Chương 9: Tiết Học Kiếm Thuật.

43 8 6
                                    

Buổi sáng tỉnh dậy, tôi vẫn như thường làm mấy thứ như buổi sáng hay làm.

“Hôm nay tập kiếm vậy.”

Mấy ngày qua tôi chỉ học ma thuật đến giờ kiếm thuật vẫn chưa biết, nên thế tôi quyết định sẽ thử kiếm như nào nếu nó thú vị tôi sẽ suy nghĩ có nên theo con đường kiếm không.

Ma thuật hình như tôi đã thành thạo đến mức sử dụng liên tục, từ đầu tôi phải dừng khoảng mấy giây rồi mới tiếp tục nhưng hôm qua tôi đã sử dụng liên tục không ngừng.

Cảm giác thật sung sướng làm sao, đã vậy ngày hôm nay chính là ngày tôi học sử dụng ma thuật mới, chắc chắn tôi sẽ mạnh hơn mạnh hơn nữa để có thể bảo vệ gia đình mình.

“Nisaka-ni, đến giờ học rồi.”

“Anh đến ngay đây.”

Bất ngờ thật đấy đây là đầu tiên tôi thấy em ấy dậy sớm, chứ mấy lần trước khi đến buổi học tôi sẽ là người đầu tiên gọi em ấy.

Cha mẹ tôi thì dậy sớm dọn nhà sạch sẽ rồi lại xuống thị trấn mua đồ ăn hay bán rau lấy tiền, vì nhà ở gần với những hàng xóm nông dân khác, nên cha mẹ tôi muốn thử làm nông rồi bán như nào, ai mà ngờ họ lại bị thứ đó làm cho mê mẩn và giờ lúc nào đến sáng luôn lặp đi lặp lại.

Đúng là trẻ con mà nhưng tôi sẽ không cười họ, ngược lại tôi thấy vui khi họ luôn vui vẻ với cuộc sống thường ngày như này.

“Nisaka-ni vẫn chưa xong ạ.”

Quên mất! Cứ mỗi lần tôi nhìn vào gương là hay nghĩ những thứ này nọ, tôi nên cẩn thận thì hơn.

“Xong rồi đây.”

Rửa mặt xong tôi nhảy khỏi ghế chạy ra ngoài cùng Nikako, sư phụ đang đợi ở ngoài do không biết làm gì nên cô ấy ngồi chơi với kiến.

Nhìn cô ấy chọc kiến trông đáng yêu làm sao.

“Sư phụ! Người đang cô đơn sao?”

“Ya! Không phải, đợi hai em lâu qua nên ta chỉ... Chơi tí thôi.”

Ryu giật mình khi thấy Nikako gọi bất ngờ, cô ấy tỏ ra ngại ngùng nhìn đi chỗ khác khi bị nhìn thấy cảnh bơ vơ ngồi một mình.

“Bỏ qua chuyện đó đi sư phụ, ta vào học ngay thôi em nóng lòng muốn học ma thuật khác lắm rồi.”

Ma thuật mới, tôi muốn nó!

“Đúng rồi nhỉ, vậy ta bắt đầu ngay thôi.

Trước tiên ta sẽ giải thích mấy thứ có liên quan về ma thuật mới nhé...”

Quay lại với ghế ngồi ngoài sân chỉ có tôi với Nikako ngồi còn sư phụ thì không, cô ấy đứng trước bọn tôi cầm trượng trên tay phải rồi đi qua đi lại nói về ma lực hay ma thuật.

Cô ấy chìm đắm vào công việc của giáo viên, cách Ryu nói chuyện rất ấm áp với những lời nói luôn đi kèm mấy động tác tay chỉ lên chỉ xuống.

Thật là dịu dàng nhưng thật đáng tiếc tôi lại không chủ ý mấy, trong lớp này chỉ có mình Nikako là học chăm chỉ còn tôi thì chỉ có nghe mấy thứ quan trọng còn không thì bỏ.

Đến Với Thế Giới Khác Liệu Tôi Có Thể Được Hạnh Phúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ