0.4 Đừng quát tớ

551 36 4
                                    

Đến giờ đi học, cánh cửa của cả hai căn phòng mở ra cùng lúc, hai khuôn mặt nhìn nhau một lúc lâu rồi mới chào hỏi

" Woa Soobin cũng ở đây sao, chào Soobin buổi sáng sớm thì ra Soobin ở ngay đối diện Yeonjun như vậy thì tớ sẽ có bạn rồi"

" Chào! ... Bộ trong người cậu gắn mô tơ hay sao mà lúc nào cũng năng động thế" Soobin còn đang ngáp liền bị màn chào hỏi sáng sớm của Yeonjun làm cho tỉnh cả ngủ.

" Hì hì ai cũng nói tớ như thế cả. Đi thôi chúng ta cùng đi đến trường đii ~ " nói rồi em kéo tay Soobin đi không kịp để Soobin trả lời, hắn cứ thế mà bị Yeonjun năng động kia kéo lết đi.

Không khí sáng sớm rất trong lành và dịu mát điều đó làm tâm trạng của cả hai cũng mát mẻ theo.

Mở cửa lớp ra đã nghe thấy tiếng chạy rầm rầm từ cuối lớp lên, em bị ai đó nhảy chồm lên người mình. Thì ra là Beomgyu, Soobin ngán ngẩm

" Thì ra còn có người thừa năng lượng hơn cái tên mochi này cơ à "

Hai bạn trẻ nhảy chân sáo ríu rít với nhau như thể bạn thân lâu năm không gặp ấy. Còn Soobin thì trầm ngâm từ từ đi về chỗ ngồi. Sinh hoạt đầu giờ diễn ra rất rôm rã, có một cánh tay đưa lên

" Tớ đề nghị chúng ta nên lập group chat của lớp để tiện trao đổi hơn " là Minji một cô gái trông năng động xinh xắn thường hay chơi chung với đám con gái trong lớp.

Cả lớp có vẻ đồng tình gật gù, Yeonjun cũng thấy hợp lí nên đồng ý luôn. Minji nhếch mép cười nhẹ một cái rồi ngồi xuống. Thế là tối hôm đó cả lớp cùng nhau đi ăn một bữa tiện trao đổi ig với nhau và làm quen với nhau dễ hơn, chỉ có Soobin là không tham gia vì hắn cho là phiền lắm nên học xong đã về thẳng kí túc xá mà chưa ăn gì. Yeonjun đã gọi một phần hotteok với một ít cơm để mang về cho Soobin mặc dù cậu ta không nhờ.

Cốc cốc!!

Soobin mở cửa ra thì thấy cảnh một con mèo đang cố gắng hù người khác ...

"Cậu đang làm cái trò gì vậy "

Yeonjun xị mặt ra
"Yeonjun mang đồ ăn về cho Soobin nè chắc Soobin chưa ăn tối đúng hong"
Trong lòng có hơi cảm động một tí nên đành cho Yeonjun vào phòng vậy.

"Tôi đâu có nhờ cậu mang đồ ăn về cho tôi đâu "

"Vì tớ nghĩ là Soobin chưa ăn gì nên tiện mua luôn có sao đâuu"

".... "

Tay chân em thoăn thoắt lấy bát rồi lấy đũa dọn sẵn ra cho Soobin, rồi ngồi vào bàn

"Soobin cho Yeonjun xin ig của Soobin có được không, để tớ có thể dễ trao đổi ấy mà"

"Soobin cho Yeonjun xin ig của Soobin có được không, để tớ có thể dễ trao đổi ấy mà"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐆𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐒𝐔𝐆𝐀𝐑 「𝚜𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ