Mula ng maging dalagita si Pam ay may lihim na pagtatangi na sya para sa kanyang Ninong Dennis, highschool pa lang ay crush na nya ito. Dati ay iniilusyon pa nya na kaya hindi pa ito nag-aasawa ay baka dahil hinihintay sya nitong magdalaga.Kaya siguro hindi sya kailanman nagka-interes sa mga gusto manligaw sa kanya, wala ni isa sa kanila na makapantay sa kanyang ninong.
Kahit nakapag-asawa na ay nanatiling espesyal ang pagtingin nya dito. Kinimkim na lamang ni Pam ang nararamdaman dahil alam nyang parang anak lang talaga ang turing ng ninong nya sa kanya.
Gayon pa man ay kinatutuwa pa rin nya ang anumang atensyon mula kay Dennis. Isa nga ata sa mga rason kaya Nursing ang kinuha nya ay dahil umaasa syang gaya ng ninang Diane nya ay mapapansin din sya nito, na magugustuhan din sya ng ninong.
Nang mag-umpisang mamulat sa kamunduhan ay si Dennis pa din ang naging sentro ng kanyang pagnanasa. Mula ng matutong manood ng porn ay nakahiligan nya ang mga video ng estudyante na kinakantot ng mas matandang lalaki. Naiisip nyang sya ang babae at ang ninong Dennis naman nya ang umaangkin sa kanya.
Mula ng matira sya sa bahay nila Dennis ay nawili syang pasimpleng pinagmamasdan ito, kadalasan kasi ay puting sando at boxers lamang ang suot nito pag nasa bahay. May kung anong kilig din syang nararamdaman kapag nahuhuli nyang napapatingin ang kanyang ninong sa kanyang murang dibdib kapag wala syang suot na bra.
Namamalayan na lang nyang namamasa ang kanyang hiyas sa tuwing naiisip nya ang ninong. Kusang gagapang ang kanyang kamay padukot sa kanyang katambukan, humahagod at sumasalat sa kanyang pikit na hiwa.
"Ohhh ninooongg…" ungol ni Pam habang iniimagine ang mga halik ng Ninong Dennis nya sa kanyang katawan, ang tanging lalaki na gusto nya pag-alayan ng kanyang pagkabirhen.
-------------------------
Nangisi si Dennis ng mapansing pinanunuod pala sya ng inaanak habang hinihimas nya ang kanyang titi. Di pa ito nakuntento at lumapit pa sa likuran ng sofa upang panoorin sya ng mas malapitan.
"Gusto mo ba ang nakikita mo Pam? Gusto mo kong pinapanood magsalsal?"
Agad na napatakbo pabalik sa kanyang silid si Pam, kabang-kaba sa pagkakahuli sa kanya ng ninong, di malaman ang gagawin.
Manghang-mangha sya kanina ng makita ang kanyang ninong na nakalabas ang ari nito habang nasa salas at marahan na hinihimas iyon. Di na nya namalayan ang sarili na maingat na humahakbang papalapit sa sofa.
Sa malapitan ay kitang-kita nya ang giting ng titi ng kanyang ninong, tigas na tigas ito na bahagyang nakapaling pakaliwa. Di hamak na mas malaki ito sa mga nakikita nyang burat sa pinoy scandal vids na napapanood nya sa porn sites.
Ngayon lang sya nakakita ng aktwal na titi at tila napako na ang tingin nya dito. Kaya't ganon na lamang ang gulat ng magsalita ang ninong, alam pala nitong nanonood sya. Sa takot at pagkapahiya ay agad na lang syang napatakbo pabalik sa kanyang silid.
Sinundan ni Dennis si Pam sa kwarto nito.
"Pam?" Kumatok sya ng dalawang beses sa pinto saka dahan-dahang pinihit ang doorknob.
Natagpuan nya si Pam na nakatayo sa isang sulok at nilalamukos ng mga kamay ang laylayan ng kanyang sando, di halos makatingin sa kanya at bakas sa mukha ang hiya at pag-aalala.
"Ss-sorry ninong! Ano po kase eh ahhh… ano, hindi ko po alam naaa…" Utal-utal ang boses nito, di maisip kung anong pagdadahilan ang sasabihin.
"Lika Pam." tawag ni Dennis sa inaanak at naupo ito sa paanan ng single bed ni Pam.
"Lika dito Pam." ulit nya sabay tapik sa kaliwang hita na tila inuutos na maupo doon ang inaanak.
Napakalakas ng kabog ng dibdib ni Pam. May alinlangan man ay agad din syang tumalima sa sinabi ng ninong. Alangan ang mga hakbang syang lumapit dito, tumayo sa harapan, at saka naupo sa kaliwa nitong hita.