Vân chi vũ 16-20

100 9 0
                                    

16.

◈..................................................◈..................................................◈

Thiếu nữ biểu tình có chút đắc ý, cười đến đúng như ba tháng nắng gắt, ấm áp mà không nóng rực, cho người ta một cổ ấm áp cảm giác.

Tựa hồ cùng nàng ở bên nhau ở chung thời điểm, chính mình đều sẽ có một loại như vậy cảm giác?

"Đẹp."

"Ngươi... Ngươi vừa mới không gặp được người nào sao?"

Cung tử vũ có chút chần chờ hỏi nàng, hắn vừa mới ra tới thời điểm vừa lúc gặp được cung thượng giác.

Thiều nhan"Ta vừa mới gặp được."

Thiều nhan"Hắn nói hắn kêu cung thượng giác, nhớ không lầm nói, này hẳn là chính là giác cung cung chủ đi?"

Nàng nhưng thật ra đối cái này thân phận có ấn tượng, rốt cuộc cái này thân phận thường xuyên ở trên giang hồ lui tới, hơn nữa hắn liền đại biểu cho cửa cung.

"Ân..."

Cung tử vũ thất thần gật gật đầu, trong mắt suy nghĩ căn bản che giấu không được, vừa thấy liền biết hắn có tâm sự.

Thiều nhan"Vũ công tử, ngươi... Là có cái gì tâm sự sao?"

Thiều nhan"Thấy thế nào đi lên một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng?"

Thiều nhan"Nếu là không ngại nói, có thể cùng ta nói nói."

Thiều nhan"Nhưng nếu là sự tình quan cơ mật nói, vẫn là đừng nói nữa."

Thiều nhan là một cái thực hiểu được đắn đo đúng mực người.

Nàng tuy rằng không phải này phê tân nương thích khách, nhưng hành sự cùng ngôn ngữ cũng cần thận trọng từ lời nói đến việc làm.

"Xác thật không quá có thể nói."

"Bất quá ta có thể chọn một ít có thể nói cùng ngươi nói."

..................................................

Cung tử vũ đại khái đem chính mình trong khoảng thời gian này trải qua lời ít mà ý nhiều mà nói cho thiều nhan.

Thiều nhan"Cho nên..."

Thiều nhan"Là bởi vì hắn về trễ, ngươi liền thành chấp nhận?"

Này sau lưng người, thật đúng là hạ thật lớn một mâm cục, cố ý đem cung thượng giác chi khai, chính là vì làm hắn năng lực này không đủ người tới kế vị.

"Đúng vậy."

"Phàm là hắn trước hai ngày không có đi ra ngoài, vị trí này cũng không tới phiên ta tới."

Cung tử vũ lời này nghe có vài phần tự giễu ý vị ở bên trong.

Thiều nhan nghe ra hắn lời nói thất ý, loại chuyện này hắn nhưng thật ra không biết nên như thế nào an ủi, nhưng nếu dời đi lực chú ý nói......

Thiều nhan"Đừng không vui, sự tình đều đã thành."

Thiều nhan thừa dịp hắn không chú ý liền lặng lẽ từ trên mặt đất đoàn một cái tuyết cầu tới.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ