Chapter 20

55 7 0
                                    

WARNING:MATURE CONTENT
READ AT YOUR OWN RISK
I. |F.






Nakikiliti si Elvaña at nararamdaman niyang may nabuhay sa ibaba niya. Livione kiss her cleavage and she try to control not moan in pleasure that Livione give but her mouth betrayed her. She know that it just a kiss but it make her wet down there.

"L-livione s-top tha—ahh!" Naputol ang sasabihin niya when Livione sucked her cleavage.

Livione kiss her lips at pinahiga siya sa kama. Habang ang kamay nito ay expertong hinubad ang suot niya damit. Bumungad sa kanya ang malaking bundok nito, dahil di ito nag suot ng bra.

Livione sucked her breast like a hungry baby while his other hand playing her other boobs.

Bumaba ang halik nito sa tiyan niya papunta sa puson niya. Hinubad ni Livione ang suot nitong skirt, she can't help but to moan when Liviones' tongue expertly lick and suck her cl-t.

"ohh! Ohh! L-livione." Hindi niya alam kung saan niya ibabaling ang kanyang ulo dahil sa sarap na hatid ng makasalanan nitong dila.

"Just moan my name baby." Tinusok tusok ng kanyang dila ang bukana ng kanyang pag kababae.

"ahh! Aahh!"

"Like that baby."Pinag igihan niya ang kanyang ginawang pag paligaya sa babaeng si Elvaña habang naka tingin sa mukha nitong sarap na sarap dahil sa ginawa niya na lalong nag pagana at nag patigas sa sandata niya.

Sinalubong ni Elvaña ang tingin nito. Desire. Yan ang makikita sa mata ng binata. Napahawak siya ng mahigpit sa kama ng naramdaman niyang malapit na siyang labasan.

Livione suck and lick her cl-t faster and faster nang maramdaman nito na malapit na labasan ang babae. Sinalubong ni Elvaña ang bawat galaw ng dila nito.

"ahhh!ohhh!! L-livione...." Napa ugol nang malakas si Elvaña nang labasan sya.

"L-livione...." Nang hihinang sambit niya at ramdam niyang nanginginig pa ang mga hita niya na ngayon ay naka bukaka parin.

Livione sipped all her juices at nang matapos ay tumayo siya at pumatong sa dalaga.

"You taste very sweet, baby." Saad nito at hinalikan sa labi ang dalaga. Nalasahan pa niya ang kanyang sariling katas. And it was true that it was sweet but little bit salty.

Bumaba ang halik ng binata sa leeg niya hangang sa dibdib niya.

"Hm.. Ohh!"

Malakas syang napa ungol nang biglang ipasok ni Livione ang matigas at tayong tayo nitong sandata.

"ohh!"

"ahh!"

"D-di ka marunong mag paalam! Ohhh!!"
Nginisihan lamang siya ni Livione.

They both moan because of the pleasure while they both dancing in a fire with a slow rhythm. Sa una ay mahina pa iyon ngunit kalaunan ay pabilis na pabilis ito.

"Ahhh! Livione! Ahh! Livione!" She's chanting his name habang mabilis na bumayo sa ibabaw niya si Livione. Napahawak sya sa ulo ni Livione bago iginaya ang mukha nito papantay sa kanya at hinalikan ito sa labi na agad namang tinugunan ng lalaki.

"Just moan my name baby, and I'll bring you to the land of pleasure." Saad ng binata tsaka ipinatong ang dalawang paa ng babae sa balikat niya.

Parang mabali ang kama dahil sa lakas ng bayo ni Livione. And Elvañas' voice echo in every corner of her room. Wala siyang paki alam kung may nakakarinig sa kanyang ungol. She lost.. She lost in the island of pleasure.

He is moving faster and deeper. Ramdam na ramdam ni Elvaña ang pag kalalaki nito na umabot sa puson niya. Hes long and big after all.

"Livione!! Livione!! Livione!" Nakalmot ni Elvaña ang likod ni Livione nang mararamdaman niyang lalabasan nanaman sya.

"I'm Cumming, l-livione!" Sinalubong niya ang bawat galaw ni Livione. At pinulupot ang paa niya sa bewang ng lalaki.

"Let cum together baby." Parang mabali ang kama anumang oras dahil sa lakas ng galaw ni Livione at Elvaña.

"Fuck!! Your still tight babe! Happy birthday! "

Hes more hot and sexy when cussing. At idagdag pa ang katawan niyang puno ng pawis. At nakuha pa nito na batiin siya ng Happy birthday.

He kiss her lips and she answered it whole heartedly while Livione still moving until they both reach their climax.

"Ohhhh!!!!"

"Ohh! Elvaña! Sarap mo..."

Her womanhood filled with his hot semen. Lumpay lumpay siyang bumagsak sa kama habang nanginnginig parin ang kalamnan niya. Humiga sa tabi niya si Livione at pinaunan ang kanyang ulo sa braso nito. They're still both naked.

"it was incredible performance and birthday gift." Natatawang sambit ni Livione at hinalikan sya sa noo. Pinalo ni Elvaña ang dibdib nito dahil sa sinabi niya.

"In the middle of make love. You manage to say 'happy birthday', langya to." nag tatawanan sila dahil sa sinabi ni Elvaña.

"Round two? Ilan kaya mo?" Pang ha-hamon sa kanya ni Elvaña.

"Kaya ko ang 10-20 but let just make it 5 rounds dahil baka di ka makakalakad mamayang gabi. May part two party pa." Natatawang sambit ni Livione bago sya halikan sa labi.

At gaya ng pinag usapan they make love.

NAGISING si Elvaña nang maramdaman niyang kinikiliti ang ibaba niya. When she looked down, and there she see Livione eating her cl-t. She moan when he enter his tongue to her womanhood.

Pina ikot ikot ni Livione and dila nito sa bukana ng kanyang pagka babae.

"hmm! L-livione!" She moan when he suck her cl-t. Sinabunutan niya si Livione at mas ingudgud ang mukha ng binata sa pag kababae nito.

"Ahh! Ahh! Livione!"

Halos mapugto ang hininga ni Elvaña kaka ungol dahil sa sensasyon na dala ng makasalanan na dila ni Livione. Napahawak sya ng mahigpit nang maramdaman niyang malapit na sya labasan.

He lick and suck her cl-t mercilessly.

Sinalubong niya ang bawat galaw ni Livione at mas ingudngod ang mukha ni Livione sa pagka babae niya. Nang labasan siya ay nang hihina syang naka higa while Livione, he didn't stop licking her cum. Wala syang sinayang na kahit kunting tulo, hinigop niya lahat at nang matapos ito ay tumayo ito at humiga sa tabi ng dalaga bago ito halikan sa labi.

"Good evening babe." Bati niya rito habang ang dalaga bumabawi ng lakas dahil sa ginawa nila kanina.

"Ligo na tayo.. Hmm?"

"Siguraduhin mong ligo lang Livione dahil kung hindi tigok ka sakin." Nag babantang sambit ni Elvaña pero tinawanan lang ni Livione. "Sabi mo kanina 5 rounds lang pero ilan na yong ginawa mo tapos ngayon? Sarap mong—"

"—kumain? Rawr!!" Putol ni Livione sa sasabihin niya tsaka kiniliti sa leeg si Elvaña.

"H-hey, stop! Nakikiliti ako!" Natatawang awat sa kanya ni Elvaña. Tumigil naman ito tsaka binuhat niya ang babae at dinala sa banyo.

"Ligo lang Livione LIGO, i swear di ka makaka isa sakin pag di ka nakinig." Seryosong banta sa kanya ni Elvaña.

"Fine!" Napakamot nalang si Livione sa ulo niya. Pero tinawanan lang siya ni Elvaña at naligo na ito dahil ngayong hapon i held ang pinaka bongang party. Hindi lang birthday niya ang i celebrate, pati na din ang pag bubuntis ni Hesperia at pag dating ni Zianna dito sa pilipinas, kombaga welcome party.

His Lovely Dangerous Look (On-going) Where stories live. Discover now