chap 24

276 28 10
                                    

Park Jimin nhanh chóng đỗ xe rồi phi xuống. Định vị lại hiển thị chỗ Y/n đang ở. Là nhà của Jeon Jungkook! Hắn đã nói rồi mà, cậu ta vốn có tốt đẹp gì đâu!

" Cậu chủ không cho ai vào, phiền anh tránh xa dùm "

Hai tên vệ sĩ đứng chặn hắn lại. Đến nước này rồi còn về cái gì nữa? Park Jimin đang muốn hoá điên lên rồi đây!

" Cút mau! Đừng để tao động đến chúng mày! "

" Không... "

* Cạch! *

" Muốn thử đạn không? "

...

" Ji..jimin.. "

Y/n nằm gục trên giường, miệng vẫn không ngừng cầu cứu hắn. Cô biết mình đã gặp nguy hiểm rồi, sức mất đi nhưng ý thức thì vẫn còn.

" Jimin nào ở đây với em chứ? "

" ... "

Jungkook cởi áo ngoài, để lộ ra thân hình cơ bắp của cậu. Nhìn một lượt từ trên xuống, cậu chỉ muốn nuốt trọn thân thể trắng muốt trước mắt ngay lập tức. Nhưng vừa mới chạm vào đùi thì..

" JEON JUNGKOOK!! "

Park Jimin hét to hết cỡ. Hắn chỉ cách cô đúng một cánh cửa.

* Rầm!! *

Cánh cửa bị hắn đập liên tục mà bật tung ra, Park Jimin chĩa súng vào khiến cậu không thể làm gì. Vì chỉ cần một chút thôi, hắn sẽ sẵn sàng giết cậu ngay.

" Tao đã nói đây là người của tao! Đừng có dại mà đụng vào!! "

Hắn lao đến, nhằm ngay mặt mà đánh. Jungkook không đáp trả, miệng rỉ máu vì nắm đấm của hắn. Cơn đau khiến cậu lảo đảo. Chỉ biết đứng nhìn miếng mồi ngon bị mang đi mất.

" Jimin.. "

" Đừng sợ, tôi đến giúp em! "

Park Jimin nhanh chóng bế thẳng cô dậy, ra xe rồi phóng về. Jeon Jungkook chỉ lẳng lặng nhìn theo mà chẳng làm gì.

...

Hắn về đến nhà, hai tay ôm lấy Y/n trên người. Bà Bae liền lo lắng mà chạy ra.

" Không sao đau, tôi sẽ lo. Bác đi nghỉ đi "

Jimin nói nhanh rồi đi thẳng lên phòng. Khoá chặt cửa.

Y/n nằm trên giường mà cả người ngứa ngáy và nóng khiến cô khó chịu. Mồ hôi ướt đầy trán.

" Jimin. Tôi bị sao thế này? Khó chịu quá!"

Hắn từ từ tiến lại gần. Đưa tay ra sau kéo khoá váy giúp cô.

" Để tôi giúp em thoải mái hơn "

Từng lớp váy được hắn cởi xuống. Y/n không phản kháng. Cô với đôi mắt lờ mờ cứ nhìn vào đôi môi đỏ mọng quyến rũ với cơ ngực săn chắc của hắn.

Đột nhiên ôm chầm lấy cổ hắn mà hôn. Cả cơ thể Y/n nằm đè bên trên. Hắn cũng rất nhanh mà lật ngược cô lại. Ấn gáy vào nụ hôn mạnh hơn.

" Em khó chịu ở đâu..? "

" Phía dưới..mau giúp tôi.. "

Y/n dứt môi hắn mà thở từng hơi mạnh. Cả hai chân giữ chặt lấy eo hắn. Park Jimin cúi xuống nhìn thân thể trắng nõn dưới thân mình. Phía dưới của hắn cũng khó chịu rồi đấy.

END NOW !! [지민]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ