WARNING:MATURE CONTENT
I|F
NANG magising ang dalaga ay pasado alas 3 na ng hapon. Hinawakan niya ang noo ng binata upang tingnan kung mainit paba ito.
Nang mahawakan niya ang noo nito na di na masyadong mainit ay dahan dahan niyang kinuha ang braso ng binata na naka pulupot sa bewang niya at ang ulo nitong naka siksik sa leeg niya. Nang mag tagumpay ay dahan dahan syang bumaba sa kama.
Nang tuluyan ng maka baba ay kinuha niya ang tray na nilagyan ng pagkain kanina. Tiningnan niya muna ang binata bago tuluyang lumabas at bumaba papuntang kusina.
Nang maka rating sya sa kusina ay napag pasyahan niyang mag luto ng meryenda at upang may makain si livione pag kagising nito.
Napag pasyahan ng dalaga na mag luto nalang ng ube rice cake at gumawa ng sandwich. Napag tripan niya kasi na yon ang lutuin.
Nag luto muna sya ng itlog para sa sándwich na gagawin niya. Mag lagay na sana sya ng bigas sa kaldero ng dumating ang nag iisang katulong ni livione. Nasabi niyang mag isa lang ito dahil wala na syang ibang nakita na katulong maliban dito.
"magandang hapon lady elvaña. Ano ang lulutuin mo?" tanong ng matanda sa kanya.
"mag luluto po sana ako ng ube rice cake at sandwich para meryenda po." magalang na ani ko dito.
"ube rice cake... Diba ang bigas na ginagamit dito ay yung humay na pilit. Humay na pilit ang tawag niyang bigas na yan samin, sa probinsya."sambit ni manang habang naka tingin sa ginawa ko.
" talaga po? May mga palayan kayo don? "naka ngiting tanong ko dito habang nag patuloy parin sa aking ginawa.
" Oo meron kaming mga palayan. Ang bunso kung anak ang nag manage non dahil ang iba kung anak eh, may sarili nang pamilya at trabaho."nakangiti ding ani ng matanda sa dalaga habang sinubay bayan ang bawat galaw ng dalaga. Halatang expert ang dalaga sa gawain sa kusina base sa galaw nito. Hindi mapigilan ng matanda na humanga dito.
"eh, bakit hangang ngayon nag trabaho pa kayo kung naka pag tapos na ang mga anak nyo at may trabaho na?"
"ayaw ko kasing manatili nalang sa bahay, hindi ako sanay na walang trabaho. At kung nasa probinsya ako hindi ako papayagan ng anak ko na tumulong sa palayan dahil mainit daw at matanda na ako." natatawang wika ng matanda.
"oh, sya ija aakyat muna ako sa taas. Magpahinga muna ako. Ikaw na bahala dito ha?" sambit ng matanda. Tumango naman ang dalaga bilang sagot.
NABIGLA ang dalaga nang may biglang yumakap sa kanya mula sa likod. Hindi na nya kailangang tingnan ito dahil base palang sa amoy nito ay kilala na niya.
" hey, ayos naba pakiramdam mo?"nakatalikod parin ang dalaga mula sa binata.
" yeah, medyo okay na. Magaling mag alaga house wife ko eh."parang mapugto ang hininga ng dalaga dahil sa sinabi ng lalaki dito habang isiniksik pa ang mukha nito sa leeg ng dalaga at sininghot singhot ito.
" livione! Stop that nakikiliti ako. Ano ba! "tumatawang suway ng dalaga sa binata at hinarap ito nang matapos sya sa ginawa niyang sanwich at ube rice cake.
Livione just chuckled.
" wag moko tawanan, pag ako napikon sayo kita mo."matalim na tingin ang ibinigay niya sa nakangising binata."umopo kanga dito, kumain ka para makainom ka ng gamot."sambit ng dalaga at sumunod naman ang binata.
Uupo sana ang dalaga sa katabing upuan na inupuan ni livione nang hilahin sya ng binata at pinaupo sa hita nito.
" livione! "
" shh, calm down honey. Hindi kita kakainin ng buhay. Pero.... Sa kama pwede pa." nakangising sambit ng binaata kaya nag init ang pisngi niya.
"umayos kanga ang bastos mo." suway ng dalaga upang itago ang hiya nito.
Pero hindi nakinig ang binata. Ipinulupot ng binata ang braso niya sa baywang ng dalaga bago ito siniil ng halik.
Hindi agad naka pag react ang dalaga sa pag halik ng binata sya kanya. Tumigil ang binata sa pag halik dito. May naka paskil na munting ngisi sa labi ng binata.
"nung pinainom mo ako ng gamot ang lakas ng loob mung halikan ako tapos ngay—" hindi natuloy ang sinabi ng lalaki ng siniil sya ng mainit na halik ng dalaga. Napangisi ito at tinugunan ang halik ng dalaga.
"what now?" sambit ng dalaga habang naka taas ang kilay nito ng mag hiwalay ang mga labi nila.
"I really hate when someone is cutting my words at alam mo yon. Pero kung ganon na paraan ang pagputol mo sa dapat kung sabihin, anytime you can cut my words." umikot ang mata ng dalaga dahil sa sinabi ng binata rito.
Mag salita sana ang dalaga ng halikan nanaman sya ng binata. The way he kiss was passionate, hindi na nag dalawang isip ang dalaga at tinagunan ang halik ng binata.
The kiss become deep at para bang uhaw na uhaw sa sila sa isat isa habang nag hahalikan. Bumaba ang halik ng binata sa leeg nito at ang kamay nito ay expertong hinubad ang suot niyang fit dress.
Nang mahubad ang dress na suot nang dalaga at ang naiwan nalang ay bra at ang suot nitong pang ibaba nalang ang naiwan ay tumigil ang binata sa pag halik dito at tiningnan niya ang kabuoan ng dalaga na puno ng pag hanga at pagnanasa ang makikita sa mata nito.
He kiss the valley of her breast while his hand is travelling down to her womanhood. Hindi mapigilan ng dalaga na mapaungol dahil sa sensasyong kanyang nararamdaman. Ipinatong sya ng binata sa lamesa habang patuloy parin ito sa ginawa niya.
Bumaba ng bumaba ang halik ng binata hangang sa maka rating ito sa bukana ng kanyang pagka babae.
hinubad ng binata ang suot niyang pang ibaba."oh!! Livione!" she shout when livione enter his one finger into her wet pinkish womanhood.
She's chanting his name while his finger is fucking his wet pussy.
Umarko ang likod nito at mas lumakas ang kanyang ungol nang ipasok ni livione ang dalawang daliri nito sa pag ka babae niya at ipinasok ng binata sa bibig nito ang tayong tayo na nipple niya.
Hindi alam ni Elvaña kung saan siya kakapit. Nang hihina ang tuhod niya at nanginginig dahil sa sensasyong kanyang nararamdaman.
"oh god! Livione! I'm coming." elvaña still moaning his name. Sinalubong niya ang bawat galaw ng daliri ng binata. And when she reach her climax ay nanghihina itong napa higa sa lamesa.
"god.. Thats feels good." naka pikit na sambit nito habang naka buka padin ang kanyang hita.
"we're not yet done, my love." sambit ng binata at pinangko sya nito at dinala paakyat sa taas.
"hey, hindi kapa kumain." mahinang sambit ng dalaga rito.
"ikaw gusto ko kainin eh." nakangising ani ng binata. Nang maka rating sa silid nito ay dahan dahan sya nitong ibinaba sa kama bago ito pumatong sa kanya.
YOU ARE READING
His Lovely Dangerous Look (On-going)
RandomWARNING:MATURE CONTENT ||R18+|| Wrong grammar and typo ahead. Don't copy or repost this story. 📌Works by the authors imagination. If you don't like my stories, please leave it alone and don't say inappropriate words. Thank you. Still editing for th...