Chapter 12

48 9 0
                                    

WARNING:MATURE CONTENT

I|F










Buong mag hapon ay ang ginawa lamang ni Elvaña at livione is they just cuddling each other, talking, minsan nag aasaran. Yan lamang ang ginawa nilabat natulug ng isang oras habang mag kayakap sa isat isa.

Nagising sila nang may kumatok sa pintuan. Nang tingna ito ni Livione kung sino ay isa ito sa kasambahay dito sa mansion.

Sinabihan lang sya nito na meron pa silang 30 minutes para mag prepare dahil may family dinner ngayong gabi with all Fontanella family at ang pamilya ng lalaki na ama ng bata na dinadala ni Hesperia with his family too.

Tumango lamang si Livione at sinarado ulit ang pintuan. Niyaya niya si Elvaña na sabay nalang silang maligo. Ayaw sanang papayag ng babae nang buhatin ito ng binata papasok sa banyo kaya wala na syang magawa.

"Ligo lang ha?" Natatawang sambit ng babae nang maibaba sya ni Livione at pinaupo sa sinkroom.

"No hindi pwede yon. Kahapon pako nag tiis para lang di ka maisahan dahil alam kung masakit yan kahapon. But now pa lima nalang." her eyes went round after hearing Livione's answer.

"Anong LIMA?!" Natatawa ang binata dahil sa naging tanong ni Elvaña. "We have only 30 minutes Livione tapos sabihin mong lima? Tusukin ko yang mata mo eh." she said and glared in him while staring his almond eyes. He just frowned.

"Sege na. Pretty please." Parang batang sambit ni livione at Malambing ang kanyang boses. Ngunit ang kamay nito ay napaka likot. Kung saan parte ng katawan ng dalaga ito umabot. Di mapigilan ng dalaga na mapaugol ng ipasok ni Livione sa loob ng kanyang damit ang mainit nitong kamay. Madali lang itong nahawakan ng lalaki dahil wala ito suot na bra di niya mapigilang mapapikit sa sensasyong dulot ng kamay nito.

"Your not wearing a bra." He huskily said while staring deeply into her eyes with full of amusement. Dahil don ay napa mulat ang babae at sinalubong ang tingin ni livione.

"Don't tell me, your also not wearing a panty?" Nakangising ani ni Livione at pinasok sa loob ng shorts ni Elvaña ang kamay nito.

"ohh! Shit! I-I'm wearing a panty of course!"Di nito mapigilang mapa sigaw nang hawakan ni Livione ang pag kababae nito.

" Yeah you wearing panty."sambit ni Livione at kinuha niya ang kanyang kamay mula sa loob ng shorts ng dalaga bago ito siniil ng halik.

Ang malikot nitong kamay ay hinubad niya ang damit pangitaas ng dalaga bago pag laruan ang mayaman nitong dibdib gamit ang kanyang kamay.

" ohh!"

Bumaba ang halik ni Livione sa leeg nito papunta sa mayaman nitong dibdib. He Suck it like a hungry baby while his other hands playing her other breast.

"oh! God, thats feels good!" ungol nang dalaga at mas isinubsub pa ang mukha sa ng lalaki sa dibdib nito.

Di namalayan ni Elvaña na nahubad na pala ni Livione ang suot nitong pang ibaba pati nadin ang underwear nito.

Hinalikan sya ulit ni livione sa labi bago bumaba ang halik nito papunta sa puson ng babae. Nang makarating ito sa gitna ng lag kababae niya ay binuka nito ang kanyang hita. He sucked her femeninity and play it with his tongue. While his other hand is playing her breast.

"oh! God Livione!!. That's feels good!!." Halos mapugtuan ng hininga ang dalaga sa kakaungol sa pangalan ni Livione at mas binukaka pa ang kanyang mga hita. Its feels heaven.

Napakapit sya sa sink nang maramdaman niyang malapit na syang labasan. Sinalubong nito ang bawat galaw ng bibig Livione. Habang si Livione naman ay hinawakan ang kanyang bewang upang di mahulog ang babae.

"ohhh!!! I'm Cumming!! Livione!!" malakas na ungol nito at napasabunot sa buhok ni Livione.

When she reached the peak of her climax ay nang hihina itong napayakap sya kay Livione. Niyakap sya nito pabalik at hinalik halikan sya sa ulo at mukha.

Dahan dahang ipinasok ni livione ang kahabaan nito at hinalikan sya sa labi. Nang napasok na nito ang kabuoan ng kanyang pag kalalaki ay dahan dahan muna itong gumalaw.

"God!! Bat ba kasi ang taas at laki niyan? Ohh!" Tanong ni Elvaña nang makabawi ito ng lakas.

"its just 7 inches baby" Bulong ni Livione sa kanyang tenga at kinagat ito. At lumakas ang kanyang pag bayo sa pag ka babae ng dalaga.

"ohhh!!" She contentedly moaned. Elvaña felt so contented with Livione.

"ohh!god woman. Your so good." mag kasabay ang kanilang mga ungol at halos puro ungol lang ang marinig sa loob ng banyo.

"oh! You too Livione! Your so big and long-ohh!!" Mas lumakas nang lumakas ang kanilang ungol. Siniil sya nang halik ni Livione habang ang kamay nito ay pinag laruan ang kanyang dibdib. Bumaba ang halik nito ang kanyang leeg and he suck and lick it.

Mas lalong nag init ang katawan ng babae dahil sa ginawa ng lalaki.

"ohh god livione!!"

"ohh.. Your so tight!"

Palakas ng palakas ang kanilang ungol nang maramdaman nila na lalabasan na sila. Sinalubong ni Elvaña ang bawat galaw ni Livione at mas lalong lumakas ang pag bayo nito.

"ohh! I'm Cumming again!!"

"Me to my love" sambit ni Livione at hinalikan sya sa labi na buong puso naman nitong tinagunan.

"ohh!" ungol ng dalaga nang labasan na ito. Patuloy padin sa pag bayo si Livione at ilang sandali pa lamang ay nilabasan din ito.

Napuno nang mainit na katas ang pag kababae nito.

"Thats amazing, your so good." Sambit ni Livione at hinalikan sya sa labi bago binuhat ang dalaga. Di mapigilan ng dalaga na mapa ungol nang hugutin ni Livione ang kahabaan nito.

Natawa si Livione sa reaksyon nito at nilinisan sya. Si Livione na mismo ang nag linis sa kanya at nag paligo gaya nung dati. Pinabayaan lang ito ni Elvaña dahil nang hihina padin sya.

"Round two?" Nang aasar na tanong ng binata habang sinabunan ang katawan nito.

"Tigilan mo akong lalaki ka. Kunti nalang oras natin. Kapag tayo mapagalitan mamaya, lagot ka sakin." Natawa si Livione sa sinabi ni Elvaña and she planted a soft kiss in her cheeks and to her lips.

"Next time nalang."Napataas ang kilay ni Elvaña dahil sa sinabi ni Livione. Livione just smirk before continue cleaning her body. Di na nag react si Elvaña dahil wala rin naman sya magawa dito. Pero ang totoo meron talaga, she's just marupok, and oh? Its not marupok it's called love daw.

Nang matapos sya linisan ni Livione ay nag linis na din ito ng katawan. Matapos ito ay pinunasan niya ang katawan ng dalaga bago dinala pabalik sa kanilang kwarto.

Ibinaba niya si Elvaña at pina upo sa kama. Kumuha si Livione ng maisusuot ni Elvaña at pati nadin sa kanya.

Meron silang damit dahil nag pakuha si Livione kanina sa bahay nila ng damit sa isang katulung nang sabihin ng ina ni Hesperia na dito sila matutulog ngayong gabi.

His Lovely Dangerous Look (On-going) Where stories live. Discover now