Ngồi dưới đất tôi nhìn người đàn ông trước mắt, nhưng rồi vài giây sau Sumiya và Miyako xuất hiện hai người chạy đến chỗ tôi cùng với cô gái mà chúng tôi không quen biết.
“Em không sao chứ Nisaka!?”
Miyako vừa nói vừa chạy đến, biểu cảm của cô ấy lúc đầu khá bình thường nhưng khi gần đến nơi nó lại thay đổi hoàn toàn vì người đang đứng trước mặt tôi đây.
“Không sao ạ, vì người này đã cứu em thoát khỏi cái chết ngột ngạt.”
“Vậy sao thế thì tốt quá rồi.”
Sumiya tỏ ra bình thản khi biết tôi vừa được cứu, trông cô ấy rất bình thường với người lạ mà mình không quen biết này.
“Chẳng phải anh Nord đó sao?”
Người con gái từ đầu cứu bọn tôi cất lời, nó khiến tôi phải ngạc nhiên vì cô ấy biết tên người này.
Nord? Chưa nghe danh tiếng bao giờ, nhưng với sức mạnh đó thì hẳn người này ở ẩn không thích xuất hiện nhiều.
“Mirata? Chẳng phải em đó sao, em đang làm gì ở cái nơi này vậy?”
“Câu đó em nên nói mới đúng, không phải anh đang làm nhiệm vụ ở Shiki sao?”
Shiki? Lại một vùng đất mới mà mình chưa biết đến, chắc chắn sau nay sẽ khám phá sau.
“À chuyện đấy thì bọn anh giải quyết xong rồi, nó thực sự rất nhanh hơn dự kiến ban đầu với lại nó thật đáng thất vọng khi mà thông tin báo sai sự thật.”
“Chẳng lẽ....”
“Đúng như em đang nghĩ đó, không có ma vật nào ở đấy cả chỉ có mỗi lợn rừng chạy tung tăng khi bị bọn anh truy đuổi thôi.”
Hai người nói chuyện mà chúng tôi đang thắc mắc không hiểu đầu đuôi ra sao, nhưng dù vậy chúng tôi đã quyết định sẽ không xen vào vì nó không phải chuyện của mình.
“Ano, hai người quen nhau sao?”
Miyako lên tiếng hỏi hai người làm họ phải dừng cuộc trò chuyện lại, ngay thời điểm này tôi thấy cũng tò mò khi mà họ nói chuyện trông rất vui vẻ, nó khiến tôi cũng muốn hỏi về sự thân thiết của hai người.
“Đúng rồi, thật ra....”
“Tôi là đệ tử của Nord, và anh ấy là sư phụ của tôi.”
Nord chưa kịp nói xong thì bị Mirata chen vào, biểu cảm của anh ấy có chút không vui, như kiểu bị người khác cướp lấy khoảng khắc mà mình mong đợi nhất vậy.
“.... Mãi mới có cơ hội để ra mặt không ngờ nó lại thành ra như này.”
Mất đi sự sống Nord buồn bã đến nỗi chán nản muốn bỏ đi ngay.
“Hehe em xin lỗi chắc chắn lần sau em sẽ rút kinh nghiệm.”
Nghe từ lần sau mình cảm thấy như rất nhiều lần cô ấy làm như này với sư phụ của mình.
Trong lúc mọi người đang trò chuyện họ đã không để ý thứ tấn công mình vừa rồi, lần này tiếng động to hơn lúc trước rất nhiều. Nó đang tiến lại gần trong khi không ai chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?
AventuraThể Loại Truyện: Đầy Đủ: Isekai. Phiêu Lưu. Hành Động. Ma Pháp. Hài Hước. Fantasy. Drama. Trưởng Thành. Light Novel. Cấp ba đó là một giai đoạn thanh xuân tuyệt đẹp với bao học sinh nhưng chỉ một người lại không hề được như vậy, cậu là một nam sinh...