80.

263 22 5
                                    

Hà Lạc Thiên gõ lộc cộc lên mặt bàn, đây là động tác ông hay làm khi căng thẳng. Ông không dám chắc mình có khả năng giành lại công ty và bang phái chỉ nhờ một vụ bắt cóc, nhưng ông đã đến đường cùng, nếu Hà Tịnh không chết, thì chính là ông chết, ông nhẫn nhục dưới trướng thằng nhãi kia bao năm, cũng chỉ chờ một cơ hội trở mình. Nhưng tên béo này, có thật sự hữu dụng không đây....

Ông ta xoay người, dùng ánh mắt nghiền ngẫm nhìn về phía Vân Tầm, cuộn tròn sợi dây thừng trong tay, nở một nụ cười quái dị.

Hà Tịnh đánh lái sang một bên, hắn đã vượt ba lần đèn đỏ mới có thể chạy ra khu ngoại thành, nhìn điểm đỏ ngày càng gần trên màn hình, trái tim nhảy lên càng kịch liệt. Điện thoại của hắn vang lên liên tục, là cuộc gọi của Hà Lạc Thiên, hắn lựa chọn ngó lơ, nhưng vì sự lo lắng trong lòng, hắn mở đoạn video mà Hà Lạc Thiên vừa gửi. Hắn vừa thấy được nội dung trong đó, tay lái tức khắc lệch sang một bên, tông vào lan can chắn đường. Vài chiếc xe sau hắn cũng tức tốc dừng lại, một nhóm người chạy lại vây quanh xe hắn.

"Lão đại, anh không sao chứ?" Hà Tịnh hạ kính xe, hắn lắc đầu, nhưng bờ môi trắng bệch, còn tay thì đang run rẩy. Tiếng rên đau ẩn nhẫn của Vân Tầm truyền ra từ điện thoại cứ lẩn quẩn bên tai hắn, hắn cảm thấy trước mắt mình toàn là vệt máu của Vân Tầm, đôi mắt đau đến muốn nổ tung ra.

Chiếc xe đổi tài xế, với tình trạng của Hà Tịnh, đàn em sợ rằng hắn sẽ chết trước khi đến nơi. Hà Tịnh giống như tự ngược mà bật đi bật lại đoạn video, chiếc áo của Vân Tầm đã rách tươm theo từng cơn roi của Hà Lạc Thiên. Hắn nghe được tiếng nói đứt quãng của Vân Tầm "Tôi... không... có quan hệ gì... với... Hà Tịnh..."

Trái tim của Hà Tịnh như bị bóp nát. Nhưng hắn không dám manh động, Hà Lạc Thiên luôn là kẻ không giữ lời, hắn biết ông ta chỉ đang nhử mình, hắn đã chứng kiến rất nhiều lần ông ta đạt được thoả thuận, sau đó dồn đối phương vào chỗ chết, nếu hắn là kẻ xấu, thì Hà Lạc Thiên chính là ác quỷ. Hắn càng tỏ vẻ không để ý, Vân Tầm càng có cơ hội trụ lại lâu hơn một chút, dù ông ta có tức điên lên, cũng sẽ giữ lại một mạng để uy hiếp hắn. Nhưng nếu hắn đồng ý, thì hắn sẽ nhận về một Vân Tầm không còn hơi thở. Nhà họ Hà đều có chút vấn đề về tâm lý, nói nặng hơn tất cả bọn họ đều điên, mà tâm lý của kẻ điên thì người thường không hiểu được, chỉ có bọn họ, mới đánh hơi được suy nghĩ của nhau. Hắn không phải tiếc địa vị hay quyền lợi, giờ phút này, hắn biết Vân Tầm quý giá hơn những thứ đó, nhưng dù hắn có giao ra hay không, nếu Vân Tầm đã ở trong tay Hà Lạc Thiên, chắc chắn Vân Tầm sẽ chết. Việc cần nhất bây giờ, là tìm được Vân Tầm.

Hắn không tin thần linh, nhưng hắn thầm cầu nguyện, rằng chiếc định vị kia sẽ đưa hắn đến nơi hắn muốn. Nhưng dù cho đó có là cái bẫy, hắn cũng tự nguyện lao vào, chi bằng liều một phen...

-----------------

Vân Tầm cảm thấy khắp người mình đều là máu, mỗi nơi đều như có hàng ngàn con rệp đang thay nhau cắn xé cơ thể hắn. Hà Lạc Thiên vẫn không ngừng gọi điện, Vân Tầm nghe tiếng mắng chửi bên tai, mới nhận ra mình vẫn còn đang sống.

Bí quyết nuôi heoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ