Special chap: Đêm đầy sao

240 17 2
                                    

À nhon lại là một chap ngẫu hứng theo tâm trạng nữa, nhưng mà không hiểu sao viết xong rồi đọc lại thấy nó xàm xàm :))) 🙉 tui cũng hông biết nữa, nhưng mà như đã nói thì special chap nó không liên quan đến mạch truyện chính nên mấy bà bỏ qua được nha chỉ là do tui đang suy nên mới viết ra chap này thui. Chúc các cậu đọc vui và giữ gìn sức khỏe, trời chuyển lạnh rùi đó nha. ❤👾

------------

Trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng, khói thuốc bao trùm lấy bầu không khí và cả một bóng người đang đứng hóng gió. Em chầm chậm lê chân lên từng bậc thang, mỗi bước chân mang theo một mớ hỗn độn trong cảm xúc lẫn tâm trí của em.

Đến rồi, ngoài ban công ấy em nhìn thấy cái dáng người cao ráo đang đứng đó rít một hơi thuốc dài. Tiến lại gần hơn em không nhìn mặt xem người kia là ai, dường như em biết khá rõ. Vân vê ly vang đỏ trên tay một lúc em đưa lên uống một ngụm, đắng quá.

"Hôm nay rượu đắng quá, chả ngon"

"Có lẽ tại cảnh không đẹp" phía bên kia vọng lại một lời đáp.

"Không, có lẽ tại kỉ niệm quá đẹp"

"..."

"Soobin vẫn còn vương vấn nơi này sao"

"Phần kí ức đẹp nhất của Soobin ở đây thì làm sao quên được chứ"

"Vậy tại sao lại ra nông nỗi như này"

"..." một lần nữa Soobin im lặng không đáp. Hắn lại tiếp tục rít một hơi thuốc nữa.

"Soobin đã hút thuốc rồi sao, đúng là Soobin ghét Yeonjun nhất rồi"

"Xin lỗi mèo, mèo ghét khói thuốc nhất mà nhỉ" miệng vờ cười vờ nói.

"Trời hôm nay thanh thật đấy lại còn rất nhiều sao" Yeonjun ngước nhìn lên bầu trời đầy sao kia.

"Đúng vậy, nó hệt như cái ngày định mệnh ấy"

"Ha phải rồi ngày hôm đó có lẽ Yeonjun sẽ không bao giờ quên được"

---------

Chuyện quay về lại khoảng thời gian khi hai bạn vẫn còn đang hạnh phúc bên nhau, năm đó vì lí do gì mà đã đưa hai bạn đến kết cục như bây giờ.

Ngày nọ khi Yeonjun đi kiểm tra sức khỏe định kì của mình, em đã không khỏi bất ngờ khi bác sĩ đọc tờ chuẩn đoán bệnh án của em, bác sĩ nói rằng em bị ung thư tủy sống cách duy nhất để cứu chữa em khỏi căn bệnh này là cấy ghép tủy sống từ những người có tủy sống tương thích với mình, bác sĩ giải thích rằng khi những tế bào gốc này đi vào cơ thể, chúng sẽ di chuyển về tủy xương và thay thế những tế bào đã bị tổn thương hoặc phá hủy, giúp phục hồi khả năng tái tạo máu và tế bào miễn dịch trong cơ thể. Tuy nhiên bác sĩ cũng có lưu ý rằng một số biến chứng từ cấy ghép tế bào gốc tự thân gồm tình trạng thiếu máu; xuất huyết; nhiễm trùng; bệnh phổi kẽ; tổn thương gan, phổi, vùng miệng, thực quản và một số cơ quan khác. Bên cạnh đó, một số trường hợp hiếm gặp có thể gặp phải các biến chứng như vô sinh, tái phát , đục thủy tinh thể,...và khuyên bảo em phải cân nhắc suy nghĩ thật kĩ.

Em đã rơm rớm nước mắt trên suốt cả đoạn đường trở về nhà, em không muốn nói cho Soobin vì sợ Soobin lo lắng mà làm hỏng cuộc thi tuyển chọn nhân tài ra nước ngoài để có cơ hội phát triển tương lai mà Soobin phải chuẩn bị từ rất lâu. Về đến nhà em giấu nhẹm đi tờ chuẩn đoán bệnh của mình rồi vờ như chưa có gì xảy ra, chạy ra người cửa đón Soobin về nhà.

𝐆𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐒𝐔𝐆𝐀𝐑 「𝚜𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ