Beomgyu trước khi đi quên hỏi mất nơi bố mẹ Soobin đang sống là ở đâu mà phải đi máy bay.
" Taehyun à bộ quê của Soobin ở xa lắm hả" Beomgyu ngồi cạnh Taehyun thì thầm.
" Nói là quê vậy chứ thật ra hai bác đang ở Úc đó hyung"
" !!!!"
" À anh bất ngờ cũng đúng, Soobin là công tử nhà đại gia đó vì Soobin không muốn sang Úc nên ở lại Hàn Quốc để học tập. Em với Huening cũng từ Úc về đó anh nhớ không"
Beomgyu vẫn chưa hết sốc về cái gia thế của đám anh em này, bảo sao hôm qua còn tặng anh hẳn cái tai nghe đắt tiền kia trong phút chốc.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cả bọn tới nơi lúc 6h tối tính theo giờ Úc, tính làm cho bố mẹ một phen bất ngờ nên hắn không báo trước ngày về cho gia đình mình.
Ding doong
" Yes, I'll open the door right now"
( vâng tôi sẽ ra mở cửa ngay đây)Có một giọng nữ trung niên từ trong nhà vọng ra, cả đám sau khi bấm chuông liền chạy đi núp ở bên hông ngôi nhà. Người phụ nữ ấy mở cửa ra nhưng chẳng thấy ai.
" Why is there anyone out here? It's probably a bunch of naughty children breaking someone else's doorbell"
( làm gì có ai ở ngoài này cơ chứ? Chắc lại là lũ trẻ nghịch ngợm phá chuông cửa nhà người khác đây mà)"What's going on out there, wife?"
(Có chuyện gì xảy ra ngoài đó vậy bà xã)" There are some kids breaking my doorbell."
( có vài đứa trẻ phá chuông cửa nhà mình)Bà đang định đóng cửa vào nhà thì đột nhiên có người lao tới ôm chầm lấy bà, bà vừa định la toáng lên thì nhận ra cái người cao to trước mặt mình chính là thằng con trai quý tử của mình.
" Oh my god Soobin sao con về không báo cho bố mẹ một tiếng"
" Con muốn tạo bất ngờ cho bố mẹ thôi"
Cả nhóm cùng nhau lú đầu vào.
" Chúng cháu chào bác"
Bà Choi nhìn thấy đám trẻ vui mừng khôn xiết nhanh chóng mời các khách quý vào nhà.
" Ô cha hôm nay nhà chúng ta đông khách quá" giọng nam khi nãy vọng ra từ trong nhà không ai khác là bố của Soobin.
" Thưa bố con mới về"
" Nay mày lớn rồi Soobin, biết dẫn bạn về nhà chơi nữa"
" Bố cứ trêu con"
" Thôi mấy đứa đi tắm rửa đi, cả ngày ngồi máy bay mệt rồi. Cô bảo mẫu hãy chuẩn bị phòng cho tụi nhỏ giúp tôi"
Tạm thời Yeonjun sẽ tá túc phòng của Soobin, Beomgyu sẽ ở cùng với Taehyun còn Kai thì ngủ chung phòng với.....molang! Cả ba anh em đều quen biết nhau từ nhỏ nên nhà Soobin luôn dọn dẹp phòng cho hai đứa nhỏ kể cả khi cả hai cùng về Hàn Quốc.
Lết về đến phòng mình Soobin ngã lưng ra chiếc giường êm ái của mình, Yeonjun cũng theo sau Soobin về phòng nằm xuống giường đầu gối lên bụng Soobin.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐒𝐔𝐆𝐀𝐑 「𝚜𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗」
Fanfictionmèo con không thích soobin "Vì thương từ bao giờ không biết" "..." câu nói ấy em xúc động đến ngây người mà không biết đáp lại gì. "Có lẽ là từ hôm qua, hôm kia, hay từ lúc trở về Úc, cũng không chắc có phải từ lần đầu gặp hay không nhưng nhìn mèo...