20.

435 40 8
                                    


Tạ Du nhìn Vân Tầm một lúc, mới để ý vết thương lấm tấm trên tay Vân Tầm, hắn nhíu mày, đều tại hắn bị tình dục làm mờ mắt.

Hắn nhớ đến lúc sớm Vân Tầm đi khập khễnh, nhẹ nhàng đưa tay xuống chân của Vân Tầm, quả nhiên mắt cá đã sưng lên. Ở phòng hắn, cũng không có thuốc, hắn gọi điện thoại gọi người đem thuốc, thuận tiện mua cho Vân Tầm một bộ quần áo.

Tạ Du bước xuống giường, hắn mở tủ ra, một tủ đầy khăn tắm và áo tắm, tuỳ tiện lấy một cái, bước chậm vào phòng tắm.

Khi Vân Tầm tỉnh dậy, cảm thấy cơ thể vô cùng khoan khoái, mắt cá chân cũng đỡ đau hơn. Hắn nhìn xung quanh, không thấy Tạ Du đâu, khẽ thở nhẹ nhõm. Người hắn dường như đã được Tạ Du lau sạch, chỉ có ga giường còn dính những vệt trắng khô, vừa nhìn đã biết là gì. Vân Tầm luống cuống bước xuống giường, cửa phòng nghỉ cũng mở ra, Tạ Du đã tây trang chỉnh tề, khoanh tay bước về phía hắn. Đôi tay mềm nhẹ vuốt tóc Vân Tầm " Tỉnh ngủ chưa?"

Vân Tầm gật đầu, hắn vẫn chưa quen tiếp xúc quá gần với Tạ Du " Vâng"

Tạ Du giơ túi bánh bao nhăn nhúm trước mặt hắn " Tiệm bánh bao này chỉ mở lúc sáng thôi, đây là bánh lúc sáng tôi mua, vừa hâm nóng lại, cậu ăn lót dạ đi, lát nữa chúng ta đi ăn, hôm nay A Hiên lại về trễ!"

Vân Tầm lắc đầu " Anh... anh ăn đi, đây là bánh của anh mà..."

Tạ Du gõ trán hắn " Đồ ngốc, mua cho cậu!" Hắn vốn không thích những món lề đường này, vì nghĩ tên béo nào đó sẽ thích, nên mới mua cho hắn. Không ngờ người ta đã có người quan tâm, nên túi bánh bao đáng thương vẫn đợi chủ nhân của nó từ sáng đến bây giờ.

Đôi tay Tạ Du chạm vào lưng hắn, Vân Tầm mới nhớ ra mình Vẫn chưa mặc quần áo. Hắn cuống quýt lùi lại, gập đầu không dám nhìn Tạ Du. Tạ Du bị hắn làm cho tức giận, phía dưới cũng cảm thấy đau hơn "Lúc làm tôi sao không thấy ngại, bây giờ lại định làm đà điểu hả?"

"...."

" Muốn tôi đưa quần áo thì ăn hết bánh bao đi!"

"...."

Vân Tầm ngồi gặm bánh bao, hắn thường xuyên ăn đồ ăn thừa ngày hôm trước, nên thấy bánh bao để từ sáng vẫn rất ngon, từng miếng to mà gặm, nhưng hắn chợt nhớ ra điều gì, muốn nói chuyện với Tạ Du, lại sợ vừa nhai vừa nói sẽ bị mắng, liền không nhai mà nuốt ực một cái, bị sặc đến không thở nổi. Tạ Du nhanh chóng vỗ lưng hắn " Từ từ, làm sao vậy?"

Vân Tầm sặc đến nước mắt ròng ròng " Mộ Mộ ở nhà có một mình thôi, em phải về nấu cơm cho nó!"

Tạ Du thấy Vân Tầm ăn đủ no rồi, để túi giấy qua một bên " Có người đón nó về nhà chính rồi, không cần phải lo, thời gian tới A Hiên rất bận, không có thời gian chăm sóc Mộ Mộ, nó sẽ ở bên đấy một thời gian!"

" Nhà chính..."

Vân Tầm từng nghe về nhà chính, đó là nhà lúc trước hai anh em họ sống cùng cha mẹ. Nhưng ông bà Tạ mất đi, còn hai người bọn họ, lại vì Vân Tầm, mà Tạ Hiên đã dọn ra. Khi vừa gặp mặt không bao lâu, Vân Tầm đã nghe được Tạ Du nói với Tạ Hiên, sẽ không bao giờ chấp nhận cho Vân Tầm bước vào nhà chính, Tạ Hiên phản bác, hai người bọn họ suýt nữa lại cãi nhau nảy lửa. Vân Tầm cảm thấy không đến cũng không sao, hắn an ủi Tạ Hiên, bảo rằng hắn không đến cũng không sao, không thể chào hỏi trước mặt bàn thờ của cha mẹ, Tạ Du cũng không thể cấm bọn họ đi viếng mộ được.

Bí quyết nuôi heoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ