Cuộc chiến bắt đầu, chạy nhanh đến tôi tung ra đợt kiếm đầu tiên thẳng vào chân bên phải của tên to xác, nhát chém không sâu do lớp da cứng rắn của hắn, tôi lập tức vòng lại chạy qua háng của nó rồi chém hai bên chân cùng lúc.
Vẫn chưa cắt sâu được sao.
Nhảy ra xa và giữ khoảng cách với đối phương, tôi chỉ có thể làm nó bị xước ngoài da, nhưng cũng khiến hắn dừng lại vài giây do tốc độ của nó khá chậm. Khả năng cao là phản ứng chưa tốt, nên dừng lại cũng là một lý do.
“Nhịp điệu của dòng sông nhảy tung tăng trên bầu trời, hãy giải tỏa mọi thứ với thế giới [Tĩnh Lặng!]”
Bao quanh mọi thứ, mặt đất đột nhiên biến thành một hồ nước vô tận và yên tĩnh, ma vật cũng vậy mà bất động khi thấy nó.
“Ngay bây giờ Nisaka!”
Hả!? Làm gì cơ?
Naomi nói lớn, tôi giật mình khi chưa hiểu về kế hoạch của cô, do quá ngạc nhiên với chiêu thức này tôi không biết phải làm gì tiếp theo thì Rumiko lên tiếng.
“Nhóc chậm hiểu quá đấy, ý của nhỏ là thế này.”
Rumiko đang ở trên đầu tôi, cô ngồi dậy há to miệng với một sức mạnh kinh khủng ỏa ra, quả cầu nước dần hình thành trước cô ấy trong hư vô, nó to lên khiến tôi sửng sốt vì ma lực còn hơn cả bản thân tôi hiện tại.
Kết thúc nó quả cầu dần xoay vòng rồi bắn thẳng đến chỗ ma vật, xoáy nước tiếp cận khi nó còn đang ngơ ngác bởi ma thuật của Naomi, tia nước chạm vào thân xác, xung quanh viền của nó tựa như một máy cắt thịt sắc bén, cơ thể của hắn rất cứng nhưng với sức mạnh của tia nước thì hắn chỉ là một miếng thịt khi được cho vào máy cắt.
Cơ thể của nó liền bị bay mất phần trên từ khi nào còn không biết, chính tôi cũng phải ngỡ ngàng trước khung cảnh này, nó quá điên rồ và vô lý đến lạ.
Vòng xoáy vẫn chưa hề có ý định dừng lại, nó bay tiếp xuyên qua ngọn núi cắm thẳng vào tên đứng cuối cùng. Trong khi đó nó vẫn ung dung đứng im như đang chờ đợi, chính lúc đấy tên bên cạnh nhảy ra dùng tay vung sang phải đánh tan ma thuật.
“Có vẻ hơi quá rồi, nhưng tên đó vẫn cản được sao, thú vị hơn rồi đây.”
Vô niệm ư!?
Tôi kinh ngạc khi biết còn có người khác có thể sử dụng được vô niệm.
“Nè, cô vừa làm gì vậy?”
Tôi chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra vì biết đó, một ma thuật thôi, chỉ một lần duy nhất đã khiến nó đi gặp ông bà ngay và luôn.
“Làm gì ư, như nhóc thấy đó, ta chỉ làm cho nhóc hiểu vấn đề, giờ ta sẽ không can thiệp quá nhiều vào cuộc chiến này nên hãy cố gắng đi.”
Nói xong cô nhảy xuống khỏi đầu tôi, Rumiko đi qua đầu của Naomi rồi ngồi nhìn trên đó, còn Naomi thì đang bỡ ngỡ với cảnh tượng vừa rồi.
“Chuyện gì vừa xảy ra vậy.”
“Đừng để ý cô gái, tập trung vào trận chiến đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?
AventuraThể Loại Truyện: Đầy Đủ: Isekai. Phiêu Lưu. Hành Động. Ma Pháp. Hài Hước. Fantasy. Drama. Trưởng Thành. Light Novel. Cấp ba đó là một giai đoạn thanh xuân tuyệt đẹp với bao học sinh nhưng chỉ một người lại không hề được như vậy, cậu là một nam sinh...