Trên chuyến xe ngựa sang trọng, cả ba người đã di chuyển được rất lâu tầm khoảng hai ngày, dừng chân rồi qua đêm ăn nghỉ và tiếp tục đi đến nơi muốn đến theo con đường đất màu vàng.
Tuy nó hơi có tuyết một chút nhưng nhìn vào con đường có vài đoạn rất sạch như thể đã có người dọn, nó cũng có những chỗ nứt nẻ khiến cho việc di chuyển bị rung lắc.
Dù vậy họ vẫn đi tiếp để đến nơi ở của tộc Linh Thú.
“Sắp đến nơi chưa vậy Sumiya-san?”
“Ta nghĩ chắc là chưa, thường thì những con đường chính hoặc phụ nó sẽ có một tấm biển để cho người đi biết rằng ta đã đến lục địa mới.
Nhưng đây ta đã đi mãi vẫn chưa thấy tấm biển nào...”
Không có sao...?
Cảm thấy hoài nghi tôi quay ra sau rồi nhìn qua cửa sổ, bên ngoài vẫn như thường lệ. Nó chỉ có khu rừng rất nhiều cây với tuyết, bóng người không có chỉ có mỗi ba người bọn tôi.
Đúng thật nó rất lạ, lạ đến nỗi tôi phải cảm thấy bất an cho trường hợp này.
Suy nghĩ xấu hiện lên trong đầu, cảm giác ớn lạnh xuất hiện như thể đang có một con gì đấy đang tiến đến, hơi lạnh tràn vào trong xe qua những lỗ hổng nhỏ trực giác mách bảo tôi rằng có thứ gì đó khủng khiếp đang lao đến rất nhanh.
Mặt đất rầm rầm rung lắc từ nhỏ đến lớn, thấy vậy tôi liền bế Miyako đang say sưa giấc ngủ nằm đối diện, thêm đó là thanh kiếm của cô ấy.
“Sumiya-san!”
“Biết rồi mau đưa tiểu thư ra ngoài nhanh đi”
Tôi bế cô ấy theo kiểu công chúa sau đó đạp mạnh cửa và nhảy ra ngoài, tiếp đất an toàn tôi quay lại nhìn hầu gái thì thấy cô cũng vừa nhảy ra khỏi xe, giờ đây chiếc xe vẫn còn đi vì hai con ngựa vẫn còn chạy.
Ngay sau đó một con ma vật khổng lồ lao ra từ trái đâm mạnh vào ngựa trực tiếp dẫm bẹp nó, máu nổ ra xung quanh trông thật kinh khủng khi phải đối diện với nó.
Thân hình cao 10m cơ thể được bao phủ bởi tuyết và có những đường cơ bắp rất chắc, đầu nó có hai cái sừng không được dài nhưng rất cong, đôi mắt xanh dương nhạt lạnh lẽo nhìn bọn tôi chằm chằm.
“Người gác đền sao! Nó đang làm gì ở đây vậy?”
“Khoan đã người gác đền? Đó là thứ gì vậy?”
“Gàooo!!!!”
Tiếng gầm vang dội khắp khu rừng, trông nó đang rất tức giận vì một lý do nào đó.
“Ai đang gào thét đấy?”
“Chào buổi sáng thưa tiểu thư, rất xin lỗi vì tiếng ồn này đã làm đánh thức người.”
“Không sao đâu, dù gì đi nữa ta vẫn có thể ngủ tiếp chỗ ngủ này thực sự rất tuyệt vời đấy.”
Miyako vừa nói vừa nhìn tôi với đôi má đỏ, tôi lập tức nhận ra liền bỏ tay khiến cô ấy ngã dập Mông xuống đất.
“Ah~ đau quá~”
Tiếng kêu của Miyako phát ra như tiếng rên làm cho Sumiya nổi giận, cô ấy túm lấy cổ áo tôi rồi kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?
AdventureThể Loại Truyện: Đầy Đủ: Isekai. Phiêu Lưu. Hành Động. Ma Pháp. Hài Hước. Fantasy. Drama. Trưởng Thành. Light Novel. Cấp ba đó là một giai đoạn thanh xuân tuyệt đẹp với bao học sinh nhưng chỉ một người lại không hề được như vậy, cậu là một nam sinh...