Chương 9 - Kết Ngoại Truyện: Hiệp Sĩ Bóng Tối.
Tấn công từ ba phía, Naomi phụ trách ở giữa trung tâm để yểm trợ cả ba, còn lại sẽ lo phần bảo vệ cũng như tấn công. Càn quét không ngừng, đối với đám lính bóng tối như này việc đối đầu với chúng chả có gì gọi là khó với bọn họ, tuy chúng đông nhưng không thể linh hoạt bằng nhóm của Futo.
Sức mạnh thì không quá ngang bằng mà bị chênh lệch quá rõ ràng, nhóm cậu ấy thì cứ một chém xé toạc lính ra làm hai, còn chúng thì cứ vậy mà lao vào để rồi bị tiêu diệt như không cần sự sống.
“Giết tên này xong thì đứa khác lại xuất hiện, phiền phức thật đấy.”
Futo lảm nhảm, cậu đang cảm thấy đau đầu do phải giết rồi giết quá nhiều, dẫu sao thì chúng cũng chả khác gì con người cả, ta giết chúng thì cũng như việc ta đang giết người vậy.
“Bình tĩnh đi Futo, hãy cứ tập trung vào mục tiêu đi giờ chỉ còn lại vài tên thôi.”
“Đó là với cậu thôi Kiota! Nhưng mà này, nói là vài tên vậy mà giờ đây sao chúng vẫn đông như lúc mới xuất hiện vậy!”
Nói thì nói nhưng họ vẫn không quên nhiệm vụ của mình, chém qua chém lại, Naomi cũng không chỉ đứng đó nhìn mà em ấy luôn sử dụng ma thuật gió để thổi bay chúng.
“Có gì có rất lạ, ta cứ giết rồi chúng lại tiếp tục xuất hiện, trông chả khác gì một vòng lặp vậy.”
Frey nhận ra gì đó, cô bắt đầu hạn chế việc tấn công thay vào đó là phòng thủ và suy nghĩ để tìm ra manh mối. Kiota cũng thấy việc cô đang làm liền tới giúp đỡ một tay bằng cách không cho chúng tiếp cận hộ. Còn về Futo thì anh vừa chém vừa hét như bản thân hiện giờ rất muốn về nhà sớm nhất có thể.
“Ahh!”
Ông anh ngốc này ồn ào quá đấy.
“Hội tụ những vần sáng của ánh trăng, ta cầu nguyện cho các linh hồn đang bị nguyền rủa có thể được yên nghỉ…”
Naomi niệm câu thần chú, xung quanh căn phòng xuất hiện những làn gió trắng đang kéo lại về phía em ấy, ma lực tỏa ra từ cây trượng đang được dựng đứng trên tay Naomi, sức mạnh không ngừng gia tăng và sắp sửa chạm đến mức tối đa.
“Mọi người nằm hết xuống! [ Bão Xung Kích. ]”
Nhấn mạnh cây trượng xuống đất, chân nó chạm xuống liền tạo ra một trận xung kích bao quanh căn phòng xé toạc mọi thứ, ngay cả những quân lính bóng tối cũng bị nó cắt đôi người chỉ trong một đòn.
Ba người liền sững sờ họ đang cảm thấy may mắn vì Naomi đã hô to nằm xuống, còn nếu không nói thì có lẽ họ sẽ không được may mắn như bây giờ.
Cả bọn lần lượt đứng dậy, họ nhìn khắp nơi từ đầu là một trận chiến không rõ số lượng còn bây giờ thì đã trở lên hoang vu không còn lấy một lính bóng tối nào.
“Em dùng hơi nhiều ma lực rồi đấy, nên nghỉ ngơi để hồi phục lại đi.”
Futo lo lắng cho em gái vì sợ rằng trận chiến vẫn còn, ba người thì không nói nhưng với Naomi thì hơi chút nguy hiểm, vì là pháp sư nên cần ma lực thì mới có thể bảo vệ mình với đồng đội, nhưng nếu không có ma lực thì pháp sư cũng chỉ là người bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?
AventuraThể Loại Truyện: Đầy Đủ: Isekai. Phiêu Lưu. Hành Động. Ma Pháp. Hài Hước. Fantasy. Drama. Trưởng Thành. Light Novel. Cấp ba đó là một giai đoạn thanh xuân tuyệt đẹp với bao học sinh nhưng chỉ một người lại không hề được như vậy, cậu là một nam sinh...