Sáng hôm sau, hộ tống Yeonjun lên tận lớp Choi Soobin quăng cặp xuống bàn tiến lại chỗ Minji tay đập mạnh xuống bàn
" Hôm qua các người đi đứng kiểu gì mà để lớp trưởng ngã băng cả đầu thế kia"
Minji đang ngồi bấm điện thoại giật cả mình đánh rơi cả điện thoại xuống đất
" Tôi... tôi không biết gì hết là cậu ấy tự ngã sao cậu lại đổ lỗi cho tôi"
" Liệu thần hồn cái xác khô của các người"
Yeonjun đến kéo tay Soobin về
" Minji không có tội mà Soobin cậu bình tĩnh nha nha"
Cả lớp được một phen thót tim, thấy Soobin tức giận mặt ai cũng trắng bệch không còn một giọt máu vì cậu ta cao gần 1m90 to như gấu thế kia, cái bàn tay như cái nắp nồi vả một cái có thể giúp bạn đầu thai 8 kiếp.
Hậm hực quay về chỗ của mình ngồi úp mặt xuống bàn ngủ, bỗng có một bàn tay nhỏ vuốt dọc lưng cậu như đang dỗ dành cậu
" Soobin đã bình tĩnh chưa Yeonjun không sao hết mà đừng tức giận nữa Yeonjun sợ lắm"
Ngẩng mặt lên thấy khuôn mặt đáng yêu kia làm hắn xiêu lòng ngay nhẹ giọng mà đáp
" Xin lỗi vì làm cho Yeonjun sợ từ nay hứa không tức giận nữa nhưng Yeonjun cũng phải hứa với Soobin là không được giao lưu với tụi Minji nữa vì tất cả đều là người xấu"
" Yeonjun xin hứa, xin hứa, cái gì cũng nghe Soobin hết"
Khóe môi hắn ta cong nhẹ xoa đầu em một cái rồi cúi mặt xuống bàn vở ngủ tiếp. Thật ra tối hôm qua khi con mèo lười còn đang say giấc hắn đã nhờ người điều tra một vài thông tin về Minji và có lẽ vài thứ đã làm hắn sốc. Trước đây Minji sống ở bên Mỹ nhưng vì bạo lực học đường và phân biệt khinh thường chủng tộc nên đã bị đuổi về Hàn Quốc từ năm cấp 2, không dừng ở đó những năm cấp 2 cô ta tiếp tục ngựa quen đường cũ mà bắt nạt bạn bè thậm chí có một nữ sinh đã bị cô đẩy ngã từ trên cầu thang xuống chỉ vì ngồi cạnh một tên mà cô ta để ý. Nghe đến đó thôi là hắn đã không muốn Yeonjun giao lưu với cô ta rồi, Yeonjun em í ngây ngô lắm như đứa con nít vậy nên Soobin muốn bảo vệ nụ cười của em dù không biết vì sao mình lại làm vậy.
●▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬●
Trời trở đông rồi nhưng vì sự cố ngã trên đường kia mà Yeonjun chưa đi mua quần áo đông được, trên đường đi em cứ co ro mãi hai tay cứ chà xát vào nhau để ấm lên. Về đến kí túc xá rồi" Cậu sang lấy tạm vài cái hoodie của tôi mà mặc dù sao thì nó sẽ giúp cậu giữ ấm ít nhất là thời điểm này"
" Yeonjun sắp cóng rồi sao cũng được"
Soobin vào nhà tìm áo cho em mặc
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐒𝐔𝐆𝐀𝐑 「𝚜𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗」
Fanfictionmèo con không thích soobin "Vì thương từ bao giờ không biết" "..." câu nói ấy em xúc động đến ngây người mà không biết đáp lại gì. "Có lẽ là từ hôm qua, hôm kia, hay từ lúc trở về Úc, cũng không chắc có phải từ lần đầu gặp hay không nhưng nhìn mèo...