Aguinaldo 26

3.7K 2 0
                                    


Napatingala siya habang dinadama ang malambot na mga labi ni Diane na gumagapang paakyat sa kanyang hita. Ang mga dampi ng halik kasabay ang pagsayad ng basang dulo ng dila nito na agad gumising at nagpasabik sa kanyang katauhan.

Mula pa nang makita nya ang larawang ipinadala ni Diane suot-suot ang pulang lingerie na iyon, lalo nang walang mapagsidlan ang libog nya dito. Ilang araw din ang kanyang hinintay na lumipas hanggang sa wakas ay naangkin nya itong muli kagabi.

Habang nasa pagitan ng kanyang mga hita at papalapit sa kanyang alaga, manaka-naka itong kumakagat sa kanyang balat habang nakatitig sa kanya, tila tigresang nag-aambang sagpangin ang karneng nais nitong lapain.

"Hey... Good morning..." malanding bati nito nang may pilyang ngiti sabay dampi ng halik sa kanyang hita malapit sa singit, halos tumama ang mukha sa katawan ng kanyang burat.

Kanina ay naalimpungatan sya sa kanyang pagtulog nang maramdaman ang paghatak ni Diane sa garter ng kanyang boxers, maingat iyong hinila pababa hanggang sa tuluyang mahubad. Pinigilan nyang mapangisi at nagpasyang magtulug-tulugan nung una. Ramdam nyang sadyang nasabik din ito sa kanyang alaga. Matapos ang mainit nilang kantutan kagabi, mukhang hihirit na naman ito.

"Ahhh..." mahinang ungol ang tumakas sa kanyang mga labi nang maramdaman ang munting dila ni Diane na pumasada sa kanyang bayag habang hinihimas naman ng malambot na kamay nito ang kanyang titi.

Napayuko sya upang pagmasdan si Diane habang hinahagod nito ang kahabaan ng kanyang burat sa maganda nitong mukha, tila ninanamnam ang init habang kumakaskas sa kanyang balat. Halik, dila, hagod sa katawan habang nakapako ang mga mata sa kapareha. Sa mapang-akit na tingin pa lamang na iyon habang sinasamba ang kanyang tarugo ay tila maaari na syang labasan.

"Mukhang namiss mo talaga yan ah..." kantyaw nya dito.

"Sakin lang 'to ha?" malanding sagot ni Diane habang dinidilaan ang ulo at nilalaro ng kanyang mga labi.

Pigil-hininga syang nakamasid habang unti-unting pumapaloob ang ulo ng kanyang burat, dama nya ang init at lambot ng bibig nito na bumalot sa kanyang ari. Isusubo, sisipsipin, ilalabas saka muling didilaan, pinaglalaro pa ang pinatulis na dulo sa pinakabutas.

Napahaplos sya sa buhok nito na akala mo nagpapa-amo ng tuta. Sa pag-alon ng mapupulang labi ni Diane sa leeg at ulo ng kanyang burat ay di maiwasang sumagi sa kanyang isip na idukdok na ang ulo nito upang tuluyang ipakain ang kanyang tarugo dahil sa labis na pagkasabik.

"Tangna ang ganda mo talaga lalo pag subo-subo mo titi ko..."

Sa narinig ay napangisi si Diane, ibinaba pa ang kanyang ulo at unti-unting isinubo ang katawan ng makisig na sandatang pumupuno ngayon sa kanyang bibig, pababa ng pababa hanggang sa tumatama na ito sa likod ng kanyang lalamunan.

Iba ang gigil ni Diane habang kinakain ang burat na iyon, walang kyeme kahit naduduwal at naluluha sa tuwing tatangkaing isagad ang pagkakasubo. Di alintana kahit hirap sa paghinga mapaligaya lamang ang kapareha.

Nangingintab ang malaking titing iyon habang balot ng laway na umaagos pababa mula sa bibig ni Diane. Nagsimula sa mabagal na ritmo ang pagtaas-baba ng ulo nito hanggang sa unti-unti iyong bumilis. Sadyang nakakalibog ang pagpaling-paling ng ulo ng kapareha sa sarap ng serbisyong kanyang iginagawad kaya't pinagbuti pa nya lalo ang pagtsupa.

"Ughh... tama na! Halika na nang makantot na kita!" daing nito habang pilit hinahatak ang mga braso ni Diane paahon.

"Puyok mo sa mimig ko... uhllkk... ughhlkk..." pagtanggi ni Diane, di halos maintindihan ang sinambit dahil sa nakapasak na laman sa kanyang bibig. Nakapikit syang umiling at lalo pang binilisan ang pag-alon ng ulo habang nilalaro naman ng palad ang bayag.

Aguinaldo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon