15 Trông trẻ

266 18 0
                                    

Sáng tinh mơ, Yeonjun tờ mờ mở mắt ra đập vào mắt em là khuôn mặt đẹp trai của Soobin vẫn còn đang ngủ. Bây giờ là 5h30 sáng nhưng mặt trời vẫn chưa lên hẳn vì thời tiết ở đây khá lạnh, em rướn người lên để cao ngang mặt Soobin hơn, em nghịch ngợm chọc chọc vào hai má lúm của người kia vì em cho rằng đây là điểm đáng yêu nhất của Soobin. Nghịch một hồi em chán chê nên lại loi nhoi lên hun nhẹ vào má hắn một cái rồi lăn quay ra ngủ tiếp. Đúng là mèo con phá phách.

Thật ra Soobin cũng đã tỉnh giấc rồi nhưng hắn vẫn giả vờ ngủ để xem con mèo kia định làm gì, thì ra mèo ta cũng rất nghịch ngợm mà chọc má hắn rồi lại còn hun nữa. Vòng tay mình qua eo của Yeonjun xoa xoa nhẹ làm em bé có hơi nhột mà cục cựa.

Cốc cốc

Có tiếng gõ cửa.

" Cậu Soobin. Bà chủ cho kêu gọi cậu"

" Vâng tôi biết rồi" có chút không nỡ khi phải ra khỏi giường giữa cái tiết trời này nhưng hắn phải dậy còn chuẩn bị đồ để đi siêu thị mua nguyên liệu cho buổi làm mandu tối nay.

" Mèo xinh dậy nào trời sáng mất rồi"

" &$#@? ¶¥€£" em bé phát ra thứ ngôn ngữ gì đó rồi dang tay ra như thể đòi Soobin bế em dậy.

" Mèo nói tiếng mèo thật à" Soobin thắc mắc lại với em bé đồng thời tay cũng theo đúng ý em bế em dậy đi vào phòng vệ sinh.

" Chào buổi sáng mèo con của Soobin"

" Chào bủi sán" vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn nên em nói xong gục đầu vào ngực Soobin.

Quá đáng yêu rồi. Hắn ta ôm mèo con một lúc rồi gỡ em ra khỏi mình vệ sinh răng miệng cho bé.

" Em bé tự thay đồ được không? Thay xong ta sẽ đi mua sắm"

" Yeonjun sẽ thay đồ"

" Ngoan lắm"

Soobin xuống nhà dưới trước pha ít mật ong cho Yeonjun để giải rượu tối qua, nói là giải rượu chứ thật ra em bé uống có 1,2 ly thôi.

Cả nhà cùng xuất phát đến siêu thị Woolworths, đây là chuỗi siêu thị lớn ở Úc phục vụ đầy đủ nhu cầu của người dân.

Beomgyu và Yeonjun há hốc mồm vì cái sự hoành tráng của siêu thị này, ở Hàn Quốc hai em chưa bao giờ thấy chỗ nào như này cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Beomgyu và Yeonjun há hốc mồm vì cái sự hoành tráng của siêu thị này, ở Hàn Quốc hai em chưa bao giờ thấy chỗ nào như này cả. Ba người còn lại thì quen rồi nên thấy cũng bình thường.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐆𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐒𝐔𝐆𝐀𝐑 「𝚜𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ