18 Ghen à?

326 21 2
                                    

Cả năm người quay về Hàn Quốc để chuẩn bị trở lại trường học, mới một thời gian ngắn thôi mà khi trở lại trường bao điều khác lạ. Lớp lại có thêm một học sinh mới, đó là một cô gái có vẻ ngoài trông khá là ngọt ngào với mái tóc dài ngang lưng. Tên của cô là Winter và là du học sinh mới từ Mỹ trở về. Khi vừa bước chân vào lớp đám con trai trong lớp ồ lên vì sự đáng yêu của cô nhưng rồi nét mặt của Winter đột nhiên biến sắc và nó nhanh chóng trở lại như cũ, thầy giáo xếp chỗ cho Winter ngồi ngay trước mặt của Soobin.

"Mình là Winter sau này cùng nhau giúp đỡ ạ"

"…"

"À ngại quá cậu ấy tên là Soobin bình thường cậu ấy cũng không nói chuyện với các bạn trong lớp, tớ tên Yeonjun là lớp trưởng của lớp này rất vui được làm quen" Yeonjun nhanh chóng chữa cháy cho cô bạn mới tới vì không may bắt chuyện nhầm người.

"À ra là vậy Winter cũng rất vui được làm quen"

Tiết học vừa bắt đầu vài phút thì Winter đã quay xuống bàn của Soobin không biết bao nhiêu lần.

"Soobin cậu chỉ tớ câu này được không"

"Soobin nhặt giúp tớ cây viết"

"Soobin ơi"

"Soobi-"

"Lắm mồm thật quay lên đi"

"Bé, hôm nay phiền bé sang đây ngồi được không" quay sang cầu cứu em mèo con của hắn.

"Haha....đừng làm vậy chứ cậu ấy là học sinh mới mà"

Winter lại bị bẽ mặt thêm một lần nữa nên đành quay lên. Đến giờ ra chơi, Soobin cùng Yeonjun và Beomgyu xuống căn tin, trong lớp bỗng dưng Minji tiến lại chỗ của Winter đang ngồi rồi dí sát lại vào mặt cô.

"Ô chào học sinh mới tôi muốn làm quen với cô cô đi ra đây được chứ"

"Đ-Được" không hiểu sao Winter có có vẻ rụt rè khi Minji tiến lại gần mình.

Ra đến một góc khuất trong trường, Minji xô ngã Winter xuống đất.

"Mày còn cả gan vác mặt về đây à"

"…"

"Mày cướp đi người tao yêu rồi còn mặt dày về đây trêu ngươi tao à con chó"

"Tớ không có mà"

"À nay còn to gan chối hình như lâu ngày không được ăn đòn nên ngứa phải không"

"Tớ xin lỗi cậu làm ơn tha cho tớ" Winter ngồi cụp xuống tay giữ chặt đầu mình.

"Ranh con nhà mày sáng nay còn cả gan nói chuyện với Soobin của tao à, mày cướp cả người yêu tao từ bên Mỹ bây giờ lại về đây cướp Soobin của tao"

"Tôi nào của cô vậy?" bỗng nhiên có một giọng nói trầm đặc vang lên.

"Aa Soobin"

"Cô làm gì với học sinh mới vậy"

"À k-không có gì chỉ là chúng tớ quen nhau từ trước nên tớ chào hỏi ấy mà"

"Đừng để tôi bắt gặp cảnh này thêm lần nào nữa, còn cô mau đứng lên đi theo tôi"

Winter vội vàng đứng dậy chạy theo sau lưng Soobin làm cho Minji tức nghẹn họng. Đến chỗ Yeonjun và Beomgyu đang đứng chờ Soobin khi nãy, vẻ mặt em có hơi bất ngờ khi thấy theo sau Soobin là Winter.

𝐆𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐒𝐔𝐆𝐀𝐑 「𝚜𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ