chap 27

246 27 4
                                    

" truyền hình thời sự đưa tin:

   Vào sáng ngày 31 tháng 10. Một thi thể của nữ khoảng 18 tuổi đã được phát hiện tại căn nhà hoang phía nam Seoul do người dân trình báo. Cảnh sát đã tiến hành điều tra và kết luận cô Seo bị xâm phạm tình dục cho đến chết. Thi thể bị trói chặt trên giường và người bị bầm tím nghiêm trọng. Nghi phạm sẽ sớm được điều tra và... "

" Em thấy sao? "

Park Jimin từ ngoài tiến vào phòng khách khi Y/n đang ngồi xem bản tin thời sự.

" Quá khủng khiếp! Trên đời có người như vậy nữa sao..? "

Park Jimin ngồi xuống. Hắn chỉ khẽ cười rồi yên lặng xem tiếp.

Bỗng nhiên Y/n giật bắn mình lên khi khuôn mặt của cô gái bị giết xuất hiện trên tivi với vạch đen ở mắt.

" Seo..Ha Na sao..? "

Y/n nhìn hắn, đôi mắt mở to hết cỡ.

" Là cô ta đấy. Tôi cũng bất ngờ vì mấy thằng em của tôi lại chơi nó đến chết như vậy "

" Là anh làm sao? Anh còn là người không thế? "

Y/n kinh hãi nói với hắn. Hắn cũng chỉ lắc đầu không biết.

" Tôi chỉ định dạy cô ta một bài học vì đã bỏ thuốc em thôi. Nhưng ai mà ngờ.. "

Park Jimin nhún vai rồi không chần chừ kéo cô ngồi sát lại gần mình.

" Tôi xử lý cho em rồi. Công em định trả cho tôi như nào? "

Hắn thuận tay ôm lấy eo mà nói. Cái mặt biến thái lộ rõ bản chất bên trong.

" Biến ngay đi! Tôi đâu cầu xin anh phải làm gì?! "

Y/n giật phăng tay hắn rồi quát thẳng mặt. Đúng là cô chẳng hề nhờ vả hắn xử lý ai hết. Park Jimin có phải gieo ơn mắc oán rồi không?

" Tôi đùa thôi mà, người gì mà như cọp con!"

Hắn nói rồi nằm ườn ra ghế nghịch điện thoại. Y/n chỉ ước cái quạt trần bên trên lung lay rồi rơi bụp vào đầu hắn cho hả cơn tức.

" À! Tối nay tôi phải dự tiệc sinh nhật của một đối tác. Em phải đi cùng "

" Lại sao nữa? Tôi đi để làm gì? "

" Em không nhớ ngoài đời em và tôi là gì à? Một khi em đã diễn rồi thì không dứt được đâu! "

Hắn đứng dậy, đút tay túi quần vừa đi vừa nói. Y/n mới ngớ ra hắn và cô ra ngoài thì sẽ là một cặp. Đương nhiên mọi bữa tiệc có mặt hắn thì không thể thiếu cô.

" Mặc bộ tôi mới mua cho em là được "

Park Jimin phẩy tay rồi vào phòng mình. Cái vẻ kiêu ngạo của hắn vẫn luôn khiến cô ngứa cả mắt.

...

Tối đến. Park Jimin cùng Kim Y/n váy áo xúng xính đi dự tiệc.

Căn biệt thự rộng lớn của Kim gia được trang trí lấy lánh rất sang trọng. Nhìn góc nào cũng chỉ toàn thấy giới tài phiệt nâng ly uống rượu. Y/n đứng cạnh hắn chỉ dám nhấp vài ngụm, tay với mắt lúc nào cũng ôm khư khư ly rượu trong tay. Cô sợ sẽ lại bị như đợt trước, không phải Ha Na thì cũng có thể là người khác.

Trên sân khấu. Một người đàn ông bước lên, bộ quần áo lịch lãm với kiểu vuốt tóc ngược khiến ai cũng phải chầm trồ. Một người mà mấy năm nay mới gặp lại.

Kim Seok Jin từ Đức trở về.

" Cảm ơn mọi người đã đến bữa tiệc ngày hôm nay. Tôi, Kim Seok Jin. Con trai trưởng gia tộc Kim sẽ chính thức trở thành chủ tịch tập đoàn Moon. Rất mong mọi người giúp đỡ! "

Nói rồi y cúi gập người 90 độ. Cả bữa tiệc sôi động hẳn lên.

Nhưng riêng chỉ có Y/n cứ giữ khuôn mặt bàng hoàng nãy giờ. Từ khi Seok Jin xuất hiện, ánh mắt của cô và anh đã chạm nhau. Ký ức từ lâu bị chôn vùn nay lại nảy lên thành mầm non mới nhú.

Kim Seok Jin, mối tình của của cô.

" Park Jimin nay đẹp trai quá nhỉ! "

Jin tiến tới, vẫn tính cách hay đùa cợt như hồi trước. Họ là anh em cột chèo của nhau, cả Kim Taehyung nữa.

" Ai biết đâu hôm nay anh về? Chẳng báo anh em tiếng nào hết! "

Park Jimin đấm đấm vào vai anh mà cười nói. Nhưng rồi lại để ý đến ánh hắn y không hề nhìn mình.

" Y/n phải không? Mấy năm gặp lại trông em khác xưa nhiều "

Y tiến đến, đôi mắt anh vẫn chứa đầy chân tình kèm nỗi nhớ nhung nhìn cô. Y/n chỉ biết cười xuề xòa rồi đáp vài câu lấy lệ.

" Anh cũng vậy.. "

Y mỉm cười. Park Jimin đứng cạnh nhìn hai người họ mà cau mày khó hiểu. Còn Y/n thì trên má đã xếp một tầng hồng.

Năm đó, Seok Jin vì bị bố ép du học Đức mà mối tình yêu đẹp thời niên thiếu của họ đã phải đóng lại. Nhưng không có nghĩa là sẽ đóng mãi mãi.

Y nhìn thẳng vào mắt cô.

" Bây giờ anh đã về.. "

Chúng ta bắt đầu lại được không?

END NOW !! [지민]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ