Sandali kong binaba ang cellphone ko at tumingin sa kisame.. Hindi ko alam kong anong trip niya, pinaglalaruan niya ba ako? Bakit bigla -bigla na siyang magpaparamdam kung kailan kanina ee snob lang ako.. Nakakunot pa nga ang nuo na akala mo pinaglihi sa sama ng loob pero ngayon heto siya at nagpaparamdam ulit..Muli kong tinignan ang cellphone ko ng muli itong mag vibrate.. Napaupo ako ng makitang nagmessage si Neon.. First time din itong nangyari..tingin ko hindi na ako virgin kasi laging may first time hehehheh.. Binuksan ko ang chat heads at nakita kong nagta-type pa rin ito.. Kumalabog ng husto ang puso ko feeling ko sasabog sa sobrang kaba.
"Are you busy? "..
" what are you doing? "
Typing........
Oh My gosh... Magrereply ba ako? Paano na yung Oplan Moving on at pa Uncrush ko... Bahala na.
Huminga ako ng malalim at umupo sa bed ko.
" yes I am busy "...
"Seen?
" why? "
"Can I see you? "..
Napatili ako sa hawak kong unan at ibinaon ang mukha ko duon.. Magiging marupok na talaga ako ng taon.. Nang-iinit ang mukha ko sa kilig.. Nakakinis.. Pag nalaman ng mga kaibigan ko tiyak na kakantiyawan na nman nila ako.. Lalo na't nangunguna akong basher ni Marife..
Tumikhim ako at muling binuksan ang cellphone..
Hey.
I don't think your busy, I seeing you sitting in your bed.
Typing.....
Huh?.. Napatayo ako bigla at lumabas papuntang balcon. Di alintana na hindi pala ako nakasuot ng pantaas at tanging bra ko lang ang nakatakip sa aking pang itaas na katawan.. Dali --dali akong lumabas at naabutan siya sa puno na nakatayo duon. Nagulat pa siya at nanlaki ang mga mata na muntik pa niyang kinahulog. Narinig ko pa siyang nagmura..
" what the fuck woman, shit.. !!!!!!"...
Iniwas nito ang tingin sa akin at namumula pa ang tainga..
Kita mo ang lalaking toh, gusto niya daw ako makita tapos bigla naman akong mumurahin.. Tama ba naman yon?
" Para kang tanga ikaw na nga ang nilabas diyan, tapos ikaw pa galit"..
Pabulyaw kong sabi sa kanya.. Hindi ko naman sinabi na pumunta siya rito kahit ang totoo ay natutuwa ako.. Siyempre pakipot muna tayo..
"What the hell Tasha, put some clothes"..
" Huh? "..
" What the hell I said put some clothes "...
Sinabi niya yun habang nakaiwas ng tingin sa akin, duon na pumasok sa isip ko ang ibig niyang sabihin.. Nanlaki ang mga mata ko at itinakip ang kamay sa dibdib.. Parang umakyat lahat ng dugo sa ulo ko sa sobrang kahihiyan. Sobrang tanga ko bakit hindi ko napansin na hindi pala ako naka -tshirt? Baka isipin non atat na atat akong makita siya.. Mabilis akong kumaripas sa loob ng kwarto ko at sumalampak sa higaan at nagpa gulong-gulong..
" Shit Atasha ano bang nasa isip mong babae ka.. Nakakahiya . Tinakpan-takpan ko pa ang mukha ko at duon nagsisigaw-sigaw...
"AHHHHHHHHH!!!! "..
Mga ilang minuto akong nagpagulong -gulong sa higaan ko hanggang sa may narinig akong katok..
Oo nga pala andiyan siya sa labas.
YOU ARE READING
Crazy Stupid Love(short Story)
RomanceAtasha Shin live with her evil step mother and step sister. Her father was always busy with work while her mother suddenly disappeared after she escape. She's always beating by her father when he lost all his money in gambling. Despite of that she'...