Tạm biệt bố xong, Mingyu để Myungho ở tạm một đêm tại nhà của anh Seungcheol. Nó lo mèo đi đường xa nên dễ mệt. Seungcheol cũng tiếp đón hai đứa nồng nhiệt lắm. Uống rượu say còn bày trò xấu cho Myungho sau này cứ đè đầu cưỡi cổ Mingyu thật nhiều vào. Nếu nó dám quát mắng gì cứ gọi Seungcheol đến, anh xử cho trận.
"Mingyu ngoan lắm anh ạ, anh đừng đánh Mingyu" mèo lắc đầu. Mingyu ngoan như vậy mà anh Seungcheol cứ đòi dạy dỗ lại Mingyu làm Myungho nhỏ giọng từ chối liên tục. Mingyu ở bên cứ cười rồi bảo anh Seungcheol uống say toàn nói linh tinh thôi, mèo đừng để tâm nhé.
Hôn sau Mingyu cùng Myungho đến trường của bạn. Trường tốt không nằm ngoài mong đợi của Mingyu. Nó biết mà. Tay giúp Myungho xách đồ, rồi cùng mèo đi tìm phòng kí túc.
"Mingyu ơi" mèo chỉ vào số phòng rồi nghiêng đầu nhìn nó. Mingyu e hèm mấy tiếng rồi bắt đầu gõ cửa. Lúc nghe tên phòng và tầng mà Myungho sẽ ở nó đã đặc biệt hỏi han rất kĩ. Người này tên Kwon Soonyoung học năm hai, nghe đâu đang là đội trưởng cho câu lạc bộ nhảy tại trường. Tính cách như thế nào thì Mingyu không biết, tại nó có hỏi thì quản lí kí túc xá bảo rằng chưa tiếp xúc bao giờ.
"À, chào" cửa mở, cậu trai với màu tóc đỏ chóe trông rất bắt mắt. Chắc là mới ngủ dậy, anh ta nhướng mày nhìn nó và Myungho.
"Chào anh, tôi đến để nhận phòng"
Soonyoung gật đầu tiếp tục nhìn. Không biết anh ta định đánh giá nó và Myungho đến khi nào nữa.
"Phòng này đâu có cho ba người ở đâu? Tôi nhớ là hôm qua quản lý ký túc nói rằng chỉ có một người chuyển đến thôi mà"
"Là...là em ạ"
Soonyoung đi hẳn ra ngoài với cái quần siêu nhân đỏ chót như màu tóc anh ta, Myungho bị nhìn đến phát sợ, tay bấu chặt lấy vai áo nó. Mingyu đưa tay ra che trước mặt mèo rồi gằn giọng nhìn Soonyoung.
"Anh đừng có dí hẳn mặt vào nữa, mèo nhà tôi sợ rồi đây này"
"À, hóa ra đưa người thương đến nhận phòng à. Vào đi"
Soonyoung vào phòng vơ lấy cái áo mặc tạm rồi bảo rằng anh ta đã dọn dẹp sạch sẽ chỗ mới cho bạn cùng phòng nên Myungho chỉ việc vào sắp xếp đồ đạc thôi. Nó để Myungho ngồi giường rồi đi vào xem nhà bếp, nhà tắm xem như thế nào. Cũng được, khá sạch sẽ, xem ra anh ta cũng là người cũng không xấu tính hay xấu nết như trong tưởng tượng của nó.
"Em là Myungho phải không? Anh tên Kwon Soonyoung, anh học năm hai" Soonyoung nhìn người trước mặt đang lúng búng cúi đầu thấp xuống, hai tay cứ nắm chặt lại.
"Chúng ta làm quen với nhau nhé?" anh đưa ly nước đến, thứ Soonyoung đang cần là xác nhận lại xem âm giọng nhỏ bé kia có phải thốt ra từ bé con đáng yêu này không. Kỳ thực là anh có chút bất ngờ khi nghe thấy giọng Myungho lúc đứng ngoài cửa.
"Này, anh lại làm gì thế?" Mingyu đi từ trong bếp ra với đĩa hoa quả. Trước khi cùng Myungho vào trường nó đã mua thêm một vài vật dụng và chút đồ.
"Kính ngữ đâu hả nhóc? Tôi hơn tuổi cậu đấy, ồ cho xin miếng"
Mingyu đặt hoa quả xuống bàn rồi chùn xuống nhìn Myungho.