Thời gian như dòng cát trôi qua kẽ tay, chỉ vài đợt gió nóng thổi qua, đã thổi
nhanh đến ngày sinh nhật của Tạ Hiên.Sinh nhật của Tạ Hiên tổ chức ở biệt phủ dành cho lễ tiệc của nhà họ Tạ. Biệt phủ to lớn treo đèn lưu ly từ cổng chính, nối dài đến hội trường lấp lánh ánh đèn, những chiếc xe đắt đỏ theo thứ tự mà vào, ai nấy đều lây dính không khí vui mừng của ngày hôm nay.
Từng lớp người mang theo những nụ cười khéo léo, trang phục đầy quý khí, ai nấy đều ưu nhã đối đáp với nhau. Bọn họ đến đây, chính là vinh hạnh, ai cũng muốn kéo thêm cho mình một vài lợi ích, những bữa tiệc xa hoa thì đâu cũng thấy, nhưng không phải ai cũng may mắn được gặp một lúc cả Tạ Hiên và Tạ Du, những người trên tay cầm tấm vé mời, trên mặt không hiện sắc, nhưng trong lòng cũng âm thầm kiêu ngạo.
Âm nhạc nhẹ nhàng vang lên, ánh đèn cũng chuyển sang màu tối, chỉ còn một điểm sáng duy nhất trên đài cao. Tạ Hiên mỉm cười xuất hiện, khí chất của hắn theo thời gian, chưa bao giờ giảm xuống, so với ánh đèn, vẻ đẹp của hắn càng loá mắt. Bộ vest trắng trên người hắn càng làm cho hắn giống như vương tử trên đài cao, đang phát biểu vài lời đến những thần dân phía dưới.
"Cảm ơn quý vị quan khách đã đến đây, sinh nhật 27 tuổi có thể nói là sinh nhật viên mãn nhất trong đời của tôi cho đến bây giờ, cả sự nghiệp và gia đình đều khiến tôi vô cùng hạnh phúc!"
Hắn ngừng một lúc, ánh mắt nhìn vào một góc trong căn phòng, câu nói sau có vẻ càng dịu dàng lưu luyến, như móc theo mật ngọt "Vốn định muốn ông xã cùng xuất hiện cảm tạ các vị, nhưng ông xã nhà tôi khá ngượng ngùng, vì vậy chỉ có tôi mà thôi. Nào, chúng ta cùng nâng ly, chúc các vị có một buổi tối vui vẻ!"
"Cạn ly"
Hội trường cùng lúc sáng đèn, tiếng chạm ly vang lên, tiếng đèn flash của phóng viên cũng vang liên tục, chỉ có ánh mắt thất vọng của bọn họ là không giấu được. Tạ Hiên không phải là nghệ sĩ, nhưng với vẻ ngoài cùng gia thế của hắn đã thu hút được lượng fan vô cùng hùng hậu. Bọn họ lại chỉ có thể gặp Tạ Hiên vào những dịp cho phép phóng viên tác nghiệp. Không phải bình thường bọn họ không muốn moi tin, nhưng những hình ảnh thường ngày của Tạ Hiên mà bọn họ chụp lén được, hầu như không lâu sau đều sẽ bị đe doạ mà xoá hết, nếu có kẻ dám đăng tin, nếu hắn không bị sa thải, thì công ty đó sẽ tụt dốc. Nếu bọn hắn dám đeo lì lợm đeo bám theo đuôi, thì hậu quả càng không nghĩ tới.
Trong truyền thông đều không nói mà hiểu ra rằng, những hình ảnh mà Tạ Hiên xuất hiện trước truyền thông, đều là những hình ảnh hắn cho phép có quyền xuất hiện.
Tạ Hiên không hề giấu diếm việc hắn có chồng có con, hắn có thể thẳng thắn thừa nhận mình từng sinh con năm 18 tuổi, nhưng thông tin về chồng con hắn, đều giữ kín như bưng. Hôn lễ hắn làm vô cùng rầm rộ, nhưng không hề cho phép sự xuất hiện của truyền thông và máy ảnh của khách mời.
Thông tin về nửa kia của Tạ Hiên như miếng mỡ treo cao, mà lũ kiến càng kia lại không dám vượt qua vòng lửa bao xung quanh miếng mỡ, dù bọn họ có chụp được, cũng không dám khoe ra, chỉ có thể yên lặng chờ thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí quyết nuôi heo
Kısa HikayeCục mịch béo tròn núc ních công x miệng hỗn yêu chồng damdang song tính thụ x lạnh lùng cao ngạo nữ vương thụ, H văn Truyện được lấy ý tưởng từ truyện " Xuất quỹ triết học", thử xem công không có điểm gì quyến rũ sẽ được thụ yêu như thế nào nha quý...