Vân Tầm chìm trong tiếng hò reo không dứt, hắn nghe đến lỗ tai kêu ong ong, thì concert mới đến hồi chấm dứt. Đến cuối chính là phần giao lưu với fan, cả ngàn người reo hò phấn khởi. Hà Tịnh chưa bao giờ cho bọn họ phúc lợi như thế này, như mọi khi chính là hát xong, cúi đầu, sau đó không chút lưu luyến mà quay lưng vào sân khấu.
Làm nghệ sĩ chính là cần fan, luôn thể hiện mặt tốt của mình cho fan thấy, nhưng Hà Tịnh luôn đi ngược lại quy luật ấy. Hắn bất cần, ngạo nghễ, chỉ chuyên tâm làm việc của mình, hắn không quan tâm người ta yêu hắn hay mắng hắn, bởi vì hắn biết rõ, với vẻ ngoài của hắn, chỉ cần đứng yên một chỗ, thì ánh đèn cũng sẽ tự giác chiếu vào hắn, huống chi hắn còn gia thế và tài hoa hơn người.
Fan hắn cũng hiểu hắn, tài hoa, phong lưu, luôn mang theo nửa phần khinh miệt nhìn người khác, trong xương cốt hắn vô cùng cao ngạo, nhưng bọn họ vẫn như cũ say mê hắn, thậm chí xu hướng ngày càng lớn. Với tính cách của Hà Tịnh, anti-fan cũng như sóng thần dâng cao, mỗi lần hắn công khai tình nhân mới, lại là một đợt công kích. Fan của hắn vì bảo vệ hắn, cãi nhau đến lỏng cả bàn phím, bọn họ làm vậy, chỉ với mơ ước Hà Tịnh có thể gần fan hơn một chút thôi cũng được, một năm chỉ có một concert, vé lại có hạn, tranh nhau đến sứt đầu mẻ trán mới có được. Mà lần này, concert tung ra lượng vé gấp đôi những lần trước, bọn họ vẫn phải tranh nhau. Những người tranh được hôm nay đang cảm thấy vô cùng may mắn, bọn họ không ngờ Hà Tịnh còn có màn giao lưu với fan này.
Chỉ nghe Hà Tịnh cười khẽ, ra hiệu cho đám đông bên dưới giữ yên lặng, còn MC bên cạnh bắt đầu phổ biến luật chơi "Hôm nay có một vài trò chơi nho nhỏ, các bạn xem như đang chơi xổ số đi, mọi người mở quả bóng đang dán trên thành ghế rồi mở ra, chúng tôi sẽ gọi một số ngẫu nhiên nào đó, giải thưởng hôm nay rất hấp dẫn đó nhé!"
Vân Tầm theo lời gỡ quả bóng đính trên thành ghế ra, hắn còn tưởng cái này chỉ để trang trí thôi chứ, được tặng vé nghe hát, còn có cơ hội trúng thưởng, ai mà không thích chứ!
Hắn hào hứng nhìn sang số của Tạ Hiên "Của em là số mấy vậy? Của anh là 1037! Nếu chúng ta có thể trúng thưởng thì tốt quá!"
Tạ Hiên bật cười gõ trán hắn "Anh còn thiếu cái gì thì nói với em, nhìn em giống như đang thiếu tiền sao?"
Vân Tầm cười hì hì "Không thiếu, nhưng trúng thưởng cũng là việc tốt mà, tượng trưng cho vận may!"
Sau đó hắn ngơ ngác nhìn khán giả có những con số được xướng tên hào hứng lên nhận thưởng, cùng Hà Tịnh chụp hình vui vẻ. Vân Tầm hụt hẫng, thế mà thầy bói nói hắn phúc tinh cao chiếu, vậy mà hắn vô cùng tin tưởng, còn đưa thêm cho ông ta tiền boa. Quả là lừa gạt người thành thật mà!
Giải thưởng cuối cùng được xướng tên, Vân Tầm cũng không ôm hy vọng nhiều, hắn chấp nhận số phận mà nhìn vào màn hình lớn đang xoay số xoành xoạch, trong lòng không biết ai là người may mắn tiếp theo. Vân Tầm nghĩ nghĩ, lẩm bẩm tính, phiếu mua hàng ba nghìn đô, đổi ra là bao nhiêu tiền ấy nhỉ? Hắn thầm kêu trong lòng, Hà Tịnh sộp thật, chẳng trách lại có nhiều người hâm mộ như thế.
Màn hình dừng lại, Vân Tầm đang bận tính nhẩm cũng không để ý, đến khi Tạ Hiên gọi hắn "Tầm Tầm, là anh! 1037, anh trúng thưởng rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí quyết nuôi heo
Historia CortaCục mịch béo tròn núc ních công x miệng hỗn yêu chồng damdang song tính thụ x lạnh lùng cao ngạo nữ vương thụ, H văn Truyện được lấy ý tưởng từ truyện " Xuất quỹ triết học", thử xem công không có điểm gì quyến rũ sẽ được thụ yêu như thế nào nha quý...