)
Tôi đã không ngờ kế hoạch mà mình lập ra lại hiểu quả đến vậy, trở lại với vài phút trước. Ở thời điểm cô gái mà tôi nhớ sơ hình như có tên Higari, trong lúc cô ấy tung ra đòn lốc xoáy có lượng ma lực đáng sợ, tôi cử tưởng mình sẽ chết sau đòn tấn công đó nhưng may mắn não tôi vô tình hiện lên một kế hoạch đó là giả chết.
Sử dụng ma thuật đá để tạo ra một con người giả, tôi tạo nó nằm xuống để cho chắc chắn cô ấy sẽ nhìn thấy tôi đang nằm vì nếu làm vậy việc khả nghĩ sẽ không còn nữa. Sau đó tôi sử dụng ma thuật nước dùng nó trong việc chạy ra xa giống như lướt ván, khi đã đủ tầm tôi ẩn thân vào làn sương để che giấu bản thân mình.
Và đó chính là toàn bộ kế hoạch của tôi, thực sự để mà nghĩ tôi đã không thể tin mình lại đánh lừa được cô ta, trước khi làm theo kế hoạch tôi cử tưởng nó sẽ thất bại và định chiến đấu đến hơi thở cuối cùng nhưng, không ngờ nó lại thành công dễ dàng như vậy.
Kể cả tôi chính bản mình cũng phải bất ngờ.
“Nisaka! Em vẫn ổn đó chứ?”
Sumiya đột ngột lên tiếng, giọng chị ấy đã làm cho tôi quay trở lại và thoát khỏi cảnh tưởng mà mình vừa nhớ lại.
“Vâng em ổn, còn chị có vẻ không ổn cho lắm thôi thì hiện tại hãy để cho em và Mirata chiến đấu, còn chị hãy cố gắng hồi phục đi.”
“Ờ.... Ừm, chị hiểu rồi.”
Nói xong chị ấy bất ngờ nằm ngửa xuống đất ngay tại chỗ, tôi hốt hoảng khi thấy chị ấy làm vậy. Cũng đúng thôi nó thật điện rồ vì chị ấy lại chọn chỗ nằm nguy hiểm mà không phải an toàn.
“Chị đang làm cái quái gì đấy! Ủa chị có sao không vậy, ma lực cạn kiệt khiến chị suy nghĩ khó khăn hả.”
“Ờ thì.... Em vừa bảo hồi phục mà, vậy nên chị làm như này ma lực sẽ hồi phục nhanh hơn.”
Không ổn rồi! Bó tay mình chịu mình xin đầu hàng.
“Tên khốn.... Đó là thanh kiếm của ta!”
Giọng nói đầy bực tức cất lên, tôi có thể nghe thấy rõ ràng từng lời nói phát ra giữ chặt thanh kiếm tôi vào tư thế chuẩn bị chiến đầu bằng cách đưa kiếm ra trước sau đó hít thật sâu rồi thả lỏng cơ thể.
“Nếu đó là kiếm của ngươi, thì hãy tự đến mà dành lại đi!”
“Vậy sao... Kiamata, hai đứa con gái kia ta giao cho ngươi còn nhóc con kia, nó là của ta.”
“.... Như ý cô.”
Lắc đầu qua lại Kiamata dần lấy lại tầm nhìn mà không bị choáng nữa, tôi có cảm giác ớn lạnh khi nhìn vào mồm của nó, máu đã đông và chỉ toàn màu của máu trông như thể nó vừa ăn ai xong vậy.....
Máu? Mồm? Ở đây chỉ có hai người, Miyako và Nord đâu..... Không thể nào, không thể như thế được. Bình tĩnh đi chắc chắn họ vẫn còn sống!
“Đừng lơ là cảnh giác! Chúng đến kia!”
Lấy lại bình tĩnh vì tiếng hét của Mirata vang dội lên, bất ngờ từ dưới đất nơi tôi đang đứng trồi lên một mũi đá nhọn, tôi đã kinh ngạc trước nó vì tốc độ trồi rất nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?
AventureThể Loại Truyện: Đầy Đủ: Isekai. Phiêu Lưu. Hành Động. Ma Pháp. Hài Hước. Fantasy. Drama. Trưởng Thành. Light Novel. Cấp ba đó là một giai đoạn thanh xuân tuyệt đẹp với bao học sinh nhưng chỉ một người lại không hề được như vậy, cậu là một nam sinh...