Ta nhân gian pháo hoa 6 - 10. Ý nghĩ xằng bậy

98 6 0
                                    

6.
*........................................*........................................*

Chẳng qua thân hình sớm đã không hề là chính mình có thể liếc mắt một cái liền nhận ra tới kia một cái.

Mạnh yến thần chính phiền lòng với chính mình muội muội giống như lại cùng cái kia cái gọi là bạn trai cũ đã gặp mặt.

Kết quả kéo ra bức màn liền cách cửa sổ thấy được đối diện thiều nhan.

Này liếc mắt một cái làm hắn đều ngây ngẩn cả người, đó là......

Thiều nhan?!

Nàng không phải xuất ngoại sao?

Ở hắn chần chờ ánh mắt bên trong, đối diện nữ nhân triều chính mình vẫy vẫy tay.

Hắn đồng dạng cũng phất tay cùng đối phương chào hỏi.

Hai người này liền tính gặp qua, tuy rằng nói là cách cửa sổ cùng một đoạn thập phần lớn lên khoảng cách.

Mấy ngày nay thiều nhan đều bị bắt oa ở trong nhà, mỗi ngày đều chỉ có thể ăn no ngủ, ngủ no rồi ăn, nhiều lắm chính là chơi chơi game, liền này còn bị quản gia quản thời gian.

Hệ thống nắm“Ký chủ, nhà ngươi hoa viên cùng công lược đối tượng gia hoa viên dựa gần.”

Hệ thống nắm“Ngươi có thể đi nơi đó thử thời vận a.”

Nắm đều không nín được, hai người bọn họ tới thế giới này là có thời gian hạn chế.

Đây cũng là chính mình lúc trước đổi phúc lợi điều kiện chi nhất.

Nếu không nghĩ cấp công lược đối tượng sinh một cái hài tử nói, như vậy nhất định phải muốn tuần hoàn một loạt điều ước cùng quy củ.

Bọn họ ở thế giới này nhiều nhất chỉ có thể dừng lại ba năm thời gian, nếu ba năm trong vòng còn bắt không được công lược đối tượng nói, kia thiều nhan đã có thể nguy hiểm.

Cho nên nói nó đối nhà mình ký chủ rất có tin tưởng, nhưng là không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, rốt cuộc đối phương chính là từ nhỏ liền yêu thầm chính mình muội muội.

Tuy rằng nói không phải thân muội, nhưng ngụy khoa chỉnh hình cũng đủ...... Kích thích.

Thiều nhan“Hành, quay đầu lại ta đi xem.”

........................................

Thiều nhan đi đến này hậu hoa viên tới, nhìn bị người xử lý gọn gàng ngăn nắp vườn hoa, nàng thập phần vừa lòng gật gật đầu.

Trong nhà này từ trên xuống dưới liền ba người, một cái là người làm vườn, còn có một cái là phụ trách chính mình ăn mặc trụ bảo mẫu, dư lại chính là quản lý lớn nhỏ sự vụ quản gia.

Ba người có thể đem lớn như vậy một căn biệt thự đều cấp quản lý ngay ngắn trật tự, cũng thật sự là không dễ dàng.

Nàng xuyên qua vườn hoa tới, tới rồi góc tường biên nhi thượng, mượn dùng thang mây hướng lên trên bò một đoạn, sau đó ngồi ở cây thang đi lên nhìn ra xa đối diện.

Thiều nhan“Cái này liền cùng nhà ta giống như cũng không sai biệt lắm?”

Chẳng qua người đối diện cái này trang hoàng tương đối thiên với Âu thức, mà chính mình gia còn lại là càng thiên hướng với bản thổ kiểu Trung Quốc.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ