Chạy nhanh tới, Miyako vung từng nhát chém không ngừng vào con rồng nó cũng không thua kém gì mà sử dụng móng vuốt ở hai cánh tay để đỡ đòn, do ở trạng thái thực sự cơ thể nó nhẹ và linh hoạt hơn rất nhiều nên có thể liên tục đỡ đòn nhanh như vậy.
“Cho dù ngươi có tung nhiều nhát chém đến mấy cũng không thể nào đánh trúng ta đâu.”
“Chưa biết được, ta mới chỉ khởi động tí thôi.”
Vung kiếm nhát chém cô liền bị chặn lại nhưng đó là điều mà cô mong đợi, theo lẽ thường thì một khi đã dần quen với đòn tấn công liên tục đối phương sẽ chỉ tập trung vào việc đỡ mà không nghĩ rằng họ sẽ thay đổi cách chiến đấu trong vài giây sau.
Hạ thấp người Miyako liền lao lên vòng qua bụng của nó rồi vung kiếm chém thẳng vào chân trái, nó lập tức thành một vết thương dài và máu cũng chảy dần ra.
Chậc.... Vẫn chưa được, phải cắt sâu hơn nữa.
“Ra vậy con mắt đó cho phép ngươi thấy những nơi có điểm yếu nên ngươi chỉ việc chém vào đó thôi nhỉ? Quả là một con mắt thú vị.”
Nó nhận ra được sao? Bằng cách nào vậy hay là nó biết về con mắt này? Không không, giờ không phải lúc để suy nghĩ phải tập trung vào mới được.
“Hê thú vị đến vậy sao, nếu ngươi muốn ta có thể cho nhưng trước hết ngươi phải giết ta thì mới có thể lấy được.”
“Hừm Hừm, tốt lắm nhưng mà sắp đến lúc chết thì đừng có mà chối đấy nhé nhóc con!”
Giang rộng đôi cánh nó bất ngờ di chuyển với một tốc độ rất nhanh khiến cô chưa kịp trở tay đã bị nó đấm thẳng vào người, nắm đấm rất mạnh làm cô bay ra xa với cả thân người bị thương nặng.
Sức người có giới hạn cô biết nếu còn để bị thương như này nhiều lần nữa e rằng cô sẽ bị nó giết sau vài đòn, gắng cự đứng dậy cô thấy nó không tấn công mình nữa mà thay vào đó chính là đang nhìn cô như thể nó đang chờ đợi gì đấy.
“Ta cảm nhận được có kẻ đang làm phiền trận đấu này, để cho ta và ngươi được yên ổn có lẽ ta sẽ đấu với ngươi sau vậy.”
Có người ư!?
Quay người rồi bay lên Miyako chưa phản ứng lại thì nó đã bay về sau, điều này khiến cô ngạc nhiên vì nó có thể cảm nhận được mặc dù nơi đây cô vẫn chưa hề thấy ai, chưa hết băn khoăn không biết ai lại đang ở gần chỗ này không nghĩ nhiều cô vội vàng đuổi theo vì sự an nguy của người khác.
Trong lúc đấy ở một bên khác đang có bốn người đi dạo gần nơi Miyako , họ là một tổ đội mạo hiểm giả đang khám phá nơi này.
Từng bước đi của họ đều mang cho mình cảm giác an toàn và cảnh giác có thể nói họ đã có kinh nghiệm ở những nơi như này, ba trai một người là hộ vệ, một người là thương sĩ, người còn lại là kị sĩ trong số đó còn có pháp sư chắc chắn phải là con gái.
“Nè, ta còn phải ở cái nơi quái quỷ này bao lâu nữa hả? Người tôi bẩn chết đi được.”
Người con gái lên tiếng than thở vì cô đã ở đây rất lâu, cô đã phát chán vì suốt ngày phải đi lòng vòng với ba thằng đàn ông. Đặc biệt lại còn là nơi hoang vu hẻo lánh đến cả việc tắm cũng không được vì cô chưa thể tin ba người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?
AventuraThể Loại Truyện: Đầy Đủ: Isekai. Phiêu Lưu. Hành Động. Ma Pháp. Hài Hước. Fantasy. Drama. Trưởng Thành. Light Novel. Cấp ba đó là một giai đoạn thanh xuân tuyệt đẹp với bao học sinh nhưng chỉ một người lại không hề được như vậy, cậu là một nam sinh...