Vân chi vũ 76-80

65 3 0
                                    


76.

◈..................................................◈..................................................◈

Trên bàn kia đôi phấn tiết bên trong, vừa lúc liền có một cái trùng trứng, nhìn qua đen sì.

Thiều nhan"Di... Thật ghê tởm..."

Nàng lùi về tay, còn có chút ác hàn mà dùng khăn tay xoa xoa tay.

"Trùng trứng?"

"Thứ này còn có thể trộn lẫn ở dược?"

Thiều nhan"Hẳn là không có gì không thể là không thể trộn lẫn tiến dược đi?"

Ngay cả thai phụ nhau thai Tử Hà Xa đều được.

Như vậy trùng trứng gì đó, tự nhiên cũng là không có vấn đề.

Chẳng qua......

Thiều nhan"Thứ này quái ghê tởm, rốt cuộc là ai nghiên cứu phát minh ra tới?"

Thiều nhan đánh cái rùng mình, theo sau chà xát cánh tay.

"A nhan, trên người của ngươi nửa tháng chi ruồi hẳn là ở hôm nay tái phát đi?"

Thiều nhan"Ân, đã phát tác."

Bất quá nàng cũng không có để vào mắt, điểm này nhi đau nếu là đều nhịn không được nói, kia nàng cũng liền không cần đi công lược mục tiêu nhân vật.

"Ngươi hiện tại cảm giác thế nào?"

Thiều nhan"Cảm giác... Tứ chi giống như phải bị đông cứng, cẳng chân sử không thượng sức lực."

Thiều nhan"Hẳn là qua không bao lâu, loại cảm giác này liền sẽ lan tràn đến trên đùi."

Đương nhiên, này chỉ là nàng phỏng đoán.

Vì có thể cho thiều nhan mau chóng cởi bỏ, cung tử vũ cơ hồ đã đạt tới một cái mất ăn mất ngủ trình độ.

Mỗi đến cơm điểm còn đều là thiều nhan thúc giục hắn đi ăn.

Thiều nhan"Đừng nhìn, đi trước ăn cơm đi."

"Ta lại xem trong chốc lát, thực mau liền đi."

Lời này như là một cái võng nghiện thiếu niên đối với chính mình mẫu thân nói ra nói.

Thiều nhan bất đắc dĩ, đành phải què chân cho hắn đem cơm bưng tới.

Thiều nhan"Lần sau... Ngươi đến chính mình đi ăn cơm."

"Làm sao vậy?"

Cung tử vũ quay đầu lại nhìn về phía sắc mặt vi diệu thiếu nữ.

Thiều nhan"Ta đùi... Đã đông cứng..."

"Ngươi từ từ, ta thực mau liền có thể tìm được."

..................................................

Thiều nhan mới đầu còn ở kiên nhẫn chờ, nhưng chờ đến sau nửa đêm, nàng thật sự là vây được không được, liền chính mình bò đến trên giường đi ngủ.

"Ta đã biết!"

Cung tử vũ đột nhiên phát ra tiếng hoan hô, mới vừa ngủ đi xuống thiều nhan híp mắt xem hắn.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ