0.8 Yeonjun đói

375 27 1
                                    

Bọn con gái nhóm Minji phụ trách việc bếp núc cho lớp A nhưng vì Yeonjun cũng biết nấu ăn ngược lại nấu rất ngon là đằng khác nên em cũng tham gia một phần việc này, em ra bên chỗ Soobin và Beomgyu một tí để kiểm tra việc mọi người dọn dẹp chỗ ăn uống như thế nào một lúc giao việc nấu ăn lại cho Minji. Việc chuẩn bị đã xong bây giờ chỉ việc dọn chén li giấy dùng cho cắm trại ra chỗ tấm bạt được trải ra rồi dùng bữa thôi.

Mọi người chơi nhiều nên ai cũng đói cũng thấm mệt vì vậy ăn cũng rất nhiệt tình

" Cho tui thêm 1 bát".
" Anh em cho tôi bát súp đeee"
" Khà đồ ăn nấu ngon quá cho chén nữa đi bác tài ơi"

Yeonjun cũng không ngoại lệ em xin thêm một đĩa cà ri nữa từ Minji

" Cà ri của Yeonjun đây cậu ăn ngon miệng nha"

" Woa tớ cảm ơn"

Em ăn ngon lành vét sạch cả đĩa cà ri rồi nốc một cốc nước mát lạnh vào. No căng cả bụng nên em bắt đầu đứng lên để đi tản bộ quanh đó cho nhanh tiêu. Soobin thấy em đứng lên thì cũng lon ton mà xách đít chạy theo làm như ai bắt cóc em bé hay gì.

" Ồ Yeonjun cũng đi dạo sao"

" Ô là Soobin nè, Yeonjun đang đi dạo một chút cho đỡ no tiện thể ngắm cảnh xung quanh đây"

" Vậy thì hai ta cùng đi được không"

" Soobin còn khách sáo hả tất nhiên là được rồi. Đi thôi". Nói rồi Yeonjun cầm lấy cổ tay Soobin kéo hắn đi.

Dạo dọc ra một con suối gần đó, hai bạn trẻ ngồi bệt xuống đất. Em bé nghịch ngợm nên đã bỏ dép ra mà cho chân xuống nước để nghịch. Soobin nhìn mà ngán ngẩm sao cậu ấy có thể năng lượng như thế vậy.

" Này! Nghịch ngợm vừa thôi ngã bây giờ"

" Hì hì nhưng mà nước ở đây mát lắm Soobin cũng thả chân xuống đi"

" Không đâu lát nữa quần bị ướt sẽ bẩn lắm"

Yeonjun xị mặt ra nhưng rồi ánh mắt của em sáng rực lên, em nhìn thấy một chú thỏ con. Liền đứng dậy phi theo chú thỏ ấy để bắt nó lại.

" Thỏ ơi chạy chậm thôi chờ anh Yeonjun với"

" Yeonjun!!!! Chậm thôi ngã bây giờ"

"Aaaaaa"

Nét mặt Soobin thay đổi 180° hoảng hốt đứng dậy chạy theo Yeonjun. Ngã rồi. Nhưng có vẻ không bị gì nặng lắm, Yeonjun sợ bị mắng nên úp mặt luôn xuống đất không chịu đứng dậy.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐆𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐒𝐔𝐆𝐀𝐑 「𝚜𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ