WARNING:MATURE CONTENTI|F
AGAD siyang siniil ng mainit na halik ng binata nang maihiga ito sa kama. Bumaba ang halik ng binata papunta sa leeg niya while his hands is playing her breast. Tumigil ang binata sa pag halik sa leeg niya.
Napaungol ang dalaga nang ipasok ng binata sa mainit na bibig nito ang nipple niya. He sucked his nipple while his other hand playing her other bobs.
"oh! Livione!" ungol ng dalaga sa pangalan ng binata.
Mas bumaba at bumaba pa ang halik ng binata hangang sa maka rating ito sa bukana ng kanyang pag ka babae."livione!" elvaña shout in pleasure when livione sucked and licked her womanhood.
"oh!" ungol nang dalaga at mas idiniin pa ang ulo ng dalaga sa pag ka babae niya.
Napasabunot sya sa buhok ni livione nang patigasin nito ang dila niya at sinundut sundut sa bukana ng pag ka babae niya.
Umangat ang balakang niya at mas binuka pa ang kanyang mga hita upang bigyang laya ang lalaki sa ginawa nito. Hindi niya alam kung saan ibaling ang kanyang ulo dahil sa sarap na dulot na ginawa ng binata. Napahawak ito ng mahigpit sa bedsheet nang maramdaman niyang malapit na syang labasan sa pangalawang pag kakataon.
"oh! Livione! Faster! I'm Cumming!" ungol ng dalaga at sinalubong ang bawat galaw ng binata.
"oh.... Livione!"
Livione lick and suck her womanhood, faster and faster until she reach her climax for second time.
Nang hihinang napapikit ito habang naka bukaka pa.
Habang ang mga tuhod nito ay nanginginig pa. It felt so good..."its my turn my love" sambit ng binata at hinubad nito ang suot nyang t-shirt at pati narin ang suot nito pang ibaba.
Nan laki ang mata ni elvaña nang makita ang tayong tayo nitong alaga.
"k-kasya y-yan?" kinabahang ani ni elvaña kay livione. Habang ang mata nito ay naka tingin sa kanyang kahabaan pataas sa kanyang 8 pack abs. Hagang tumigil ito kung saan ang kanyang tattoo. Umupo ang dalaga at hinalikan ang tattoo nito na nasa dibdib niya.
"it will fit my love" sambit ni livione at hinalikan sya bago pinahiga pabalik at dahan dahan nitong ipinasok ang kahabaan niya sa pag ka babae ni elvaña.
Napa kagat labi ang dalaga upang pigilan na mapa hikbi dahil sa sakit na lumukob sa pag ka babae niya.
"shhh, mawawala din yan. Hindi ako gagalaw until the pain will fade okay." sambit ng binata at hinalikhalikan ang mata ng dalaga.
Ilang sandali pa lamang ay nag salita na si elvaña. "Move now."
"are you sure?" may pag alala sa boses ni livione nang sabihin iyon. Ngumiti ang dalaga bago tumango kaya dahan dahang inilabas masok ni livione ang kahabaan nito.
Hinalikan sya ng binata at buong puso naman nitong tinagunan. Habang ang galaw ni livione ay mula sa mahina at naging pabilis ng pabilis.
"ohhh! Livione your so good!"
"fuck, your so tight my love"
Livione keep on thrusting while elvaña is chanting and moaning his name in pleasure.
Nilaro ng binata ang nipple nito habang bumabayo ito sa itaas niya.
Nanginginig ang tuhod ng dalaga dahil sa sensasyon na nararamdaman niya sa kanyang dibdib at pag kababae nito at mas lalong nag padagdag sa init ng kanyang katawan.
"livione!! Faster!"
"my pleasure my love."
With that, mas lalong binilisan ni livione ang pag labas masok sa pag ka babae niya at sya naman ay halos sumigaw dahil sa sarap.
"oh! God! Livione!" halos di na makilala ng dalaga ang sariling boses nito habang iniungol ang pangalan ng lalaki.
"fuck! Your so tight elvaña!" napuno ng kanilang ungol ang buong kwarto.
Umangat ang kanyang katawan nang maramdaman nito na malapit na syang labasan. Bumaon ang kuko niya sa likod ni livione habang sinalubong ang bawat galaw ng lalaki. Ipinulupot niya ang kanyang dalawang paa sa bewang ni Livione habang sinalubong ang bawat galaw nito.
"ohh.. I'm Cumming!!"
Mainit syang hinalikan ni livione at napasigaw sa sa subrang sarap ng maabot na niya ang kasukdulan ng kanyang kaligayahan. Napuno ng mainit na katas ni livione ang pag kababae niya.
Oh! It felts heavan.
Pabagsak na napahiga sya sa kama at humiga naman sa tabi niya si livione. Bago sya niyakap.
" it felt so good inside you my love." napangiti sya sa sinabi ni livione at niyakap din ito pabalik.
"alas 6 na ng hapon, nagugutom na ako." nakangusong sambit ng dalaga kaya ginawaran naman ng halik sa labi ng binata.
"di kapa busog?" he chuckled when elvaña jokingly bite his shoulder.
"maligo muna tayo bago kumain." sambit ng binata bago sya binuhat papuntang banyo.
"talaga ligo lang ha?" natatwang ani ng dalaga ng maka pasok sila sa banyo.
Nang ibaba sya ng binata ay agad itong napahawak sa tiles ng banyo dahil nang hihina pa ang tuhod nito at nanginginig pa.
Napansin ito ng binata kaya yinakap sya nito sa baywang upang hindi ito mapaupo ng tuluyan sa tiles ng banyo.
Hinalikan sya ng binata sa noo nito at ang binata nadin ang nag linis dito. Na gi-guilty si livione dahil kita sa mukha ni elvaña ang pagod.
"one round palang yon. Hmm? Next time mga five rounds lang pwede na."Pag bibiro naman ng binata rito upang patawanin ang dalaga. Nag tagumpay naman ito. Tumawa ang dalaga at pinalo sya sa dibdib.
" LANG?" sakristong sambit ng dalaga kaya mas lalong natawa ang binata.
Nang matapos linisan ang dalaga at ang kanyang sarili ay binuhat niya ito at dinala labalik kwarto at pinaupo ito sa kama.
Nang maibaba sya ni livione sa kama ay agad pumunta ang binata sa closet nito at kumuha ng t-shirt para sa dalaga at pati na rin boxer na pag mamay ari ni livione.
Sya mismo ang nag suot ng t-shirt at boxer kay elvaña at pinabayaan lang ito ni elvaña.
Nang matapos niyang damitan si elvaña ay nag bihis narin si livione.Nang maramdaman ng dalaga na kaya na nitong tumayo ay lumapit sya sa binata at sya na din ang nag suot ng t-shirt nito. T-shirt lang.
Matapos ay hinalikan sya ng binata sa labi bago nila napag pasyahang bumaba.
"I'll cook for you. What do you want?" livione ask while he possessively wrapped his arm in her waist.
Kumabog ng malakas ang dibdib nito dahil sa request ni livione at pati nadin sa ginawa nitong pag yakap sa baywang niya."anything." nakangiting sambit niya sa binata. Pinaupo muna sya ni livione sa upuan.
Tumango ang binata at hinalikan muna sya na noo bago ito nag simulang mag luto. Tiningnan lang ni elvaña si livione habang naka suot ng apron at naka harap sa niluto nitong adobo na manok at sinigang na baboy.
So hot. Yun lang ang masabi ni elvaña habang naka tingin sa likod ng lalaki.
Nang matapos mag luto ni livione ay hinain niya ang kanyang niluto at inilagay sa lamesa. Hinubad niya muna ang apron na suot niya bago umupo sa tabi ng dalaga at nilagyan niya ng kanin at ulam ang plato ng dalaga.
YOU ARE READING
His Lovely Dangerous Look (On-going)
RandomWARNING:MATURE CONTENT ||R18+|| Wrong grammar and typo ahead. Don't copy or repost this story. 📌Works by the authors imagination. If you don't like my stories, please leave it alone and don't say inappropriate words. Thank you. Still editing for th...