Nagising si Diane sa mga tapik ng munting kamay ni JR sa kanyang pisngi at paghatak nito sa kanyang buhok. Pagmulat ay ang nakangising mukha ng kanyang baby ang bumati kay Diane, nakasilip ito sa mga siwang ng kuna at nakalusot doon ang braso habang inaabot sya."Mooom--mii! Miii!" tawag ng paslit habang hinahatak ang buhok ng kanyang ina.
"Uh-oh, ouchie si Mommy! Good morning sweetie… muah!" at kinalas ni Diane ang pagkakasabunot ng baby sa kanyang buhok at hinalikan ang maliit na kamay nito.
"Hala teka, anong oras na ba?!"
Napabalikwas si Diane, bahagyang niyugyog si Dennis bago bumangon.
"Hon, hon, di ako nagising sa alarm!"
Humalik si Diane sa ulo ng anak na nauna pang magising sa kanilang mag-asawa, at dali-daling pumunta na sa banyo para gumayak.
Kakamot-kamot ng ulo si Dennis, maging sya kasi ay napasarap ang tulog at mukhang di na maitutuloy ang plano sa misis. Di sya naka-score kagabi kaya sa umaga na lang sana nya balak gapangin ang asawa, ngunit dala marahil sa nainom nila sa kanilang anniversary dinner date kung kaya't nahimbing din ang kanyang pagtulog.
Kung tutuusin ay solb na sya kahapon dahil sa nangyari sa kanila ni Pam, ngunit iba pa rin syempre ang kay Diane lalo't may espesyal silang okasyon. Nababagabag man ang kunsensya sa muling namagitan sa kanila ng inaanak ay gusto nyang iparamdam sa asawa ang kanyang pagmamahal. Kung alam lang ni Diane.
Bago sila matulog ay sinubukan syang lambingin ng mister, inaasahan naman na iyon dahil anniversary nga nila. Subalit hindi nagpaunlak si Diane, iniisip ng asawa na marahil ay pagod lamang sya sa trabaho, ngunit ang totoo'y iniinda ng kalooban ang nagawang kataksilan kasama ang kanilang kumpare. Kung alam lang ni Dennis.
Pagod ang katawan at kalooban, nauna nang mahiga si Diane. Nakatalikod sya ng maramdaman ang paglundo ng kama sa paghiga na din ng mister. Parehas silang nakatagilid at masuyong niyapos ni Dennis ang katawan ng asawa sa kanyang pagkakayakap mula sa likuran nito.
"Hon… tulog ka na ba?"
Hindi kumibo si Diane, agad mang inagaw ng antok ang diwa sa pagkakalapat ng kanyang katawan sa higaan ay dama pa rin niya nang gumapang ang kamay ng asawa.
Mula sa pagkakadantay ng braso nito sa kanyang bewang, pumailalim ang kamay nito sa laylayan ng kanyang lingerie. Humagod ang haplos ni Dennis sa kanyang makinis na hita, humihimas pataas sa alon ng kurba ng balakang saka muling yumapos paharap sa kanyang tyan.
"Hmm… ang bango naman ng asawa ko…" bulong ni Dennis habang dinadampian ng banayad na mga halik ang gilid ng leeg ni Diane.
Abala naman ang kamay nito na sumapo salitan sa mga suso, hinimas ang mga iyon at sinagi-sagi ang mga utong na agad namang namintog at tumigas. Tila naggigitara na kinalabit ang mga iyon ng mga daliri habang nakadantay ang braso sa makurbang katawan ni Diane. Nilaro iyon at pinisil-pisil habang hinahalikan ang balikat at braso ng asawa.
Wala pa ding reaksyon si Diane ngunit napaigtad ito nang iduldol ni Dennis sa kanyang pwetan ang bukol nito, iginiling pa ang balakang upang iparamdam ng husto sa misis ang katigasan ng kanyang ari.
"Shhh Hon… tulog na tayo…" saway ni Diane at saka umusod upang bahagyang dumistansya kay Dennis, ngunit muling kinabig nito ang kanyang balakang at hinatak palapit.
Nagulat si Diane ng maramdaman ang init ng titi ni Dennis na sumayad sa kanyang balat, nailabas na pala nito sa boxers ang burat at swak na swak ngayon sa ilalim ng kanyang pwet, sumisiksik sa pagitan ng kanyang mga hita. Dama nya ang pagkaskas nito sa hiwa ng kanyang pagkababae na nahaharangan lamang ng manipis na panty.