Trường tương tư 46-50. Quỹ họa

13 1 0
                                    

46.

*........................................*........................................*

Thuyền người có lẽ cũng không nghĩ tới chính mình sẽ đụng tới ngạnh tra tử, thậm chí đối diện vừa động khởi tay tới sẽ trực tiếp đưa bọn họ thuyền cấp ném đi.

A niệm hung hăng mà lau một phen mặt, vốc rớt trên mặt thủy, hung thần ác sát mà trừng mắt trên thuyền mang miếng băng mỏng mặt nạ nam nhân.

Nhưng đối phương kia một thân lạnh lẽo như băng hơi thở cùng ưu nhã xuất trần khí chất, lại tức khắc hấp dẫn nàng.

"Ngươi... Ngươi là người nào?" Nàng thế nhưng không có nhận thấy được chính mình mở miệng khi, ngữ khí thập phần mềm.

"Nếu có thể nói, ta có thể là muốn các ngươi mệnh người."

Tương liễu trong mắt hồng mang kích động, sát ý ở trong đó tàn sát bừa bãi, cười đến giống như sắp đi ra ngoài trăm quỷ, muốn lôi kéo nhân gian này cùng chính mình cùng nhau rơi vào địa ngục.

Thương huyền phi thân mà thượng, chính là làm kia con lật xuống thuyền cấp phiên trở về, lúc này mới mang theo trong nước các bằng hữu lên thuyền.

Chỉ là như vậy một hồi lăn lộn lúc sau, bọn họ đều đã biến thành gà rớt vào nồi canh, bộ dáng nhìn hảo không chật vật.

Quả thực cùng đối diện tương liễu hình thành vô cùng tiên minh đối lập.

"Các hạ, vừa rồi đều có mạo phạm, còn thỉnh thứ lỗi." Thương huyền so tất cả mọi người biết người này thực lực rốt cuộc có bao nhiêu khủng bố, hắn trong lòng thậm chí mơ hồ đã đoán được đối phương thân phận.

Chỉ là vì không chế tạo khủng hoảng, cho nên hắn cố ý không có nói ra mà thôi.

Nhưng kỳ thật ở hắn nhìn đến đối phương cặp mắt kia thời điểm, hắn trong lòng cũng đã có kết luận.

"Thứ lỗi?"

"Mới vừa rồi kia một mũi tên là ai cấp?"

"Đem người giao ra đây, ta liền không làm khó các ngươi."

"Nếu không nói, ta cũng mặc kệ các ngươi là ai, dù sao đao của ta nhận dưới, cũng không thiếu các ngươi này mấy cái vong hồn."

Tương liễu thong thả ung dung ngồi xuống với vị trí thượng, kia thản nhiên tự đắc dáng người cùng biểu tình, không biết còn tưởng rằng hắn là đang nói cười vui vẻ đâu.

Người tự nhiên là không thể giao cho hắn, bởi vì đó là một nữ tử, hơn nữa nữ tử này đồ sơn cảnh nhất định nhận thức.

"Là cái nữ tử?"

Nhìn nhưng thật ra có chút quen mắt, nếu là không có nhớ lầm nói, nữ nhân này hẳn là thông khí bội muội muội, thông khí ý ánh?

Hắn cũng không nghĩ tới, này không biết sống chết nữ nhân, thế nhưng sẽ là hắn mặt khác một tầng thân phận thượng, mặt ngoài tỷ muội.

Này thật đúng là lũ lụt vọt Long Vương miếu, người một nhà không quen biết người một nhà.

Bất quá...... Hắn nhưng không tính toán làm cái này người nhà.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ