Vân chi vũ 6-10

132 10 0
                                    

6.

◈..................................................◈..................................................◈

Tươi cười càng xán lạn, giết người thời điểm liền càng tàn nhẫn.

Cũng vừa lúc chính là ở ngay lúc này, kia sau lưng "Hoàng tước" rốt cuộc động thủ.

Chỉ thấy hắn thân hình giống như quỷ mị giống nhau từ một bên bay tới, một chưởng liền đem cung tử vũ phía sau Trịnh nam y cấp phách hôn mê.

"Đem người dẫn đi đi." Cung gọi vũ ngữ khí mang theo một cổ không giận tự uy khí thế.

Thiều nhan ngồi xổm trong một góc xem rõ ràng, cảm thụ cũng thập phần rõ ràng.

Nói vậy cái này nam tử chính là cái này cửa cung thiếu chủ đi?

Đến là cái trầm ổn nội liễm người, chỉ là trên người hắn mang theo một cổ thực thần bí lại rất nguy hiểm hơi thở, nhìn qua lòng dạ rất sâu.

Cung gọi vũ đôi tay phụ ở sau người, xem một chút cùng cung tử vũ giằng co cung xa trưng: "Xa trưng đệ đệ, lần sau không cần lại như vậy lỗ mãng."

Hắn đây là ở cảnh cáo.

Đồng thời, hắn lại coi trọng chính mình cái kia không biết cố gắng đệ đệ, "Còn có ngươi, loại chuyện này không có lần sau!"

"Là..."

Cung tử vũ tuy rằng không phục, nhưng là đối với ca ca nói, hắn từ trước đến nay đều là nói gì nghe nấy.

Tam huynh đệ cứ như vậy đi gặp chấp nhận.

Mà thiều nhan cùng mặt khác tân nương, tự nhiên là bị an bài tới rồi nữ khách viện thông minh đi.

..................................................

Ở nhìn thấy chấp nhận phía trước, cung gọi vũ còn riêng đem chính mình cái này oan loại đệ đệ kéo qua tới: "Ta vừa mới nhưng đều thấy rõ ràng, ngươi có phải hay không thích cái kia Thiều gia tam tiểu thư?"

"Tam tiểu thư?"

"Chẳng lẽ không nên là nhị tiểu thư sao?"

Lúc này đây tuyển thân sự tình, hắn cũng không phải không có nghe nói qua, thậm chí còn bởi vì này cùng chính mình ca ca có quan hệ, cho nên hắn riêng đi tìm hiểu quá.

Nhớ không lầm nói, Thiều gia tại đây một lần tuyển thân phái tới người hẳn là nhà bọn họ nhị tiểu thư mới đúng, vì cái gì lâm trận thay đổi lại thành tam tiểu thư?

Nói lên chuyện này, cung gọi vũ cũng cảm thấy hiếm lạ, "Nghe nói nhà bọn họ nhị tiểu thư cùng một cái thư sinh nghèo tư bôn, vì thực hiện hứa hẹn, chỉ có thể phái còn chưa thành niên tam tiểu thư tới."

"A?"

Này cũng quá hí kịch hóa một chút đi?

Quả thực liền cùng họa vở nói không có sai biệt.

"Tam tiểu thư nàng... Còn không có thành niên?"

Cung gọi vũ gật đầu, đi lên bậc thang, "Ân, nàng năm nay mười bảy, liền so xa trưng đệ đệ hơn tháng mà thôi."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ