Em bé ngọ nguậy trên giường đến toát mồ hôi ướt nhẹp, bỗng nhiên ngồi bật dậy rồi thở dốc. Hóa ra nãy giờ chỉ là mơ thôi, giấc mơ gì mà oái oăm thế không biết. Nhìn qua Soobin đang ngủ say sưa em tức mình vung chân đạp Soobin rớt oạch xuống khỏi cái giường, tiếng rơi to đến nỗi ở tận Việt Nam nghe còn thấy đau. Soobin mớ ngủ xoa xoa cái mông ê ẩm của mình rồi bò dậy leo lên giường.
"Bé làm sao đấy, em mơ thấy mình làm siêu nhân hả"
"Cái đồ xấu xa"
"Gì cơ" ban nãy Soobin còn chưa tỉnh đâu tự nhiên nghe lùng bùng bên lỗ tai thấy em mắng mình mới giác ngộ ra.
"Soobin anh bỏ Yeonjun đi cưới con nhỏ khác hả"
Đầu Soobin bây giờ còn nhiều sao hơn bầu trời nữa, tự dưng ngủ dậy hay tin mình ngoại tình từ bao giờ không biết.
"Em lại nghe tin từ đâu đấy bé"
"Em mơ thấy"
"..."
Nếu không phải vì bây giờ là 4 giờ sáng thì hắn thề hắn sẽ lột quần em ra rồi tét vào mông em mấy cái rồi. Bất lực không biết nên làm gì nên hắn lụm cái gối rồi đi ra sofa ngủ, tự giác không cần để em đuổi.
"Soobin đi đâu thế"
"Ra sofa ngủ"
"Em có đuổi anh đâu"
"Nằm đây để mà xương cốt tôi rụng ra vì bị ăn đạp hả"
"...Thôi mà em xin lỗi" em chạy lon ton theo ôm Soobin từ đằng sau rồi dụi dụi mặt làm ra vẻ vô tội.
Đúng thật là điểm yếu duy nhất của Soobin chính là con mèo ngốc này rồi, nhìn hai bàn tay nhỏ của em được giấu trong tay áo cứ ôm ôm Soobin làm hắn xiêu lòng ngay.
Soobin xoay người lại xách em quăng lên giường rồi nằm đè lên người em, dù sao thì cũng không ngủ lại được nữa chi bằng giờ hắn 'ăn sáng' sớm luôn cho nó tiện.
Chưa đầy 30 giây mà Yeonjun đã hoàn toàn rơi vào thế bị động rồi, hai tay của em bị Soobin khóa chặt rồi hắn tới tấp hôn em. Lưỡi hòa quyện với nhau tạo ra âm thanh lách tách ngại ngùng, tay còn lại của hắn không ngừng di chuyển và xoa nắn phía dưới mông của em, đã rất lâu rồi hắn và em không tình tứ nên ít nhiều sẽ nhớ lắm cái thân thể nuột nà đến chết người của em mất thôi.
Em nhắm mắt tận hưởng rên rỉ trong cổ họng mấy tiếng, đến cả tiếng rên cũng ngọt như cái cơ thể của em vậy. Hắn buông tay của Yeonjun ra để em đu lên cổ, từ từ cởi khuy áo của bộ đồ ngủ ra, khuy còn chưa được cởi ra hết thì vạt áo đã xộc xệch trễ xuống vai để lấp lửng xương quai xanh và đầu ngực hồng hào. Rê đầu lưỡi xuống liếm láp một bên đầu ngực em giật nảy lên vì khoái cảm nhưng lại vô tình ưỡn cong ngực ra hơn, không để em thiệt thòi nên hắn dùng tay để chăm sóc đỉnh còn lại của bé. Mài mài bộ răng của mình rồi cắn vào đỉnh hồng hào của em rồi day day nó.
"Ư..ưm đừng...cắn" khó khăn để nói đến hết câu.
Soobin nào có để tâm đến mấy lời em van xin, ngược lại còn cắn mạnh hơn rồi lại dùng lưỡi liếm láp nơi dựng đứng sưng tấy kia. Nếu không phải vì lâu ngày không đè em ra nên cái lỗ bé xinh của em cần phải nới lỏng thì chắc bây giờ hắn đã lút cán vào bên trong của em rồi.
Định bụng với tay lấy chai gel bôi trơn mà nhìn xuống dưới thì chắc có lẽ là không cần đến rồi, còn chưa động vào mà bên dưới của bé xinh đã ướt nhẹp mất tiêu. Hắn lột chiếc boxer trên người em ra vứt xuống sàn nhà rồi cũng cởi nốt cái của mình xuống, con quái thú bị nhốt lâu ngày nay đã được giải thoát. Em nhìn thấy vật khổng lồ của Soobin thoáng chốc có hơi hoảng sợ, tuy không phải lần đầu thấy nhưng so với lần trước làm tình có lẽ nó đã to hơn một chút thì phải.
Cho một ngón tay vào để khuấy động nơi ẩm ướt lâu ngày không đụng tới, chỉ vừa cho một ngón vào thôi mà em đã ngửa cổ thở dốc còn phía dưới cứ tiếp tục rỉ nước. Ngón tay ra vào liên tục và cứ tăng dần cho đến 3 ngón, hắn nghĩ có lẽ đã đủ nên rút ra. Yeonjun còn đang nằm thở hổn hển trên giường thì bị Soobin tóm lấy chân dạng ra hai bên rồi nhồi thứ cương cứng từ nãy giờ của hắn vài bên trong mà không để em phòng bị chút nào.
Hắn nhếch mép cười trước tiếng rên rỉ của em, lực đẩy của hắn trở nên nhanh hơn và hung hãn hơn. Bàn tay còn lại của hắn ấy di chuyển để nắm lấy ngực của Yeonjun, bóp nó một cách thô bạo.
Đầu hắn cúi xuống, miệng quấn quanh một nhũ hoa và mút thật mạnh. Răng của hắn nhẹ nhàng cắn vào làn da mềm mại, khiến em rên rỉ. Hông của Soobin tiếp tục đẩy mạnh, hắn ghim cổ tay của em xuống để em không thể phản kháng.
Em vẫn còn chưa quen với cái kích thước to lớn đó nên khá đau khi hắn mới cho vào.
"S-Soobin chậm..chút..rát quá ư ah"
Hắn vén tóc mái của em qua một bên để lộ ra cặp mắt cáo quyến rũ đang ứa nước mắt long lanh kia, hôn lên đuôi mắt để an ủi.
"Thả lỏng chút đi bé yêu, sẽ không đau nữa"
Lực đẩy của hắn trở nên nhanh thất thường, hông đập mạnh vào mông em khi hắn đạt đến đỉnh điểm khoái cảm. Soobin nhả đầu ngực của em ra sau khi chơi đùa bằng lưỡi, răng hắn cào vào vùng da thịt nhạy cảm lần cuối trước khi miệng hắn hé ra một tiếng rên trầm.
Giọng hắn nghẹn ngào trong lồng ngực em, hơi thở nóng hổi phả vào da thịt. Hắn gầm gừ, tốc độ ra vào nhanh hơn, tay hắn siết chặt cổ tay của em hơn.
"Chết tiệt nếu em bé cứ kẹp chặt như vậy thì hàng họ của anh sẽ gãy đôi ra mất"
"Nhưng mà đau l-"
Không để em dứt câu hắn rút ra hơn một nửa chiều dài rồi đẩy hông thật mạnh đến độ lút cán vào trong, bụng em còn nhấp nhô theo từng nhịp ra vào của hắn. Tốc độ ngày một nhanh và lực đẩy ngày càng mạnh, hắn nắm lấy mông xoa nắn rồi vỗ mấy cái, tiếng vỗ kích thích khoái cảm lên mức mới và mông em đỏ lên với mấy dấu bàn tay to lớn của Soobin.
Em cũng đã cảm thấy sướng hơn là đau rát so với lúc nãy nên tiếng rên rỉ của em cứ thế rót mật vào tai Soobin, tay nhỏ của em còn tự sục lấy hạ bộ nhỏ của mình. Tinh dịch của em được giải thoát ra ngoài vương vãi khắp người em và Soobin, có lẽ hắn cũng đã sắp đến giới hạn rồi. Thúc một cú thật mạnh và bắn toàn bộ vào bên trong, hắn đổ gục xuống đè lên người em. Cả hai nằm thở dốc sau một cuộc vận động nhẹ lúc sáng sớm, căn phòng bừa bãi quần áo trên sàn nhà và cái ga giường chỉ toàn là tinh dịch của cả hai, nhớp nháp và đầy mùi tanh.
Hắn ôm em rồi nằm ngửa ra để em đè lên người mình, nâng cằm lên rồi hôn em, nụ hôn nhẹ nhàng và em không còn chút sức lực nào. Dựa dẫm hoàn toàn vào Soobin, gục mặt xuống bả vai hắn mặc xác hắn bế em đi đâu làm gì. Dĩ nhiên là Soobin luôn là người dọn dẹp mớ hỗn độn đó vì em bé của hắn sau mỗi lần bị chơi đến gục thì làm gì còn sức, còn hắn thì chắc là trâu bò mới không biết mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐒𝐔𝐆𝐀𝐑 「𝚜𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗」
Fanfictionmèo con không thích soobin "Vì thương từ bao giờ không biết" "..." câu nói ấy em xúc động đến ngây người mà không biết đáp lại gì. "Có lẽ là từ hôm qua, hôm kia, hay từ lúc trở về Úc, cũng không chắc có phải từ lần đầu gặp hay không nhưng nhìn mèo...