Ta nhân gian pháo hoa 46-50. Ý nghĩ xằng bậy

26 2 0
                                    

46.
*........................................*........................................*

Thiều nhan“Quay đầu lại ta ba mẹ nếu là về nước nói, ngươi nhớ rõ không cần ở bọn họ trước mặt nhắc tới chuyện này.”

Mạnh yến thần“Sợ bị mắng?”

Mạnh yến thần vừa nghe liền biết nàng ý tứ, đơn giản chính là sợ bị cha mẹ lo lắng, hơn nữa còn sẽ bị huấn một đốn.

Nàng đánh tiểu cứ như vậy, mặc kệ xông cái gì họa, cũng không dám nói cho cha mẹ.

Thiều nhan“Xem như đi.”

Thiều nhan“Chủ yếu cũng là không nghĩ làm cho bọn họ lải nhải ta.”

Mạnh yến thần“Đi thôi, ta bồi ngươi cùng đi.”

“Bang ——”

Mạnh yến thần một tay đem laptop hợp nhau, đứng dậy từ chỗ tựa lưng thượng vớt lên áo khoác tới.

Thiều nhan“Vậy ngươi công tác...”

Mạnh yến thần“Những việc này có thể trễ chút làm.”

Mạnh yến thần“Bồi bạn gái đi Cục Cảnh Sát mới là quan trọng sự.”

“Bạn gái” này ba chữ, hắn nhưng thật ra xưng hô đến thuận theo tự nhiên, giống như hai người đã nói chuyện hồi lâu giống nhau.

Nhưng kỳ thật, bọn họ lúc này mới ngày đầu tiên xác định quan hệ.

Thiều nhan“Hành, làm thù lao, ta đưa ngươi cái đồ vật thế nào?”

Thiều nhan đáy mắt nổi lên một tia nghiền ngẫm tới, theo sau bước nhanh tiến lên đây, nhũ yến đầu lâm nhào vào trong lòng ngực hắn.

Mạnh yến thần thấy tình thế ôm chặt nàng, còn chưa ổn định nàng thân hình, bên tai liền truyền đến “Ba” một tiếng.

Từng trận hương khí ập vào trước mặt, thiều nhan giống chỉ hoa hồ điệp giống nhau, ở vạn bụi hoa dính đầy hương khí.

Hương hương, bế lên tới cũng mềm mại, Mạnh yến thần không tự giác mà liền ôm chặt vài phần.

Thiều nhan“Nột, cái này thù lao ngươi còn vừa lòng sao?”

Mạnh yến thần“Ngươi...”

Mạnh yến thần ngẩn ngơ nhìn trong lòng ngực mặt mày mỉm cười, vui sướng lại nhảy nhót bộ dáng tại đây một khắc thật sâu mà khắc vào trong đầu.

Thiều nhan“Mạnh yến thần? Mạnh tổng?”

Thiều nhan duỗi tay ở hắn trước mắt quơ quơ.

Mạnh yến thần“Ân, vừa lòng.”

Thiều nhan“Ha?”

Mạnh yến thần“Ta nói, ta thực vừa lòng.”

........................................

Cục Cảnh Sát.

Tối hôm qua ghi chép ra tới, thiều nhan lại đi theo Mạnh yến thần đi ăn bữa cơm, ra tới thời điểm, bên ngoài trời đã tối rồi.

Mạnh yến thần“Vừa mới nhận được điện thoại, ta muội nơi đó giống như ra điểm sự tình.”

Mạnh yến thần“Ta yêu cầu đi trước một chuyến, ngươi...”

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ