Giữa trời sáng trong ngày, tuyết rơi khá ít và bầu trời có thể nhìn thấy rõ dưới chân chỉ toàn một thứ ta có thể thấy đó là tuyết. Do tôi được ông Mokara tặng chiếc ủng đi trong mùa này nó rất hữu ích vì giúp tôi đi được đưới tuyết, quần áo rất ấm vì giờ đang trời sáng không biết buổi tối sẽ như nào nhỉ.
Tôi mong nó sẽ không quá lạnh vì tôi chưa có chuẩn bị lều trại, sẽ rất khó để sống qua buổi tối.
Đi thẳng theo con đường mới, tôi nghe được qua lời Mokara nói khi ra ngoài cửa rẽ trái và đi thẳng theo đường này ta sẽ đến được lục địa Haokimri. Ngôi nhà của ông ấy nằm gần với vành đai của lục địa đó, nên tôi nghĩa chắc sẽ mấy vài ngày để qua được bên kia.
Đúng kiểu phiêu lưu, từ rất lâu rồi thời còn ở kiếp trước tôi rất hay chơi mấy con game thuộc Fantasy, cảm giác thực sự rất vui vì nó khiến ta như đang ở trong đó vậy.
Nhưng mà giờ đây tôi lại đang đứng ở thế giới khác, thật là tuyệt quá đi. À không, nó không tuyệt gì cả, gia đình tôi đã mất giờ còn gì nữa đâu mà tuyệt ở đây, bỏ đi bỏ đi nói chung ta sẽ để nó lại ở trong tủ kí ức giờ thì phải đến nơi nào đó đã.
Đi ngang qua khu rừng, tôi thấy cây cối quanh đây đều bị rụng lá do mùa đông gây ra, với cả tôi thường nghe thấy âm thanh lạ, tôi vẫn chưa rõ lắm vì gió thổi cứ quanh quẩn bên tai nhưng nó như một tiếng kêu vậy.
Dù sao tôi cũng đi được khá xa nhà của Mokara, nên gặp tiếng này cũng khá chỉ là chuyện bình thường đối với thế giới Fantasy.
“Aaaaa!!!!”
Một tiếng hét cất lên bất ngờ vang dội bên tai phải của tôi, giọng nó là của một người con gái như thể đang bị cướp tấn công vậy.
Tiếng hét này!
Nghe thấy theo phản xạ của tôi lập tức chạy thẳng đến nơi nó phát ra bằng tốc độ bình thường của mình.
Không quá xa nó rất gần, theo tôi nghĩ chỉ cách khoảng gần trăm mét. Làm được chắc chắn tôi sẽ đến kịp.
Chạy nhanh đến nó xuyên qua từng gốc cây, tôi dần nhìn thấy một đoàn xe ngựa đang bị bao quanh bởi những tên ăn mặc đồ đen bịt kín mặt, chúng có cầm kiếm và đang cưỡi ngựa không nhầm lẫn được chúng chính là cướp.
Tay trai nắm chặt kiếm gỗ bên hông trái tôi chuẩn bị lao vào để tấn công bất ngờ bọn chúng, nhân cơ hội này tôi phải kết thúc thật nhanh vì dù sao chúng cũng lớn hơn tôi, sẽ rất khó nếu đánh một trận đọ sức với chúng.
Gần đến nơi tôi bỗng cảm nhận được nguồn ma lực từ chiếc xe, nó rất mạnh và hình như chuẩn bị bắn ra ma thuật gì đấy.
“Này có thứ gì đó đang ra đấy.”
“Cẩn trọng vào mọi người đừng để nó dọa sợ.”
“Con kia! Tao đã bảo đứng có làm gì mờ ám rồi mà! Nếu không muốn nó chết thì dừng cái trò định làm lại đi.”
Nghe thấy những từ tên cuối nói, hắn ta không có cưỡi ngựa thay vào đó là đứng ở dưới và đang bóp cổ ai đó, tôi dừng lại và trốn sau cây để chờ thời cơ đến để giải cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?
AventuraThể Loại Truyện: Đầy Đủ: Isekai. Phiêu Lưu. Hành Động. Ma Pháp. Hài Hước. Fantasy. Drama. Trưởng Thành. Light Novel. Cấp ba đó là một giai đoạn thanh xuân tuyệt đẹp với bao học sinh nhưng chỉ một người lại không hề được như vậy, cậu là một nam sinh...