Chapter 3 - Baptized

Warning: This chapter contains scene that is not suitable for young audiences. Please read at your own risk. R18

Elix's POV:

Tumayo ito sa pagkakaupo at lumapit sa kinatatayuan ko. I can see her eyes looking at me. Hands in her pocket. Hindi nagbago ito, napakaganda pa rin niya. Her hair is light brown and lalong naging lumakas ang charisma nito while wearing her contact lenses. She gets closer and whispers to my ears. "Long time no see."

Natigagal ako ng marinig kong muli ang boses nito. Naamoy ko din ang pabango nito, hindi pa rin nagbago. Nang magtama ang mga paningin namin ay kitang kita ko ang kakulangan sa mga mata niya. I swallowed when I looked at her.

"H-have you eaten?" tanong ko sa kanya na ngayon ay nakatitig lang sa akin. Matangkad ito sa akin kaya nakatingala ako sa kanya.

"You don't have to act as my wife Elix." tumalikod ito papunta sa mga maleta nya at itinabi iyon sa pinto ng kwarto. "Since the day you revealed the painful truth, I have accepted my fate. My wife is gone." dagdag pa nito na muli akong hinarap.

"Lexa may be gone but you are still married to me." Sambit ko.

Di pa pala nito alam ang sitwasyon naming magkapatid sa mata ng karamihan. Nothing is above the law. She is still married to my sister's name, so technically she's married to me since we have the same name.

"Don't make me laugh. I'm not married to you. You're not my wife." mapakla nitong pagtawa.

"I am Rielle. Believe it or not. Remember the name in your marriage certificate? The name in that paper was my name too. Didn't she mention that we're only living in one identity? We might have different second names that never really existed. In the eyes of the world we are one."

"Don't make things complicated, Elix. I will file a divorce if that's the only way." malamig nitong pagtitig.

"In what ground?" tanong ko sa kanya estimating her knowledge about their marriage.

"Impersonation." Muli nito akong tinitigan.

Nakipagtitigan ako sa malamig nitong mga mata bago nagsalita. "Do whatever you want Rielle. I will still honor my sister's wish whether you like it or not."

Pagkarinig non ay lumapit itong muli sa akin dahilan ng aking pag atras hanggang maramdaman ko ang likod ko sa pinto. Humawak ito sa pinto as if she's cornering me. She's still staring at this moment. "Let's see how long you can do this." I just felt her lips kissing my lips. Ramdam ko ang kamay niya sa leeg ko para lalong idiin ang bawat halik nito. I didn't see it coming. What the hell is wrong with me, I have to push her.

I felt my knees weaken. Bakit ba hindi ko magawang manlaban sa mga halik nito. Her kisses were too demanding. She's becoming rough and hard. Now she's wrapping her arms around my waist, she's leading me to the bedroom. Oh no! Kailangan ko siyang pigilan but why my body is not following what I want to do? Dammit!

'Elix you have to say no!' I commanded myself but instead I followed her lead. She managed to lay me down on the bed. Continuously kissing me on my jaw, shit ang init ng mga halik niya. Then down to my neck until her hand is caressing my chest while kissing the other. "I've been longing for this in a long time." she whispered in my ears at tsaka ako tinitigang muli sa mga mata ko. I can still see the loneliness in her eyes and the desire. She's too dominant, I can't find myself fighting her urges. And oh.. My urges too! So weak.

Is this part of what I can do for my sister? Ang magpaubaya sa babaeng mahal niya? Or somehow I already felt something even from the first time I encountered her? Why didn't I have the courage to stop her? Am I wanting this too all this time? Ang maangkin niya. I felt her kisses deepen and she started to go down and slip her hand in my skirt and she's able to remove my undies. Nagmamadali ba siya, gasshh.

Nang makababa, she started to lick me down there. Ang init ng dila niya. Shit. Agad akong napaliyad at napakapit sa kama. I can't control myself from moaning. "Hmm..Rielle... P-please..." parang wala itong narinig at nagpatuloy lang ito sa ginagawa nitong pagkain sa pagkababae ko. Her tongue's motion is up and down then sipping my core's wetness.

"This is wife's duty, Elix. I think you should know that." I heard her while I was looking at the ceiling. Kitang kita ko ang ginagawa nito dahil may salamin ang kisame ng kwarto. 'Damn! I'm so turned on.' I didn't expect any of these. Tama siya, kung gusto kong umaktong asawa niya ay ito ang isa sa mga basic na ginagawa ng mag-asawa.

I felt her fingers inside of me. She slipped them in and out and she made it even faster. 'F-fuck!' I can't say it out loud. "Ahhhh! R-rielle, why are you doing this...." Lalo akong napakapit sa comforter ng kama, ramdam ko na na malapit na akong labasan. Napapikit ako ng marahan while being banged by her. She even made her movement as fast as she could. "Ahhhh! Y-yes!" And there, I reached my very first orgasm. She's so good.

Nanginginig ang katawan ko nang maramdaman kong inalis niya na ang daliri niya sa loob ko. I even saw her snap her fingers and licked the juices that came from me. Gaddd so erotic! After that she's removing her clothes. I saw her abs when she take those clothes off na tumatakip sa katawan niya. Oh goodness she's so sexy. Now I understand the warning Lexa gave me. Now she's removing her pants. Nanlaki ang mga mata ko nang makitang may suot itong strap on. 'Shit I thought she's done'. Kaya ko kaya ang haba non. I was thinking how long it was. I think it's 5 inches or maybe another half excessed. Fuck. And real fuck this time.

"Don't be scared." she whispered. Yung bulong na sobrang nang aakit.

"P-please be gentle." pakiusap ko sa kanya. She looks surprised. Maybe because she heard me ending things with Greg. Well, I'm not the woman she thinks I am. Walang nangyari sa amin ni Greg kahit 2 years kaming nagkarelasyon. I never gave him a chance to bed me. I don't see myself doing it with him.

'Why are you doing this thing with Rielle?' Bakit nga ba? Naputol ang pag iisip ko nang maramdaman ko ang pagpasok ng bagay na iyon sa loob ko. Rielle is moving gently. Nang makapasok na ito, she's pulling it out slowly then push it again inside. Until she's doing it repeatedly. I felt the slippery feeling that subsided the pain. Kapit na kapit ako sa bedsheet at ang isa kong kamay ay napakapit sa headboard. I bit my lower lip while feeling that thing that is filling me up.

"Are you ok?" tanong sa akin ni Rielle.

Tumango ako kasabay ng lalong pagkagat ko sa pang-ibabang labi ko. Napapikit ako sa ginagawa nito. I can't deny the fact that I love what she's doing. She's moving faster. She even held my hip para mas lalo niyang maidiin ang pagpasok nito sa loob. "Hmmmm, shit." She's too expert with this. I'm feeling weird. It's so good. Habang pabilis nang pabilis ang ginagawa nito, "I think I'm- I-i'm cumming Rielle! Ahhhhhm" humigpit pa lalo and pagkapit ko sa headboard ng kama to have my release. Until I felt the wetness of my core when she finally pulled it out.

Her body is on top of me. Hingal na hingal ito. Sana'y di ko pagsisihan ito sa huli. Aminado akong gusto ko ang nangyaring sa amin. Sana.. I'm hoping that Rielle feels the same.