Aguinaldo 38

2.7K 4 0
                                    


"Sorry di tayo pwede lumabas at mag-good time pre, anniversary namin ni misis bukas, mayayari ako!"

"Mas ok na din dito sa inyo pre, ba't pa tayo lalayo, solb naman na tayo dito."

Enero. Lumuwas si Greg upang ihatid si Pam sa bahay nila Dennis para sa pagbabalik ng panganay sa klase.

Pansin ni Dennis ang mga humahagod na tingin ni Greg kay Diane habang nagliligpit ito sa kusina. Di naman niya ito masisisi. Kahit sino naman sigurong lalaki na matitikman ang asawa niya ay tiyak na mangangarap na makaulit.

Nalilibugan man siya na makitang pinagnanasaan lalo ng kumpare ang kanyang misis ay isinantabi na niya iyon. Ayaw niyang abusuhin si Diane. Ipinagpapasalamat na niya ng husto ang pagpayag nito na pakantot kay Greg at tuparin ang matagal na niyang pantasya. Ayos na ang minsan.

Isa pa, di niya inakala ang tindi ng selos na naramdaman niya sa pangyayaring iyon. Ang makitang may ibang lalaking umaangkin sa mahal na asawa at humahalik sa mga labi nito.

Napagtanto niya sa sarili na cuckold siya ngunit mayroon pala siyang limitasyon. Sobrang nakakalibog ngunit parang bigla rin siyang naging possessive. Kaya't matapos ang unang pagkakataon ay gusto niyang sa kanya na lamang si Diane.

Dahil di hamak na mas biniyayaan ang kargada ni Greg, nagdulot din iyon ng pangamba kay Dennis na baka hanapin na ng asawa ang mas malaking burat ng kumpare. Kaya't hindi na, sa isip-isip ni Dennis. Tama na ang minsan lang.

"So ano'ng plano niyo bukas pre?"

"Hmm, ewan ko dyan… Kung saan niya 'ko tangayin at igapos, payag naman ako eh hahaha!"

Sa nadinig ay napalingon si Diane sabay irap kay Dennis na tinawanan naman ng magkumpare.

"Baka dinner lang sa labas pre, day shift siya bukas. Hirap gumawa ng plano, di kasi siya makapagleave at understaffed daw sila ngayon sa ospital."

Kung siya lang, ayos na kay Dennis ang minsang katuparan ng cuckolding fantasy niya. Ngunit habang pinagmamasdan niya si Diane ay sumagi sa kanyang isip na maging ang misis ay mayroon ding pantasya na nabanggit nito noong sila'y magnobyo pa lamang.

Alam niya ang tungkol sa cheating fantasy ng asawa. At doon umusbong ang isang ideya.

Sigurado ka pre? Tangna baka pinagtitripan mo ko ha. Walang bawian!

Halos mabuhol ang daliri ni Greg sa pagmamadaling magtype ng sagot matapos mabasa ang mensahe mula kay Dennis. Abala si Diane sa kusina at walang kamalay-malay sa pagtetext ng magkumpareng nag-iinuman sa may salas. Kapwa nakangisi habang pasimpleng bumubuo ng plano.

Kung gusto lang nya pre ha. Pag ayaw, wag mong pilitin. Ikaw na bahalang dumiskarte kung mapapabigay mo. Message sent mula sa cellphone ni Dennis.

Tangna pre ako pa? at isang ngising may halong pagyayabang ang ipinukol ni Greg sa kumpare nang mabasa na ni Dennis ang kanyang isinagot.

Katuparan ng cheating fantasy. Isang kakaibang karanasan para sa kanyang misis na alam n iyang magugustuhan nito. Isang espesyal na anniversary gift bilang tugon sa pagtupad din ni Diane sa kanyang pantasya noong Disyembre.

Basta pre sikreto lang natin to. Walang malalaman si diane sa usapan natin ha? Saka huli na to

Huli na ngayong enero? Sa feb na ulit pre? Hehe. hirit naman ng kumpare sa text.

"Uluuul!!" naibulalas ni Dennis sa kaharap nang mabasa ang huling mensahe ni Greg.

Napalingon si Diane sa bungisngisan ng magkumpare at muling yumuko si Dennis at nangingising nagtype.

Tangna mo makakadalawa ka na nga! Wala na, huli na to pre. Makabawi lang ako kay misis

Sige pre, walang problema. Ako na bahala

Aguinaldo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon