Người gác đền, ở gần nơi chúng tôi bị tấn công cách xa bên trái có một ngôi đền đã được xây rất lâu, nơi đấy người ta đồn rằng khi ta cúng ta sẽ gặp lại được gia đình đã mất của mình.
Nơi đấy đã trở thành nơi cho người ta cầu nguyện, cũng vì vậy chuyện ăn cướp hay trộm cũng thường hay diễn ra, chúng lẻn vào trộm hết đồ mà người dân bỏ ra để cầu nguyện, để đảm bảo an toàn người chủ đã triệu hồi ma vật nhằm bảo vệ nơi đấy.
Và đó là thứ mà bọn tôi đã giết.
Tôi nghe được chuyện này là từ phía của người dân nơi đây, hiện tại tôi đang trên một chiếc xe ngựa nó không giống xe của Miyako, nó kiểu như một chiếc xe giống như bao bộ anime phiêu lưu vậy.
Khi lên nó tôi mới cảm thấy như mình thực sự đang ở thế giới khác vậy.
Để nhắc lại chuyện khi gặp những người này khá dễ thôi, khi ra khỏi khu rừng bọn tôi đã gặp họ ngay khi vừa bước ra khu rừng, họ cũng như bọn tôi chỉ khác đó là một party mạo hiểm giả.
Chuyến đi của họ đang tiến đến là sự kiện đang sắp diễn ra ở Vương quốc Linh Thú, cùng đường nên bọn tôi đã xin đi nhờ và rồi mới có câu chuyện đền thờ ở đây.
“Không ngờ ba người lại bị người gác đền tấn công đấy.”
Royko đó tên của người con gái đang ngồi đối diện bọn tôi, mái tóc đỏ ngắn mắt đỏ và cầm một thanh kiếm dài, có vẻ cô ấy là kiếm sĩ của nhóm này.
“Chắc một trong ba đứa có người sở hữu vận xui, nên mới gặp trường hợp thế đấy.”
Ashiba người thanh niên vừa nói có mái tóc vàng ngắn sở hữu đôi mắt đen ánh nhìn rất sắc bén, vũ khí đang dùng chính là hai con dao sắc nhọn.
“Dù sao mấy đứa vẫn còn sống là tuyệt vời lắm rồi, nếu chết thì chắc chắn là do vận xui gây ra, ta nói có đúng không?”
Koneo ngoại hình rất to có những đường cơ bắp rắn chắc, giáp anh ấy mặc nhiều hơn hai người kia đầu tóc với đôi mắt đen, vũ khí là khiên với kiếm.
Ba người bọn tôi không nói lấy một lời, chỉ nhìn bọn bọ với ánh mắt không mấy vui vẻ.
Hình như tôi đang bị người khác trêu đùa chọc thì phải.
“Mọi người đừng trêu họ nữa, chúng vẫn còn nhỏ nên hãy chỉ bảo thay vì đùa giỡn.”
Người vừa lên tiếng chính là Ophai một pháp sư, anh ấy đang ngồi cầm lái điều khiển hai con ngựa, bộ đồ màu tím với chiếc mũ dài nhọn ở đỉnh đầu, tóc ngắn đen đôi mắt xanh lá cầm cây trượng dài có một viên ngọc lục bảo ở trên.
Trông anh ấy rất hiền lạnh và đáng tin cậy, nhưng ta không thể đoán trước được bên trong con người này như nào, dù là ai đi nữa tôi vẫn sẽ luôn luôn cảnh giác xung quanh.
“Ophai-san ta sắp đến nơi chưa ạ?”
Chuyến xe đã đi gần nửa ngày mà vẫn chưa đến nơi, tôi thấy hơi lạ nên mới hỏi anh ấy.
“Anh nghĩ sắp đến rồi đấy, hình như đi qua khu rừng này ta sẽ thấy được Vương quốc....
Ô vừa nói xong, nó kia rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?
AdventureThể Loại Truyện: Đầy Đủ: Isekai. Phiêu Lưu. Hành Động. Ma Pháp. Hài Hước. Fantasy. Drama. Trưởng Thành. Light Novel. Cấp ba đó là một giai đoạn thanh xuân tuyệt đẹp với bao học sinh nhưng chỉ một người lại không hề được như vậy, cậu là một nam sinh...