chapter 37

108 3 0
                                    

Triggered warning: This story contains VIOLENCE and ,PROFANITY.

Natapos ang araw ng pagsleep -over ko kina Kimberly at makipagkwentuhan ng kung anu-ano. Naibanggit niya din kung paano siya kulitin ni Jerremy ,Jim for short daw pero diba dapat Jerry? Ewan problema na nila yan..Feeling ko nga naiinlove na ang gaga ayaw lang aminin.. Masyado pang dinial eeh, halata naman masyado siyang affected ng di magparamdam ito sa kanya..

Siyempre ang dami ko ring kwenento sa kanya about sa mga ganap sa amin ni Neon.Pero hindi ko binanggit yung araw na hinalikan ako ni Neon. Baka kasi tuksuhin lang nila ako ng tuksuhin. At staka ayaw ko pa i share ang moments ko na iyon. Masyado akong masaya. Para nga akong hinihele at dinuduyan..

Sa sobrang lakas ng kabog ng puso ko ng araw na iyon buti hindi ko nalunok si Neon.. Iba pa naman ako kung mangigil heheheh..charowtt lang huh.

Kinikilig pa naman ang puday ko ..charot puso ko pala hehehehe..

Dumating ang araw ng Sunday ,dahil walang pasok ay humilata muna ako ng humilata dahil pagod na pagod ang katawang lupa ko . Ewan ko wala namang ganap pero feeling ko kailangan ng mahabang pahinga ng katawan ko..Maagang kumatok si Tanya sa kwarto ko kanina para umalis may gala yata ang gaga. Kaya ayon di na ako makabalik sa pagtulog dahil napapangiti ako tuwing maalala ang mga nangyari..

Except sa mga friends ko , si Neon na lang talaga ang nagpapasaya sa akin..Paano na kaya kung walang Neon? Baka sa mental na ako pulutin at kinakausap ang sarili mag-isa...

Hindi ko naman sinabi g nababaliw na ako pero kung umasta nga daw kasi ako para akong baliw..Dami nilang alam no?

Muli akong humikab at niyakap ang unan na nasa tabi ko. Papikit ng makaramdam ako ng matinding pagka-uhaw.

Kala ko sa tubig lang ako na uuhaw sa kiss din pala ni Neon hehehhe.. Ang kere talaga ang utak ko ngayong araw.

Bumaba ako sa aking kama at sinuot ang malambot kong stenelas. Iniinat -inat ko pa ang aking katawan .Naglakad ako patungong pintuan. Dahil naubusan ako ng tubig sa mini ref ko kaya wala akong choice kundi bumaba para duon kumuha ng tubig.Pero bigla ako napa-atras ng biglang bumukas ang pinto bago ko pa pihitin ang door knob.

Nanigas ang buong katawan ko ng mapagtanto kung sino ang nasa harapan ko..

Para siyang may black aura na nakapalibot sa kanyang buong katawan.

Hindi pa ako nakapgsalita ng bigla akong sampalin nito ng napakalakas.

Oo napakalakas, ngayon ko lang naramdaman ang ganong kalakas ang sampal..Ngayon ko mas lalong naramdaman ang galit niya.

Kulang na lang ay matanggal ang ulo ko sa lakas ng pagkakasampal niya sa akin.. Bigla ko agad naramdaman ang pamamanhid ng aking pisngi. Feeling ko mas lalong kumapal ang mukha ko sa ginawa niya..

Si Papa.

Kita ko ang galit sa mga mata nito.. Ilang linggo ko din siyang di nakikita dahil siya ay laging nasa ibang bansa para sa kanyang trabaho. Trabaho nga ba,?

Nakakatakot ang hitsura niya ngayon.. parang gusto niya akong ibiitin patiwarik..

My heart starts to pound loudly. Parang di ko na naririnig ang sarili kong bosses dahil sa matinding kaba na nararamdaman.

"Da...d"...

"You son of a bitch"..

Muli niyang sinampal ang kabila kong pisngi .. Nahilo ako sa ginawa niyang pagkakasampal..kulang nalang ay tumagilid ang ulo ko sa lakas niyon..

Natumba ako sa sahig sa lakas ng impact ng pagkakasampal niya..

Nakakatakot ang kanyang mukha.. Puno ng galit at pagkamuhi ang paraan ng pagkakatingin niya sa akin..Pilit kong tinatago ang panginginig ng aking katawan.

Crazy Stupid Love(short Story) Where stories live. Discover now