chap 23

238 23 2
                                    

" cảm ơn chị đã đến tham dự buổi tiệc của bạn trai tôi "

Y/n vừa cười vừa nhìn cô ta nói. Khuôn mặt Ha Na nở nụ cười nhưng trong lòng thì đang tức muốn điên lên vì câu nói ấy.

" Chị cũng đẹp lắm, nhưng tiếc là không bằng tôi! "

Y/n lướt qua ả, ánh mắt liếc xéo một cái rồi lại lấy nụ cười đắp lên. Tiến đến sân khấu, khoác lấy tay hắn.

" Y/n, cái này đâu có trong kịch bản nhỉ? "

" Cứ diễn đi, tôi biến tấu chút thôi "

Y/n không nhìn hắn mà trả lời. Thế nên cô cũng chẳng thể biết hắn vì hành động này mà vui như mở hội, nụ cười lại càng trở nên tươi tắn hơn.

" Y/n...sao lại? Ở đó cùng Park Jimin chứ? "

Jeon Jungkook đứng phía trong góc, ánh mắt của cậu dán chặt lên cô nãy giờ. Y/n lung linh đến nỗi hắn không nhận ra cô của thường ngày. Và hôm nay, cô còn công khai trước mặt mọi người cô là người của Park Jimin.

" Cậu Jeon, cạn ly nhé? "

Park Jimin tiến đến gần. Cánh tay cô giữ chặt đằng sau eo y/n. Hắn muốn cô và hắn đứng như thế này, người sát người như thế này, trước mặt Jeon Jungkook.

" Y/n, anh hơi bất ngờ đấy "

Jungkook phớt lờ hắn rồi quay sang cô. Rõ ràng trong mắt cậu chỉ toàn sự ghen tuông. Nhưng Y/n lại chẳng thể làm gì hơn là diễn trọn vở kịch cùng hắn.

" Cảm ơn anh đã đến, mời anh một ly "

Y/n đưa cốc lên. Tiếng Keng phát ra kh miệng cốc chạm vào nhau. Jungkook một hơi uống sạch, y/n chuẩn bị đưa đến miệng thì lại bị hắn giựt mất. Park Jimin cứ thế nốc sạch, không còn một giọt.

" Này, anh.. "

" em không uống được rượu "

Nói rồi hắn kéo cô sang bàn khách khác. Jungkook nuốt trọn cục tức to đùng xuống cổ. Cậu bỏ lại buổi tiệc, ra ngoài ban công, thoát khỏi tiếng nhạc ồn ào phía bên trong.

" Jungkook? Anh cũng ở đây à? "

Seo Ha Na đang đứng ngoài thì cậu bỗng nhiên đi ra. Jungkook và Ha Na vốn quen nhau từ trước. Khi mà cả hai đứa đang quẩy rõ sung trong Bar.

" Em ở đây? Sao không vào? "

" Không ngấm nổi! "

Jungkook nghi hoặc nhìn cô ta.

" Park Jimin sao? "

" Không! Kim Y/n! Nó làm em tức muốn điên lên! "

Ha Na hai tay nghiến chặt lấy lan can, Jungkook hiểu ra được, khuôn mặt liền vứt bỏ sự thư sinh vốn có, thay vào đó là nét nham hiểm của một tay chơi.

" Còn anh thì lại ghét tên đó! Chúng ta có thể hợp lực đấy! "

Ha Na nhìn cậu, như hiểu rõ được ý của nhau.

" Nhưng cấm em không được làm hại đến Y/n! Anh sẽ không để yên đâu! "

" Được, anh cũng vậy. Đừng động đến Park Jimin của em! "

Nói rồi Ha Na cười một cái rồi quay lưng bỏ đi. Cô ta lôi trong túi sách ra một lọ thuốc đã được chuẩn bị sẵn.

Nhanh chân đi đến phía hắn và Y/n. Nở nụ cười công nghiệp hết sức.

" Park Jimin, chúc mừng anh nhé! Cả cô nữa Kim Y/n "

" Cô cũng ở đây à? Tôi đâu có mời nhỉ? "

Park Jimin nhìn ả. Một bên chân mày nhấc lên.

" Đồ vô tâm, em đến chúc mừng thôi mà! "

Ha Na tùy tiện chạm cốc một cái rồi cứ thế đi thẳng ra cửa. Cô ta nháy mắt một cái, Jungkook đã bắt được tín hiệu ngay.

Buổi tiệc đến tối khuya thì khách đã về gần hết. Hắn thì nãy giờ vẫn đứng đợi cô ở phía ngoài. Y/n vào nhạc vệ sinh nãy giờ mà vẫn chưa thấy ra.

" Mình bị sao thế này!? Nóng quá đi mất!!"

Y/n nhìn mình trong gương. Khuôn mặt đỏ bừng cả lên. Rõ ràng cô chỉ uống chút rượu, không hề nhiều mà lại đến nỗi này.

Tạt nước lạnh lên mặt, độ nóng vẫn không giảm đi. Trong người khó chịu đến nỗi mất sức quá nhiều.

" Ji..jimin..ưm..!!! "

...

" Sao lâu vậy nhỉ? "

Park Jimin hết kiên nhẫn liền chạy đến cửa phòng vệ sinh nữ. Nhưng lại chẳng có tiếng động gì.

Hắn gọi mãi mà vẫn chẳng thấy cô trả lời. Mồ hôi dần hiện lên lăn tăn trên trán. Park Jimin bật điện thoại. Định vị của cô đang di chuyển, không còn trong toà nhà này nữa!

" Chết tiệt Kim Y/n! "

Hắn nghiến răng lao một mạch xuống hầm. Chiếc xe đen phóng vun vút trên phố. Định vị đã dừng lại. Là gần phía sông Hàn.

Đột nhiên Park Jimin đầu xuất hiện dòng suy nghĩ khiến hắn lại càng phải phóng nhanh hơn. Mới vừa khi nãy, Y/n đứng cạnh, eo trong tay hắn. Jimin cảm nhận rõ được người cô đang run lên và nóng như thế nào. Sau đó lại vào nhà vệ sinh mãi không ra.

Hắn biết rồi. Hắn biết Y/n bị trúng thuốc rồi. Là do Ha Na làm, cô ta hoá ra chỉ lợi dụng lúc hai người lơ là rồi bỏ thuốc.

" Seo Ha Na..hôm nay mà xảy ra chuyện gì...tôi chắc chắn sẽ trả lại cô gấp vạn lần..! "

END NOW !! [지민]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ